Những 'bê bối' xung quanh ma nữ xinh đẹp Mae Nak

Những 'bê bối' xung quanh ma nữ xinh đẹp Mae Nak

Thứ 3, 16/07/2013 | 14:48
0
Nghi vấn bùa tình yêu của Pe Mak và Mae Nak có ảnh hưởng thật với cặp đôi Mario Maurer và Mai Davika ngoài đời hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

Trong khoản thời gian này, sau khi bộ phim "Pee Mak Phra Kanong" (Tình người duyên ma) thành công rực rỡ mang về 500 triệu baht và trở thành bộ phim có doanh thu lớn nhất của điện ảnh Thái Lan đã làm cho tên tuổi của nàng ma Nak - Mai Davika Horne và các tin tức đời tư của cô hot hơn bao giờ hết. Sự nổi tiếng luôn đi kèm tai tiếng dường như là một quy luật không bỏ qua bất kỳ một ngôi sao nào và nàng ma Nak cũng vậy.

Cùng điểm lại những tai tiếng kể từ khi Mai Davika Horne trở thành một nàng ma đình đám của điện ảnh Thái:

Nghi án phim giả tình thật với nam diễn viên chính trong phim

Sự kiện - Những 'bê bối' xung quanh ma nữ xinh đẹp Mae Nak

Mario Maurer và Mai Davika Hoorne là một cặp đôi đẹp của điện ảnh Thái

Câu chuyện tình yêu xúc động giữa người và ma khiến người hâm mộ mong ước hai diễn viên chính sẽ trở thành một cặp đôi thực sự ở ngoài đời. Không thể phủ nhận, để làm nên thành công của bộ phim, cặp đôi Mario Maurer và Mai Davika phải quảng bá thường xuyên cho bộ phim là điều dễ hiểu. Chính vì vậy mà chàng Pe Mak và nàng Mae Nak ngoài đời thực đã vướng phải tin đồn "quá đỗi thân thiết".

Sự kiện - Những 'bê bối' xung quanh ma nữ xinh đẹp Mae Nak (Hình 2).

Bức ảnh thân mật giữa Mario Maurer và Mai Davika Hoorne làm dấy lên tin đồn phim giả tình thật của cặp đôi.

Cả quản lý của hai người cũng ủng hộ chuyện tình thật ngoài màn ảnh. Theo dõi instagram của Klao - quản lý của Mai, ai cũng thấy rằng cô liên tục cập nhập ảnh của Mario Maurer và Mai Davika. Nghi vấn bùa tình yêu của Pe Mak và Mae Nak có ảnh hưởng thật với cặp đôi này ngoài đời hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

Đối diện với lời đồn này, hai diễn viên chính đều lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, Mario lại có chút úp mở "Chúng tôi chỉ là bạn bè mà thôi. Về việc tình cảm của cả hai có tiến triển hay không thì hãy để thời gian trả lời."

Nghi án phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm

Sự kiện - Những 'bê bối' xung quanh ma nữ xinh đẹp Mae Nak (Hình 3).

Khuôn mặt của Mai trước...

Sự kiện - Những 'bê bối' xung quanh ma nữ xinh đẹp Mae Nak (Hình 4).

... và sau nghi án gọt cằm

Khi Pee Mak Phra Kanong phủ sóng toàn bộ trên đất nước Thái Lan thậm chí lan sang các nước láng giềng cũng là lúc danh tiếng của nàng ma Nak vươn xa. Cư dân mạng sôi sục tìm kiếm những hình ảnh đẹp nhất của ma nữ Thái - Mai Davika Horne cũng là hot girl nổi tiếng đang được coi là “biểu tượng sắc đẹp Thái”. Qua những hình ảnh cư dân mạng tìm được đã dấy lên nghi ngờ Mai can thiệp dao kéo. Cô bị tố đã gọt cằm để có được gương mặt long lanh như hiện giờ.

So sánh hai bức ảnh của Mai bây giờ và Mai trong quá khứ, người ta vẫn thấy ở cô vẻ đẹp trong sáng dễ thương. Nhưng dường như phần cằm của hotgirl này đã được chỉnh sửa thon gọn hơn khá nhiều. Trước tin đồn này, ma nữ của “Tình người duyên ma” vẫn chưa đưa ra lời phản hồi chính thức nào.

Chen chân làm người thứ 3 giữa Dome Pakorn - Guzgung

Sự kiện - Những 'bê bối' xung quanh ma nữ xinh đẹp Mae Nak (Hình 5).

Dome Pakorn

Gần đây nhất đã xuất hiện tin tức một nhân chứng tiết lộ Mai với chàng ca sĩ đẹp trai "Dome Pakorn" đã cùng nhau tham dự Lễ hội Songkran tại Chiang Mai. Mặc dù họ không ở lại cùng một khách sạn, nhưng chắc chắn là họ đã đi cùng nhau. Mai đã quyết định giữ im lặng về việc này.

Mặt khác, chuyện tình của Dome Pakorn và Guzjung cũng chấm dứt tại thời điểm đó khiến mọi nghi hoặc người thứ 3 đều đổ dồn về phía Mai Davika Horne.

Dome Pakorn Lam sinh năm 1979, cha của anh là người lai Thái Lan – Trung Quốc và mẹ anh là người Đức. Dome nổi tiếng với tư cách là một diễn viên quảng cáo và là thành viên nhóm nhạc Nologo. Anh được nhiều công chúng mến mộ bởi tài năng cũng như ngoại hình quyến rũ luôn được xếp vào Top đầu trong những nam tài tử đẹp trai nhất của Thái Lan. Dome Pakorn cũng là một trong số những người Thái có lượng fan quốc tế đông đảo nhất hiện nay.

Nếu thực sự Dome Pakorn và Mai trở thành một cặp, họ chắc chắc sẽ trở thành cặp đôi đình đám nhất làng giải trí Thái.

Vụ kiện kàm giả hợp đồng

Sự kiện - Những 'bê bối' xung quanh ma nữ xinh đẹp Mae Nak (Hình 6).

Mai và người quản lý cũ vướng vào một vụ kiện cáo

Tin tức nhà quản lý Ae Supachai kiện lại Mai khi cô buộc tội ông ta đã giả mạo giấy tờ - vụ kiện giá trị lên đến 10 triệu Bath cũng là một tai tiếng đến với Mai trong thời gian bộ phim Tình người duyên ma gây cơn sốt. Vụ kiện hiện vẫn chưa kết thúc.

Nghi án tuyên chiến với Min cho vị trí nang'ek số 1

Sự kiện - Những 'bê bối' xung quanh ma nữ xinh đẹp Mae Nak (Hình 7).

Trong các lùm xùm xunh quanh đời tư của Mai còn xuất hiện tin tức cho rằng cô không thích nang'ek Min Pechaya và đó là lý do họ đang chiến đấu để giành vị trí nang'ek số 1 của đài CH7. Khi xuất hiện tại “Buying the legal DVD of Pee Mak Prakanong” ở Esplande Ratchada, Mai đã chia sẻ về điều này.

Cô cho biết: "Chúng tôi không có mối thù nào cả. Tuy nhiên, cảm ơn nếu hình ảnh của tôi có thể trở thành giống như vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình. Pe'Min rất xinh đẹp. Khuôn mặt chúng tôi không giống nhau bởi vậy đừng so sánh gì cả. Nhưng tôi muốn cảm ơn mọi người đã đề cao hình ảnh của tôi lên. Giống như vào một ngày nào đó nếu tôi được đứng trước danh hiệu này, tôi sẽ cảm thấy rất tự hào và sẽ giữ vững nó trong một thời gian dài."

Theo Trí Thức Trẻ

Ngắm nhan sắc 'ma nữ' xinh đẹp ở phong cách đời thường

Thứ 5, 11/07/2013 | 14:59
Nàng “ma nữ” trong bộ phim điện ảnh Thái Lan "Tình người duyên ma" (Pee Mak Phrakanong), ngoài đời có xì-tai rất trẻ trung và dễ thương

Hot girl 'Tình người duyên ma' nóng bỏng bên xế hộp

Thứ 2, 15/07/2013 | 15:59
Mai Davika Horne hiện đang gây sốt ở Đông Nam Á sau khi hòa nhập rất thành công vào bộ phim điện ảnh "Tình người duyên ma". Dù được nhiều người chú ý tới, nhưng ít ai biết được cô là một người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn xe hơi nổi tiếng tại xứ chùa Vàng trước khi bước vào làng giải trí.

Beyonce khỏa thân khoe cơ thể dát vàng

Thứ 3, 16/07/2013 | 09:47
Nữ ca sĩ Beyonce vừa xuất hiện trên trang bìa số 128 của tạp chí Flaunt với cơ thể dát vàng khoe đường cong quyến rũ.