Những ca phẫu thuật “vịt hóa thiên nga” tại V.I.P

Những ca phẫu thuật “vịt hóa thiên nga” tại V.I.P

Thứ 3, 16/01/2018 | 15:00
0
Công nghệ phẫu thuật làm đẹp như một cơn sóng tràn vào Việt Nam và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Cứ trong một thời gian ngắn trên các trang mạng lại đưa tin cô A “lột xác” thành công, anh B đổi đời vì diện mạo mới… những câu chuyện đó là hoàn toàn có thật.

Tại V.I.P trong những năm qua đón nhận hàng chục ngàn khách hàng đến phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó hơn 90% số lượng khách hàng hài lòng với kết quả làm đẹp tại Viện.

Sức khỏe - Những ca phẫu thuật “vịt hóa thiên nga” tại V.I.P

 

Trong những ca phẫu thuật đó, điển hình có những khách hàng đã “vịt hóa thiên nga” chỉ trong vài chục phút trên bàn mổ tại VIP. Cùng điểm qua một số ca thành công nhất:

Cô gái mũi tẹt trở thành “hotgirl văn phòng”: Anh Thư

Sức khỏe - Những ca phẫu thuật “vịt hóa thiên nga” tại V.I.P (Hình 2).

 

Anh Thư – Nhân viên văn phòng, là cô gái 9X hoạt bát, nhanh nhẹn, trước đây cô luôn không hài lòng với chiếc mũi thấp tẹt làm ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo của mình. Sau đôi lần tan vỡ trong tình yêu cộng thêm niềm yêu thích làm đẹp, cô đã quyết định phẫu thuật nâng mũi để khắc phục khuyết điểm đó trên gương mặt.

Sức khỏe - Những ca phẫu thuật “vịt hóa thiên nga” tại V.I.P (Hình 3).

 

Sau ca nâng mũi S line, diện mạo của Anh Thư thay đổi “hoành tráng”, đồng nghiệp ai cũng khen khuôn mặt “Tây” hơn, nhiều bạn còn gọi cô “hotgirl văn phòng”. Gương mặt mới giúp cô yêu đời hơn, xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

 “Cô nàng lọ lẹm” hóa công chúa:  Bảo Trân

Sức khỏe - Những ca phẫu thuật “vịt hóa thiên nga” tại V.I.P (Hình 4).

 

Bảo Trân là chuyên viên chăm sóc khách hàng online thuộc lĩnh vực thẩm mỹ, sau nhiều lần nhìn thấy các khách hàng của mình “lột xác” hoàn hảo, cô đã quyết định thay đổi đôi mắt một mí và chiếc mũi thấp của mình bằng combo nâng mũi và cắt mắt hai mí.

Sức khỏe - Những ca phẫu thuật “vịt hóa thiên nga” tại V.I.P (Hình 5).

 

Khi những vết mổ đã lành hẳn, Bảo Trân tỏa sáng với gương mặt hoàn toàn thay đổi, đôi mắt với nếp sắc sảo, chiếc mũi cao sang. Cô gái rạng rỡ hơn với dung mạo mới, cô tự tin chia sẻ “muốn hoàng tử của mình xuất hiện thì trước tiên bản thân phải là công chúa”.

Trần Vi “một mí” hóa nàng tiên

Sức khỏe - Những ca phẫu thuật “vịt hóa thiên nga” tại V.I.P (Hình 6).

 

Cô nàng Trần Vi yêu thích công việc kinh doanh tự do, tính chất công việc phải giao tiếp với nhiều người nhưng cô hay tự ti với đôi mắt một mí, thường phải dành rất nhiều thời gian trang điểm để giúp mắt to hơn. Sau nhiều lần đắn đo cô quyết định tìm hiểu và thực hiện cắt mí Hàn Quốc tại V.I.P.

Sức khỏe - Những ca phẫu thuật “vịt hóa thiên nga” tại V.I.P (Hình 7).

 

Với đôi mắt hai mí tự nhiên như thật sau khi phẫu thuật đã làm cho nét đẹp tiềm ẩn của Trần Vi xinh đẹp hơn bao giờ hết. Gương mặt thanh tú hơn, cô thường xuyên post hình lên trang cá nhân với vẻ xinh đẹp kiều diễm. Cô chia sẻ từ sau khi  phẫu thuật, công việc kinh doanh thuận lợi hơn rất nhiều.

Những ca phẫu thuật hóa thiên nga tại V.I.P là những minh chứng xác thực cho chất lượng thẩm mỹ mà Viện mang đến cho khách hàng. Tại đây, quy tụ đội ngũ y bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, mỗi bác sĩ luôn cố gắng và tận tâm trong mỗi ca mổ để giúp khách hàng đẹp hơn.

Đến với VIP để được các bác sĩ đồng hành trên con đường chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo!

Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A, Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM.

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777.

Website: http://thammyvip.com/

Dương Long

Á hoàng Nguyễn Nhung: Từ chuyên gia làm đẹp tới đại sứ thương hiệu Skin Glow

Thứ 4, 10/01/2018 | 09:00
Đăng quang với ngôi vị Á hoàng 1 của cuộc thi Nữ hoàng doanh nhân Đất Việt, không ngủ quên trên chiến thắng, Nguyễn Thị Nhung tiếp tục cuộc hành trình của mình là làm đẹp cho những cô gái đang muốn xinh đẹp lên từng giờ trong cuộc sống hiện đại nhưng đầy hối hả.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.