Những biểu hiện chứng tỏ đàn ông đang ghen nhưng vẫn

Những biểu hiện chứng tỏ đàn ông đang ghen nhưng vẫn "không cảm xúc"

Chủ nhật, 05/07/2020 | 07:00
0
Đàn ông ghen hiếm khi nào thừa nhận với bạn là họ đang ghen. Vì vậy, đây là bí quyết cách nhận biết chàng đang ghen mà các bạn nữ nên tìm hiểu.
Đời sống - Những biểu hiện chứng tỏ đàn ông đang ghen nhưng vẫn 'không cảm xúc'

Thích kiểm soát

Lúc nào anh ấy cũng nhìn theo bạn, để ý xem bạn đang làm gì. Đặc biệt mỗi khi thấy bạn gọi điện hay nhắn tin cho ai thì anh ấy vô cùng tò mò.

Mỗi lần người phụ nữ nhắc về người đàn ông nào đó thì chắc chắn anh ấy sẽ im lặng bất thường hoặc tỏ ra khó chịu. Đừng nghĩ anh ấy xấu tính nhé, đơn giản là anh ấy đang ghen nhưng lại không thể nói với bạn.

Muốn bạn về nhà càng sớm càng tốt

Bạn đi đến một bữa tiệc sang trọng, với dáng vẻ kiều diễm bắt mắt. Người đàn ông yêu bạn đương nhiên biết điều đó, và âm thầm ghen với những người đàn ông bạn gặp qua. Anh ấy không thể ngăn bạn đi, càng không thể nói bản thân đang ghen, thì chỉ có thể nói rằng muốn bạn về nhà càng sớm càng tốt.

Hành động này xuất phát từ sự ghen tuông chẳng rõ là với ai, chỉ là sợ mất bạn mà thôi. Nhưng đàn ông lại chẳng dám thổ lộ.

Không vui khi bạn kể về người đàn ông khác

Khi bạn nhắc về người đàn ông khác với tâm trạng hào hứng, vui vẻ, đàn ông cũng không thích. Nhưng anh ấy sẽ không nói ra, chỉ thể hiện thái độ không vui, hoặc im lặng không trả lời bạn. Nếu thấy thế, bạn hãy tìm chủ đề khác, đừng cố ý “ghẹo” anh ấy sẽ không hay đâu.

Quan tâm một cách bất thường

Trong lúc cực kỳ ghen tuông thì chắc chắn người đàn ông sẽ cảm thấy khó chịu rồi lạnh nhạt với bạn. Nhưng đây cũng chỉ là kiểu giận hờn vu vơ, anh ấy muốn được bạn dỗ dành nhiều hơn mà thôi.

Những cử chỉ ''khẳng định chủ quyền''

Khi đàn ông ghen, lúc nào họ muốn khẳng định mình là người sở hữu người phụ nữ này. Ví dụ như anh ấy ôm eo bạn mọi lúc mọi nơi. Lúc nào cố gắng thể hiện tình cảm, đơn giản là để cho mọi đối thủ xung quanh có thể nghe và tránh xa bạn mà thôi.

Trang Dung (t/h)

Đừng bao giờ kiểm soát tình yêu thái quá

Chủ nhật, 21/06/2020 | 13:00
Đừng bao giờ nhân danh tình yêu để rồi bóp chết một tình yêu.

Khi tình yêu kết thúc, chân ái cũng không còn!

Chủ nhật, 21/06/2020 | 20:30
Có lẽ, một thời điểm nào đó, anh từng coi chị là chân ái của đời mình, coi chị là duy nhất trong tất cả những gì mà anh có. Nhưng đổi lại, chị lại không dốc hết lòng để yêu thương anh. Suốt những năm bên nhau, chị chưa một lần thấu hiểu, trân trọng tình cảm đó…

Nếu yêu anh ấy, đừng ngại tỏ tình

Thứ 7, 30/05/2020 | 19:24
Hôm qua, khi nghe cậu bạn thân tiết lộ: “N. nó yêu thầm mày suốt 7 năm nay đó. Nhưng nó sợ, mày có người thương rồi, nên nó không dám nói”. Nghe xong, tôi chết lặng…
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.