Những cảnh quay 'giường chiếu' của người đẹp Triệu Vy

Những cảnh quay 'giường chiếu' của người đẹp Triệu Vy

Thứ 4, 06/02/2013 | 09:54
0
Là một trong Tứ đại Hoa Đán nổi danh của làng phim Hoa ngữ, ngoài khả năng diễn xuất, Triệu Vy còn ghi dấu ấn bởi độ “chịu chơi” với cảnh nóng.
Lễ tình nhân
Lễ tình nhân (Tình nhân kết) là một trong những bộ phim góp phần đưa Triệu Vy vươn lên hàng Hoa Đán. Dù nội dung phim đi theo mô típ “Romeo và Juliet” quen thuộc nhưng khán giả vẫn không hề thất vọng bởi những cảnh tay đôi nóng mắt của hai nhân vật do Triệu Vy và Lục Nghị đảm nhận.
Sự kiện - Những cảnh quay 'giường chiếu' của người đẹp Triệu Vy
Sự kiện - Những cảnh quay 'giường chiếu' của người đẹp Triệu Vy (Hình 2).Triệu Vy và Lục Nghị

Thời điểm Lễ tình nhân ra mắt, nhiều khán giả còn đặt nghi vấn “phim giả tình thật” cho hai người. Dù rằng hiện nay, cả hai đều đã yên bề gia thất nhưng những ấn tượng ngọt ngào Lục Nghị - Triệu Vy tạo ra vẫn còn in sâu trong lòng khán giả.

Họa Bì 
Nhắc đến cảnh nóng để đời của Triệu Vy, sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Họa Bì. Với sự góp mặt của dàn sao đình đám: Triệu Vy, Châu Tấn, Trần Khôn, Chân Tử Đan… Họa Bì được xem như một trong những phim điện ảnh thành công nhất năm 2008.
Sự kiện - Những cảnh quay 'giường chiếu' của người đẹp Triệu Vy (Hình 3).
Triệu Vy và Trần Khôn nóng bỏng với "Họa Bì"
Vào vai Bội Dung – người vợ hiền thục, đoan trang của Vương Sinh (Trần Khôn), Triệu Vy từng chia sẻ cô đã phải “cắn răng chịu đựng” khi quay những cảnh ân ái thân mật. Cái khó nhất với Triệu Vy chính là do cô và Trần Khôn quá thân thiết ngoài đời thực, đến lúc quay, Triệu Vy thậm chí còn ngượng ngùng và e dè bạn diễn.
Sự kiện - Những cảnh quay 'giường chiếu' của người đẹp Triệu Vy (Hình 4).
Riêng Trần Khôn, dù có không ít kinh nghiệm đóng cảnh giường chiếu, nhưng đứng trước Triệu Vy,anh chàng bỗng trở nên thận trọng: “Thật chẳng dễ dàng gì khi đã là bạn bè mười mấy năm trời rồi mà giờ lại phải thể hiện cảm xúc nóng bỏng của vợ chồng. Tôi phải lục lọi ký ức tìm về thời mới quen biết nhau để diễn tả cảnh này”.
Hoa Mộc Lan
Chia tay Hoạ Bì, Năm 2009, Triệu Vy – Trần Khôn lại tiếp tục gây náo loạn màn ảnh Châu Á bởi sự kết hợp đầy cảm xúc trong Hoa Mộc Lan. Tuy nhiên, lần này, cả hai lại trải nghiệm một cảm xúc mới, tinh tế và sâu lắng hơn cùng chuyện tình của Hoa Mộc Lan (Triệu Vy đóng) và tướng quân Lý Quảng (Trần Khôn).
Sự kiện - Những cảnh quay 'giường chiếu' của người đẹp Triệu Vy (Hình 5).Triệu Vy tiếp tục diễn cảnh nóng với Trần Khôn trong "Hoa Mộc Lan"
Dù thế, đạo diễn Mã Sở Thành cũng không quên thêm vào Hoa Mộc Lan những tình tiết ngọt ngào, nóng bỏng. Chỉ tính riêng cảnh Hoa Mộc Lan (Triệu Vy đóng) tắm chung với Lý Quảng (Trần Khôn) cũng đã làm giới truyền thông lẫn khán giả dậy sóng suốt một thời gian dài.  Sự kiện - Những cảnh quay 'giường chiếu' của người đẹp Triệu Vy (Hình 6).
Nói về cảnh tắm chung táo bạo này, Triệu Vy chia sẻ: “Đây là diễn xuất mạnh dạn nhất từ trước đến giờ của tôi. Trong “Họa Bì”, trái tim Trần Khôn không hoàn toàn thuộc về tôi, nhưng nhờ đóng “Hoa Mộc Lan” tôi đã cảm nhận được tình yêu của anh ấy dành cho mình”. 
Love
Được sản xuất năm 2012, Love là tác phẩm giúp Triệu Vy ghi lại nhiều kỷ niệm đặc biệt. Sau 10 năm kể từ Tịch dương thiên sứ, Triệu Vy được tái ngộ với “chị em tốt” Thư Kỳ, thêm đó, cô còn chính thức trở về với “thế giới hiện đại” sau thời gian dài đóng các phim cổ trang, thần thoại.
Sự kiện - Những cảnh quay 'giường chiếu' của người đẹp Triệu Vy (Hình 7). Sự kiện - Những cảnh quay 'giường chiếu' của người đẹp Triệu Vy (Hình 8).
Triệu Vy gợi cảm trong "Love"
Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn là Triệu Vy ăn mặc hở hang và có màn múa khêu gợi tài tử Triệu Hựu Đình. Vào vai một bà mẹ đơn thân làm nghề môi giới nhà đất, sau những pha đụng độ bất ngờ với cậu chủ giàu có Triệu Hựu Đình, Triệu Vy dần nảy sinh tình cảm. Để trả ơn cho anh chàng,Triệu Vy tự biến mình thành món quà và thực hiện những động tác gợi cảm, quyến rũ trước mặt anh.
Họa Bì 2
Khác với Love, Hoa Mộc Lan hay Lễ tình nhân, trong Họa Bì 2, Triệu Vy đã làm khán giả sững sờ vì cảnh nóng dưới nước cùng bạn diễn nữ Châu Tấn.
Sự kiện - Những cảnh quay 'giường chiếu' của người đẹp Triệu Vy (Hình 9).
Đây là cảnh hoán đổi linh hồn giữa hai nhân vật Tĩnh Công Chúa (Triệu Vy) và Hồ ly Tiểu Duy (Châu Tấn). Vì là phân đoạn quan trọng nhất phim nên đạo diễn Ô Nhĩ Thiện đã yêu cầu cả Triệu Vy lẫn Châu Tấn “phải diễn hết mình”. Nhìn hai nàng Hoa Đán vuốt ve, khoe da thịt dưới làn nước mỏng manh, không ít khán giả đã phải... rùng mình. Sự kiện - Những cảnh quay 'giường chiếu' của người đẹp Triệu Vy (Hình 10). Sự kiện - Những cảnh quay 'giường chiếu' của người đẹp Triệu Vy (Hình 11).Triệu Vy và Châu Tấn trong "Họa Bì 2"
Theo aFamily

Katie Holmes lọt top nữ diễn viên 'hot' nhờ cảnh nóng cũ

Thứ 4, 16/01/2013 | 17:19
Với bức hình khoe ngực táo bạo này, Katie Holmes đã lọt top 60 người phụ nữ quyến rũ nhất do tạp chí GQ bình chọn năm 2000.

Cuộc đời của một 'biểu tượng sex' màn ảnh Việt một thời (3)

Thứ 3, 22/01/2013 | 10:22
Những năm 1990, Y Phụng không chỉ là “biểu tượng sexy” của điện ảnh Việt. Cô còn được biết đến là người tình một thời của Lý Hùng.