Những bí mật “động trời” ít người biết về phim Hoàn Châu cách cách

Những bí mật “động trời” ít người biết về phim Hoàn Châu cách cách

Thứ 6, 18/12/2020 | 12:30
0
Hơn 20 năm trôi qua, ký ức về dàn diễn viên Hoàn Châu cách cách vẫn còn nguyên trong ký ức nhiều người. Và những “bí mật” về phim vẫn luôn được nhắc tới.

Hoàn Châu cách cách công chiếu hơn 20 năm nhưng những ký ức vui vẻ, nhí nhố của bộ sậu Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vy, Ngũ A Ca, Nhĩ Khang, Công chúa Hàm Hương,… vẫn còn đọng mãi trong trí nhớ của nhiều thế hệ. Bộ phim cũng là bệ phóng khiến loạt ngôi sao có sự nghiệp thăng hạng chóng mặt.

Ngôi sao - Những bí mật “động trời” ít người biết về phim Hoàn Châu cách cách

Dàn diễn viên xinh đẹp trong Hoàn Châu cách cách.

Triệu Vy năm đó nhận vai Tiểu Yến Tử khi mới học năm nhất Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Lâm Tâm Như lần đầu lưu tại đại lục thời gian dài đến thế, Tô Hữu Bằng vẫn là chàng trai mắc cỡ ngại ngùng, còn Phạm Băng Băng khi đó chỉ là cô nàng nhỏ tuổi nhất so với dàn anh chị, chưa là Phạm Gia.

Sau hơn 20 năm, Triệu Vy giờ đây là nữ tổng tài sở hữu khối gia sản ngàn tỷ kiêm đạo diễn, Tô Hữu Bằng không đóng phim nữa mà chuyển mình thành đạo diễn thành công, Lâm Tâm Như cũng đã thành nhà sản xuất phim và có một cuộc hôn nhân bên tài tử điển trai Hoắc Kiến Hoa, còn Phạm Băng Băng giờ đây đã là "Phạm Quốc Tế", "Nữ hoàng showbiz",...

Vậy nhưng, có rất nhiều điều vẫn còn nhiều “bí mật” đằng sau thành công của bộ phim cũng như sự nghiệp lẫy lừng của các diễn viên này.

Trong một lần phỏng vấn hồi tháng Tư, diễn viên Trần Chí Bằng bất ngờ tiết lộ về bảng phân vai ban đầu. Nam diễn viên đảm nhận vai Nhĩ Thái cho biết ê-kíp đã có những thay đổi chóng mặt về dàn sao tham gia.

Theo đó, vai Hoàng A Mã ban đầu được giao cho nam diễn viên gạo cội Lưu Đức Khải. Tuy nhiên, chỉ nhờ một cốc cà phê mà vai diễn này sau đó thuộc về Trương Thiết Lâm.

Ngôi sao - Những bí mật “động trời” ít người biết về phim Hoàn Châu cách cách (Hình 2).

Tô Hữu Bằng và Triệu Vy tạo thành cặp đôi đẹp trên màn ảnh nhỏ.

Nhân vật nam chính Nhĩ Khang cũng không phải nhắm cho Châu Kiệt. Nữ sĩ Quỳnh Dao ấn định Ngô Kỳ Long vào vai Nhĩ Khang, Tô Hữu Bằng vai Ngũ A Ca còn Triệu Vy đóng Tử Vy cách cách. Lâm Tâm Như cũng có tên trong bảng phân vai gốc, nhưng là đóng Trại Á công chúa. Trại Á công chúa là nhân vật phụ, chỉ xuất hiện ở vài tập cuối phần một. Vai diễn này sau đó do Trương Hằng đóng. Không lý giải nguyên nhân thay vai sau đó nhưng Trần Chí Bằng tin rằng phim thành công nhờ dàn diễn viên… thay thế.

Ngoài ra, nguồn tin từ Sina hé lộ Hoàn Châu cách cách đánh dấu sự hợp tác giữa Đại lục và Đài Loan. Tuyến nam chính đều là tài tử Đài Loan. Điều này khiến phía Đại lục không hài lòng. Châu Kiệt từng tiết lộ, êkíp phim phân biệt giữa người Đài Loan và Đại lục.

Theo anh, mặc dù mang mác hợp tác giữa hai phía, trên phim trường Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như hay Trần Chí Bằng tỏ ra cách biệt. Chàng Phúc Nhĩ Khang kể “không ưa nổi sự kiêu kỳ và giọng nói như đàn bà của Tô Hữu Bằng”. Gần đây, anh công khai tuyên bố Lâm Tâm Như là “đạo đức giả, đóng vai thánh nữ”.

Vì sự thành công bùng nổ của bộ phim, nữ sĩ Quỳnh Dao đã ngay lập tức thực hiện phần 2, đạt rating trung bình 54%, cao nhất 65,95%, trở thành tác phẩm có lượng người xem cao nhất trong lịch sử phim truyền hình Trung Quốc.

Tiết lộ với báo chí, “Lệnh phi nương nương" Triệu Lệ Quyên cho hay, lúc đó tại Hong Kong có một tên trọng phạm bị bắt giam nhưng cứ đến giờ chiếu Hoàn Châu cách cách, hắn năn nỉ quản giáo để được theo dõi bộ phim, chứng tỏ sức hút không thể cưỡng của tác phẩm với đủ mọi thành phần khán giả.

Và cuối cùng, hậu trường quay Hoàn Châu cách cách có những ký ức vui vẻ được các diễn viên chia sẻ lại như vụ việc "Tiểu Yến Tử trộm quần jean". Khi quay phần 2, Quỳnh Dao mua cho 2 chiếc máy giặt để tổ kịch hơn 100 người dùng. Nhưng khi Triệu Vy đến nơi giặt đồ thì các máy đều bận. Cô đã lấy chữ ký và ảnh chụp của mình làm quà để nhờ nhân viên hậu kỳ giúp mình giặt quần áo, còn chính mình trở về phòng ngủ. Sáng hôm sau, Tô Hữu Bằng tá hỏa khi bị “trộm mất” 3 chiếc quần mà anh vô cùng yêu quý. Hỏi ra mới hay, cô nàng Tiểu Yến Tử “cầm nhầm” vì mắt bị cận.

Sau 20 năm, mỗi nghệ sĩ tham gia ê-kíp đều đạt thành công nhất định. Điều đáng tiếc là đoàn phim chưa từng có buổi hội ngộ như ê-kíp Tây du ký. Triệu Vy hiện thân thiết với Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng. Trong khi đó, Châu Kiệt gần như bị đồng nghiệp quay lưng.

Lam Anh (t/h)

Mỹ nhân Hoàn Châu cách cách sống xa hoa nhưng chồng vô tâm, con coi rẻ

Thứ 2, 14/12/2020 | 07:00
Dù sống trong dinh thự bạc tỷ nhưng nàng Tình Nhi của Hoàn Châu cách cách lại có cuộc hôn nhân không mấy êm đẹp.

Nghi vấn "Nhĩ Thái" Hoàn Châu cách cách bán vàng giả

Thứ 3, 24/11/2020 | 09:00
Không nổi tiếng như những thành viên khác trong nhóm Tiểu Hổ, Trần Chí Bằng rẽ hướng sang bán hàng online, kiếm thêm thu nhập tuy nhiên anh bị người dùng tố bán vàng

Cuộc sống hiện tại của "Dung ma ma" Hoàn Châu cách cách ở tuổi 84

Thứ 3, 22/09/2020 | 13:00
Ở tuổi ngoài tám mươi, “Dung ma ma” Lý Minh Khải vẫn giữ được sự minh mẫn, sáng suốt. Hiện bà đang tận hưởng những ngày an nhàn tuổi già bên con cháu.

Chuyện bây giờ mới kể về cảnh quay đắt đỏ nhất Hoàn Châu cách cách

Thứ 2, 31/08/2020 | 14:58
Phân cảnh tốn kém nhất trong Hoàn Châu cách cách thuộc về màn múa gọi bướm của nhân vật Hàm Hương với chi phí mỗi giây lên đến hơn 1.000 USD.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.