Những cách thể hiện tình yêu độc nhất quả đất

Những cách thể hiện tình yêu độc nhất quả đất

Thứ 7, 06/04/2013 | 08:16
0
Vì tình yêu, con người ta có thể làm những điều đặc biệt.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Đi khắp 70 nước để nói “Em yêu Anh”

Cô gái Zhang Xinyu đã "gây bão" trên Internet một thời gian dài sau khi post những tấm ảnh chụp ở 70 nước cùng tấm biển “Em yêu anh”. Zhang là người Bắc Kinh, Trung Quốc nhưng hiện đang sống tại Pháp. Để dành tặng món quà đặc biệt cho người yêu vào ngày sinh nhật, Zhang đã dành nửa năm để đi khắp 70 nước. Mỗi quốc gia đặt chân đến, cô đều chụp ảnh cùng tấm biển “Em yêu anh, Kong Dezhen” được viết bằng nhiều thứ tiếng khác nhau.

Xã hội - Những cách thể hiện tình yêu độc nhất quả đất

Xã hội - Những cách thể hiện tình yêu độc nhất quả đất (Hình 2).

Album "có một không hai" này nhận được rất nhiều sự tán thưởng, ngưỡng mộ của cộng đồng mạng. Không ít người thầm ghen tỵ và ao ước được như anh chàng có tên Kong Dezhen mà cô gái nhắc đến.

Xã hội - Những cách thể hiện tình yêu độc nhất quả đất (Hình 3).

Zhang cho biết: "Tôi mang tấm biển tới tất cả những nơi tôi từng đặt chân tới.Tôi muốn chứng minh rằng tình yêu của những người ở xa nhau cũng rất lãng mạn”. Anh chàng Kong Dezhen chắc chắn rất hạnh phúc và xúc động trước tình yêu chân thành của người bạn gái xinh đẹp dành cho mình.

Đám cưới bằng Bikini

Vì không muốn lễ cưới của mình đi vào lối mòn như vô vàn đám cưới khác, cô dâu Lưu Hiểu Thiến và chú rể Trần Húc (Phúc Châu, Trung Quốc) đã chọn cách tổ chức đám cưới theo chủ đề... bikini. Vì vợ sắp cưới rất thích bơi nên chú rể đã nảy ra ý tưởng "độc nhất vô nhị" này.

Xã hội - Những cách thể hiện tình yêu độc nhất quả đất (Hình 4).

Trong lễ cưới, cô dâu đeo khăn voan trắng, trên người chỉ mặc bộ bikini màu trắng, tay cầm bó hoa tươi. Chú rể “nude” phần trên, chỉ mặc chiếc quần sặc sỡ dùng để đi biển. Khách mời dự đám cưới đều mặc quần áo bơi. 

Xã hội - Những cách thể hiện tình yêu độc nhất quả đất (Hình 5).

Đám cưới dí dỏm, hài ước và sáng tạo này nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của cộng đồng mạng.

Tặng lọ… tinh dịch để bày tỏ tình yêu

Thầm yêu cô gái có tên Zeng Lin nhưng do bản tính nhút nhát không dám thổ lộ, anh chàng Gou Wen (Trúng Khánh, Trung Quốc) đã quyết định gửi tặng nàng lọ… tinh dịch của mình để bày tỏ tình yêu.

Xã hội - Những cách thể hiện tình yêu độc nhất quả đất (Hình 6).

Câu chuyện của Gou được đăng lên báo

Cứ ngỡ đó là kem dưỡng da mặt mà anh chàng đang theo đuổi mình mang tặng, Zeng Lin liền mang ra bôi. Đến khi bôi được nửa lọ, Zeng ngạc nhiên hỏi bạn cùng phòng sao lọ kem có mùi là lạ, khác thường.

Dù phải tới “diện kiến” cảnh sát và bồi thường số tiền 290 USD (khoảng 6 triệu VNĐ) cho người trong mộng nhưng Gou vẫn nói rằng sẽ tiếp tục tìm cách khác để bày tỏ tình yêu với nàng.

Cầu hôn bằng... taxi

Để chinh phục trái tim Ivana Novakovic - một cô gái xinh đẹp, anh chàng Vujadin Stojkovic, người Serbia đã nảy ra ý tưởng thuê một đội taxi để cầu hôn. Vujadin đã nhờ mỗi tài xế sơn dòng chữ "udaj se za mene" (em hãy cưới anh) vào bên hông xe. Sau khi sơn xong xuôi, anh chàng cùng đoàn xe thẳng tiến tới nhà người yêu. Nhìn thấy Vujadin bước ra từ đoàn xe đó với lời cầu hôn đặc biệt này, Ivana đã bật khóc trong hạnh phúc.

Xã hội - Những cách thể hiện tình yêu độc nhất quả đất (Hình 7).

Màn cầu hôn bằng dàn siêu xe BMW gây chấn động Trung Quốc năm 2012

Mới đây, anh Aleksei (nhân viên của một công ty taxi ở Nga) cũng đã có màn cầu hôn bạn gái với 16 chiếc xe taxi. Aleksei nhờ các chiến hữu hành nghề lái taxi có mặt tại một địa điểm vô cùng đặc biệt, sau đó, anh  mời người yêu tới địa điểm này. Lúc nàng xuất hiện, Aleksei đã chờ sẵn với bó hoa tuyệt đẹp trên tay. Anh từ từ quỳ xuống, trao bó hoa và chiếc nhẫn tới bạn gái. Đúng lúc đó, các chiến hữu đứng phía sau đồng loạt giương tấm biển “Hãy lấy anh đi” cùng nụ cười tươi rói. Cô gái đã không thể từ chối màn cầu hôn dễ thương này.

Bán cả gia tài để tổ chức đám cưới vòng quanh thế giới

Xã hội - Những cách thể hiện tình yêu độc nhất quả đất (Hình 8).

Ai cũng muốn có đám cưới thật đặc biệt nhưng không phải người nào cũng "chịu chi" như Alex Pelling (32 tuổi) và Lisa Grant (30 tuổi). Cặp vợ chồng người Anh này đã tổ chức 22 đám cưới ở nhiều đất nước khác nhau và dự định của họ chưa dừng lại ở đó.

Xã hội - Những cách thể hiện tình yêu độc nhất quả đất (Hình 9).

Quen biết nhau khoảng 11 năm và chính thức hẹn hò cách đây 6 năm, Alex và Lisa quyết định đi đến hôn nhân. Ban đầu, cả hai cũng dự định tổ chức một đám cưới bình thường nhưng để ngày trọng đại trở nên đặc biệt hơn, cặp đôi ngưng tất cả mọi công việc khác để cùng nhau đi vòng quanh thế giới trong 3 năm trời. Trong 3 năm này, họ đều tổ chức một đám cưới nhỏ theo nghi thức địa phương ở những nơi đặt chân đến như đám cưới với sự chứng kiến của cá heo ở Hawaii, đám cưới phong cách ma cà rồng ở Los Angeles... Ở điểm dừng chân cuối cùng, Alex và Lisa sẽ tổ chức một đám cưới hoành tráng trước khi dọn về ở chung dưới một mái nhà.

Xã hội - Những cách thể hiện tình yêu độc nhất quả đất (Hình 10).

Để thực hiện những điều này, cả hai đã bán nhà, bán xe, cửa hàng... hầu như tất cả gia tài họ có. "Cách làm này khiến chúng tôi cảm thấy yêu nhau hơn mỗi ngày" - cặp đôi cho biết.

Lãng mạn đôi tình nhân bay

Xã hội - Những cách thể hiện tình yêu độc nhất quả đất (Hình 11).

Nữ nhiếp ảnh gia Natsumi Hayashi đã được mệnh danh là "cô gái bay" khi những bức ảnh về "cặp đôi bay" được lan truyền nhanh chóng trên mạng. Chùm ảnh ghi lại những giây phút ngọt ngào khi đôi trai gái này “chân không chạm đất”. Đó là những phút giây đặc biệt, sự thăng hoa của cảm xúc và tình yêu.

Xã hội - Những cách thể hiện tình yêu độc nhất quả đất (Hình 12).

Bộ ảnh đủ sức làm "tan chảy" những trái tim đang yêu, những ai muốn ghi dấu tình yêu bằng những shoot hình thực sự ấn tượng.

Xã hội - Những cách thể hiện tình yêu độc nhất quả đất (Hình 13).

Dùng xe hơi để nói lời xin lỗi

Sau khi làm bạn gái giận, anh chàng Nikolai (Nga) đã nghĩ nát óc để làm sao lời xin lỗi được bạn gái chấp nhận. Là người sử dụng xe hơi, Nikolai nghĩ ra cách xếp những chiếc xe thành lời xin lỗi giữa cửa khu dân cư mà người yêu đang sống. Thế là trong đêm tối, huy động sự góp sức của bạn bè, người thân, lời xin lỗi đã được ghép từ những chiếc ô tô sắc màu khác nhau. Sáng hôm sau, khi cô gái nhìn ra cửa sổ từ tầng 18, cô đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy lời xin lỗi đặc biệt này. Và thật khó để không tha thứ cho anh chàng Nikolai lém lỉnh kia.

Theo Đất Việt

Những kiểu tình yêu có thể bạn sẽ trải nghiệm trong đời

Thứ 5, 21/03/2013 | 09:35
Tất cả những người đã, đang và sẽ yêu đều trải qua một hoặc một vài kiểu tình yêu này.

The Pink Choice: Tình yêu ấy không có gì khác biệt

Thứ 2, 18/02/2013 | 09:59
Tình yêu thì luôn đẹp, và chúng ta chỉ có thể hoàn toàn được coi là chấp nhận những người đồng tính luyến ái khi chúng ta chấp nhận tình yêu của họ – và cũng coi tình yêu đó như là một thứ gì (hiển nhiên) đẹp đẽ! - Maika Elan.

Tình yêu của cô gái Việt và chàng trai xứ sở hoa Tuylip

Thứ 7, 05/01/2013 | 10:17
Tình yêu có sức mạnh kỳ diệu, nó không chỉ níu chân chàng trai làm nghề thiết kế thời trang ở lại Việt Nam, mà còn khiến anh gắn bó với người con gái Việt yêu anh hết lòng, để rồi họ cùng nhau làm đẹp cho phụ nữ Việt.