Những cặp đôi có duyên nhưng không có phận của Cbiz

Những cặp đôi có duyên nhưng không có phận của Cbiz

Chủ nhật, 01/09/2013 | 08:30
0
Họ đều đã từng dành cho nhau những tình cảm đặc biệt nhưng rồi lại không thể nuôi dưỡng tình cảm đủ lớn để trở thành những cặp đôi hạnh phúc!

Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc 

Sự kiện - Những cặp đôi có duyên nhưng không có phận của Cbiz

Đã có không ít những người phụ nữ đi qua cuộc đời của tài tử điển trai Lương Triều Vỹ, tuy nhiên nhắc đến người phụ nữ có ảnh hưởng nhất nhiều người vẫn không thể bỏ qua cái tên Trương Mạn Ngọc. Triều Vỹ và Mạn Ngọc bắt đầu “phim giả tình thật” sau lần hợp tác trong bộ phim “Tân trác sư huynh”.

Tuy nhiên, khi đó bên Triều Vỹ đã vấn vương một bóng hồng khiến anh không có cơ hội tiến xa hơn nữa với Mạn Ngọc. Sau đó không lâu, Triều Vỹ đã dứt khoát cưới Lưu Gia Linh, gác lại một chuyện tình giấu kín.

Còn về phía mình, sau cú sốc tình cảm với Triều Vỹ, dường như Mạn Ngọc đã không mở lòng mình lại được nữa. Đến nay mặc dù đã gần 50 tuổi nhưng Mạn Ngọc vẫn chưa cảm thấy một bờ vai nào đủ tin tưởng để yên tâm dựa vào.

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh  

Sự kiện - Những cặp đôi có duyên nhưng không có phận của Cbiz (Hình 2).

Anh chàng điển trai Huỳnh Hiểu Minh đã từng có một thời yêu thầm cô cách cách Triệu Vy, tuy nhiên đến khi tình cảm chín muồi thì lại xuất hiện tin đồn tình cảm giữa Én nhỏ và anh bạn thân Trần Khôn, vì vậy Hiểu Minh đành chôn giấu tình cảm của mình trong lòng. Trong một buổi giới thiệu phim gần đây, Huỳnh Hiểu Minh mạnh dạn, thật thà chia sẻ rằng anh đã rung động trước Triệu Vy ngay từ lần đầu gặp mặt: “Được nhìn thấy người con gái tôi yêu, có chết cũng đáng!”.

Lý Tương và Hà Cảnh   

Sự kiện - Những cặp đôi có duyên nhưng không có phận của Cbiz (Hình 3).

Cùng là những MC giải trí hàng đầu của Trung Quốc, nhưng ít ai biết được Hà Cảnh đã từng một thời dành tình cảm đặc biệt cho “tiền bối” Lý Tương. Khi anh vừa mới “chân ướt chân ráo” bước vào đài truyền hình Hồ Nam, mọi thứ vẫn còn hoàn toàn mới mẻ và bỡ ngỡ, Lý Tương đã ở bên ủng hộ và giúp đỡ Hà Cảnh trong mỗi chương trình anh lên sóng, dần dần cái tên Lý Tương – Hà Cảnh đã trở thành một cặp đôi vàng của làng MC.

Tuy nhiên, có lẽ cũng vì quá quen thuộc, hợp tác kết hợp với nhau quá nhiều như thế nên tình cảm của cặp đôi ăn ý này cuối cùng cũng không đi được đến cuối như nhiều khán giả mong đợi.

Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong 

Sự kiện - Những cặp đôi có duyên nhưng không có phận của Cbiz (Hình 4).

Tin đồn phim giả tình thật giữa Dương Mịch và Thiệu Phong bắt đầu rộ lên sau khi cặp đôi này phối hợp quá ăn ý trong bộ phim “Cung tỏa tâm ngọc”. Hai người không ngại ngần có những cử chỉ thân mật nới công cộng, cùng nhau chụp không ít những bộ ảnh vô cùng tình cảm. Thậm chí, Phùng Thiệu Phong còn công khai trước báo giới rằng anh đang si mê Dương Mịch. Tuy nhiên, cuối cùng cặp trai tài gái sắc này cũng không đến được với nhau khi cuối năm 2011, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức trở thành một đôi, dập tắt hy vọng của anh chàng Thiệu Phong.

Theo Tri thức trẻ

Sao Cbiz bị bắt gặp 'mây mưa' trong xe hơi

Chủ nhật, 04/08/2013 | 21:10
Những hình ảnh "nóng" của nghệ sĩ Hoa ngữ bị paparazzi chụp lại.

'Phan Kim Liên' thành đệ nhất ngôi sao khiêu dâm Cbiz

Thứ 7, 06/07/2013 | 14:10
Hành động tự cởi quần chip để bán đấu giá tại một hộp đêm đã "đẩy" cái tên Cung Nguyệt Phi "qua mặt" Can Lộ Lộ, trở thành "đệ nhất ngôi sao khiêu dâm" của Trung Quốc.

Hàng loạt sao Cbiz bị “tố” đụng “dao kéo”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Trong một show truyền hình thực tế của Thái Lan, chuyên gia trang điểm nổi tiếng của Đài Loan Ray Chen bất ngờ công bố một loạt tên tuổi của làng giải trí từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Người mẫu Cbiz tự tung ảnh phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Không hài lòng với cơ thể chưa hoàn hảo của mình, cô người mẫu trẻ đến từ Đài Loan đã quyết định tìm tới bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Đáng nói hơn, cô đã công khai hình ảnh nâng ngực, độn mông, hút mỡ, gọt mặt của mình trong phòng phẫu thuật.

Nữ diễn viên xinh đẹp tung ảnh làm khuấy động Cbiz

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Nữ diễn viên 27 tuổi Cao Dương vừa tung ra bộ ảnh mới đẹp lung linh khiến hàng chục nghìn cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc của cô.

Cận mặt những đối thủ thi nhau 'dìm hàng' Can Lộ Lộ

Thứ 5, 15/08/2013 | 09:07
Những cái tên như Phan Xuân Xuân, Cung Nguyệt Phi, Lôi Khải Hân... lần lượt xuất hiện khiến hình ảnh Can Lộ Lộ hoàn toàn bị lép vé.