Những hoa hậu, á hậu, diễn viên từng gây chấn động showbiz vì bán dâm nghìn USD

Những hoa hậu, á hậu, diễn viên từng gây chấn động showbiz vì bán dâm nghìn USD

Thứ 6, 07/09/2018 | 07:47
3

Vụ Công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây bán dâm quy mô lớn có sự tham gia của á hậu và MC đang gây rúng động dư luận.

Theo đó, khoảng 16h45 ngày 30/8, gần 50 trinh sát của đội 6, phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn nằm ở đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5.

Ngôi sao - Những hoa hậu, á hậu, diễn viên từng gây chấn động showbiz vì bán dâm nghìn USD

Qua xác minh, trong số 4 cô gái bán dâm có 1 á hậu, 1 người dẫn chương trình, 2 sinh viên.

Tại 2 khách sạn bị kiểm tra, công an phát hiện 4 cô gái đang bán dâm cho 4 khách nam. Qua xác minh, trong số 4 cô gái bán dâm có 1 á hậu, 1 người dẫn chương trình, 2 sinh viên.

Á hậu một cuộc thi sắc đẹp tổ chức ở Hàn Quốc - T.D. (23 tuổi, quê Hà Nội), đi khách với giá 7.000 USD còn diễn viên kiêm MC tên là C.V đi khách với giá 1.500 USD.

Các cô gái khai được Kiều Đại Dũ (SN 1996, quê tỉnh Bình Định, trú TP.HCM) điều tới khách sạn để bán dâm cho khách. Từ lời khai của các cô gái này, công an tiến hành bắt giữ đối tượng Dũ.

Hiện, Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng cầm đầu vụ án, đồng thời mở rộng điều tra, làm rõ vụ án.

Điều đặc biệt, khi công an lấy lời khai, những đối tượng bán dâm đều bình thản khai nhận hành vi, với lý do cuộc sống khó khăn, cần tiền trang trải.

Đây là lý do rất khó chấp nhận bởi đa số các diễn viên, người mẫu, á hậu... đều là người có nhan sắc, có tiếng tăm nên không quá khó khăn để kiếm việc làm lương thiện. Chỉ cần nhìn vào con số 7.000 – 25.000 USD mỗi lần bán dâm của đường dây này là đủ hiểu lý do thật sự là gì.

Trong quá khứ, từng có nhiều người đẹp showbiz không thoát khỏi cám dỗ của đồng tiền nên đã nhắm mắt đưa chân tham gia đường dây gái gọi, bán dâm, để rồi sự nghiệp tàn lụi, thân bại danh liệt, thậm chí vướng vòng lao lý.

Hoa hậu Mỹ Xuân

Ngôi sao - Những hoa hậu, á hậu, diễn viên từng gây chấn động showbiz vì bán dâm nghìn USD (Hình 2).

Hoa hậu Mỹ Xuân

Sinh năm 1985, Mỹ Xuân (tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Xuân) quê ở Sóc Trăng được biết đến sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong 2009. Trước đó cô từng tham gia cuộc thi nhan sắc Người đẹp Sóc Trăng và giành giải Nhất.

Sở hữu khuôn mặt cá tính, sắc sảo, thân hình nóng bỏng, nhưng sau khi đăng quang, Mỹ Xuân không màng con đường nghệ thuật mà chỉ tham gia biểu diễn người mẫu một cách ngắt quãng và xuất hiện không thường xuyên. 

Đến tháng 6/2012, Mỹ Xuân khiến làng giải trí rúng động khi bị phanh phui là "má mì" của một đường dây chuyên môi giới các hoa hậu, người mẫu bán dâm với giá nghìn đô. 

Hoa hậu Nam Mekong đã lợi dụng những mối quan hệ trong giới có được nhờ ngôi vị của mình để chăn dắt những người mẫu nữ, ca sĩ đi bán dâm với giá nghìn USD, trong đó có ca sĩ Khang Nhã Thy với mức giá được tiết lộ là 6.500 USD.

Không chỉ có Khang Nhã Thy, đường dây này còn có hoa khôi Duyên dáng thời trang Y.D và hotgirl Jenny P. - một cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội. Trong khi đó, Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 không chỉ cầm đầu đường dây này mà còn kiêm luôn gái bán dâm.

Ngày 27/6/2013, Mỹ Xuân bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù về tội "môi giới mại dâm".

Á khôi Thiên Kim

Ngôi sao - Những hoa hậu, á hậu, diễn viên từng gây chấn động showbiz vì bán dâm nghìn USD (Hình 3).

Á khôi Thiên Kim (Ảnh: Pháp luật VN).

Thiên Kim tên thật là Trần Thị Hoa (SN 1986, tại thị trấn Minh Tân, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương). Năm 2012, người đẹp này giành cú đúp tại cuộc thi Miss Shining Beauty 2012 với giải “Á khôi 3” và giải “Thí sinh có hình thể đẹp nhất”.

Hoa là mẫu ảnh quen thuộc của nhiều tạp chí và đã bước chân vào làng điện ảnh với một vai phụ trong phim Lệnh xóa sổ. Cô từng còn có hẳn một website giới thiệu về bản thân, trong đó có nhiều bộ ảnh gợi cảm

Trên tờ Pháp luật VN cũng đưa tin, khi đường dây môi giới mại dâm nghìn đô của Mỹ Xuân bị công an triệt phá, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Trần Thị Hoa là mắt xích quan trọng của vụ án, Hoa được xác định vừa là gái mại dâm, vừa là người môi giới. Năm 2013, Hoa nhận mức án 2 năm tù nhưng được hưởng án treo. Từ đó đến nay, đời tư Thiên Kim ít được nhắc đến.

Người mẫu Hồng Hà bán dâm trong đường dây của Kiên "pê đê"

Những người quen của Hồng Hà - người mẫu kiêm diễn viên (Hồng Hà tên thật là Hà Thị Hồng sinh năm 1989, quê ở Thái Bình) cực kì bất ngờ trước thông tin cô bị bắt khi đang bán dâm cho một đại gia tại resort ở Sơn Tây vào năm 2012. Là người mẫu hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở TP.HCM nhưng Hồng Hà lại nằm trong đường dây mại dâm của "tú ông" Kiên "pê đê".

Từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình như Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng... thế nhưng Hồng Hà không cưỡng lại được sức hút của đồng tiền khi "tú ông" Kiên "pê đê" gọi đi khách với giá 1.000 - 1.500 USD/lần. Thời điểm bị bắt, Hồng Hà chỉ vừa quen biết "tú ông" này được vài tháng.

Cô từng tâm sự rất ngây ngô rằng: Do điều kiện không bằng chị bằng em trong giới showbiz nên cô muốn có thêm tiền trang trải mua sắm hàng hiệu, khi nào có đủ tiền mua nhà sẽ bỏ “nghề”.

Diễn viên Yến Vy

Ngôi sao - Những hoa hậu, á hậu, diễn viên từng gây chấn động showbiz vì bán dâm nghìn USD (Hình 4).

Diễn viên Yến Vy

Trước đó, một bóng hồng bị coi là người mở đầu các scandal sex ở Việt Nam là diễn viên Yến Vy (sinh năm 1979).

Cô là diễn viên, ca sĩ, người mẫu khá có tiếng. Yến Vy sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, trong sáng và một vóc dáng đẹp, gợi cảm.

Năm 1997 cô đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh do hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Đến năm 2001, Yến Vy bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia ca hát, là người mẫu cho những video của những ca sỹ nổi tiếng như Đan Trường, Quang Linh…. Yến Vy cũng là một diễn viên có triển vọng, cô hoàn thành xuất sắc vai diễn trong những bộ phim như: Biển hát, Bến nước đời người, Saigon Love Story, Đâu phải vợ người ta…

Khi sự nghiệp đang lên thì đầu năm 2005 dư luận choáng váng khi một đoạn phim khoảng 30 phút quay cảnh ân ái của Yến Vy và bạn trai là Phan Thanh Tòng bị phát tán trên Internet. Đây là lần đầu tiên một phim "phòng the" của nghệ sĩ bị phát tán rộng rãi ở Việt Nam khiến dư luận sửng sốt.

Sóng gió chưa lắng xuống thì một thời gian ngắn sau đó Yến Vy bị phát hiện có tham gia một đường dây gái gọi cao cấp do Trần Thị Phố cầm đầu. Cô khai đã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 - 1.000 USD, thậm chí sau khi bộ phim bị phát tán, cô vẫn "đi khách".

Yến Vy bị đưa về trung tâm Dạy nghề Phụ nữ quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh tập trung theo diện phục hồi nhân phẩm trong vòng 18 tháng.

Diễn viên Kim Tính

Cùng đường dây bán dâm với Yến Vy bị phanh phui năm đó còn có diễn viên Kim Tính (chị gái diễn viên Nhật Kim Anh).

Cuối những năm 90, Kim Tính lên Sài Gòn lập nghiệp và chị nhanh chóng có được chỗ đứng trong giới showbiz. Không những Kim Tính làm người mẫu, làm MC và đóng phim mà còn mở một thẩm mỹ viện.

Khi Kim Tính bị bắt, em gái cô tâm sự rằng chị gái mình đã hy sinh vì gia đình nên mới lạc lối sa chân vào đường dây gái gọi của Trần Thị Phố. Sau khi bị bắt, nữ diễn viên đã vào trại phục hồi nhân phẩm 2 tháng.

H.Y (tổng hợp)

Khởi tố “tú ông” điều hành đường dây Á hậu, MC bán dâm ngàn USD

Thứ 5, 06/09/2018 | 19:04
Cơ quan điều tra xác định, Kiều Đại Dũ là đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm ngàn USD quy tụ hàng loạt Á hậu, MC, sinh viên…

Phản ứng của Thư Dung trước thông tin bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm giá 25.000 USD

Thứ 5, 06/09/2018 | 15:01
Trước tin đồn tham gia đường dây bán dâm giá khủng, đại diện Á hậu Thư Dung đã lên tiếng về sự việc ồn ào nhiều giờ qua.

Yến Vy-hồng nhan truân chuyên mở đầu scandal sex Vbiz giờ ra sao?

Thứ 6, 12/06/2015 | 13:24
Đang có một sự nghiệp nghệ thuật sáng lạn, cuộc đời nữ diễn viên xinh đẹp Yến Vy bất ngờ sụp đổ chỉ vì cuốn băng quay cảnh phòng the bị chính người tình của cô phát tán với mục đích trả thù.
Cùng tác giả

GS. Nguyễn Anh Trí: Paracetamol hay chanh, sả không chữa được Covid

Thứ 4, 28/07/2021 | 19:45
GS.BS - Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Anh Trí đưa ra một số khuyến cáo trước trào lưu tự phòng chữa bệnh Covid-19 tại nhà của một bộ phận người dân hiện nay.

ĐBQH Phan Đức Hiếu: Giảm lãi suất cần đi kèm khả năng hấp thụ vốn của DN

Thứ 2, 26/07/2021 | 07:19
Vị ĐBQH đoàn Thái Bình chia sẻ thẳng thắn về một số giải pháp thiết thực nhưng cũng rất thị trường để tiếp sức cho doanh nghiệp đang gặp khó khăn vì Covid-19.

"Chống dịch phải chấp nhận hi sinh một vài chỉ tiêu kinh tế"

Chủ nhật, 25/07/2021 | 14:42
Chúng ta kỳ vọng "mục tiêu kép", nhưng chống dịch như chống giặc, đòi hỏi phải hi sinh, sẽ có lúc một số chỉ tiêu không đạt được , Chủ tịch hiệp hội DNNVV nói.

ĐBQH: “Mọi người nói vui, nhờ có đường sắt trên cao mà nắng có chỗ che, mưa có chỗ trú”

Thứ 7, 24/07/2021 | 19:13
Đại biểu Đặng Ngọc Huy (đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ngãi) phát biểu hài hước như vậy khi nói về thực trạng chậm tiến độ của một số dự án đầu tư công hiện nay.

Thu chi ngân sách: Thu tăng không đáng mừng, chi giảm lại đáng lo

Thứ 5, 22/07/2021 | 15:01
Do dự toán chưa sát thực tế, thu ngân sách 2019 tăng 10,1%; trong khi đó, chi ngân sách chỉ đạt 93,5% do nhiều dự án chậm triển khai…
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.