Những cặp đôi quyền lực tan vỡ đầu năm 2013

Những cặp đôi quyền lực tan vỡ đầu năm 2013

Chủ nhật, 07/07/2013 | 08:02
0
Đầu 2013 đã chứng kiến sự tan vỡ của nhiều cặp đôi quyền lực trong làng giải trí. Hãy cùng điểm danh những cặp đôi đẹp chia đôi ngả trong 6 tháng qua.

Britney Spears và Jason Trawick 

Sự kiện - Những cặp đôi quyền lực tan vỡ đầu năm 2013

Britney Spears chưa thể trở thành cô dâu lần thứ 3 sau khi vị hôn phu Jason Trawick quyết định chia tay hồi tháng 1 năm 2013. Một nguồn tin cho biết, cặp đôi chia tay vì sự lãng mạn và ngọt ngào không còn nữa. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò năm 2009 và đính hôn năm 2011. 

Robert Pattinson và Kristen Stewart 

Sự kiện - Những cặp đôi quyền lực tan vỡ đầu năm 2013 (Hình 2).

Chuyện tình của Robert Pattinson và Kristen Stewart cuối cùng cũng kết thúc vào tháng 5 vừa rồi. Mặc dù đã cố gắng hàn gắn sau vụ ngoại tình gây sốc của Kris hồi năm ngoái, nhưng rồi lần tái hợp này cũng chẳng thể dẫn đến đâu. 

Justin Bieber và Selena Gomez 

Sự kiện - Những cặp đôi quyền lực tan vỡ đầu năm 2013 (Hình 3).

Sau vài lần tan hợp – hợp tan, Justin Bieber và Selena Gomez đã chính thức không còn là người tình trong năm 2013. Mặc dù cặp đôi bị bắp gặp hôn nhau hồi tháng tư khi Bieber đến biểu diễn tại Na Uy, nhưng rồi ngôi sao của Disney đã quyết định họ sẽ đi con đường riêng của mình. Trong cuộc phỏng vấn cuối tháng tư, Selena cho biết: “Tôi mới 20 tuổi và tôi muốn vui chơi….Tôi sẽ làm cho Justin Bieber phải khóc”. 

Ian Somerholder và Nina Debrov 

Sự kiện - Những cặp đôi quyền lực tan vỡ đầu năm 2013 (Hình 4).

Sau 3 năm hẹn hò, cặp bạn diễn của Vampire Diaries đã chia tay hồi tháng 5. Sau khi thông tin chia tay được tiết lộ với báo giới, Somerholder đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Mọi người thay đổi và quên quãng thời gian gắn bó bên nhau”. 

Taylor Swift Harry Styles 

Sự kiện - Những cặp đôi quyền lực tan vỡ đầu năm 2013 (Hình 5).

Cuộc tình của Taylor Swift và Harry Styles trở nên nguội lạnh sau kỳ nghỉ ở Virgin Gorda. Không ai lên tiếng về lý do tại sao cặp đôi lại chia tay, nhưng Harry đã thú nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Tôi chẳng thể trách gì được Taylor Swift. Cô ấy là một cô gái tốt”. 

Rihanna và Chris Brown 

Sự kiện - Những cặp đôi quyền lực tan vỡ đầu năm 2013 (Hình 6).

 Rihanna và Chris Brown đã nối lại tình cũ sau khi chia tay vì hành hung, thế nhưng lần tái hợp này cũng chẳng được lâu. Chia sẻ về cuộc tình tan hợp – hợp tan này, giọng ca của Don't Wake Me Up chia sẻ: “Đúng là chúng tôi đã quay lại với nhau, nhưng hiện tại đã chia tay. Chúng tôi đều có con đường riêng của mình. Tôi là một người đàn ông trưởng thành, những gì tôi cần là tiến về phía trước”. 

Chris Pine và Dominique Piek 

Sự kiện - Những cặp đôi quyền lực tan vỡ đầu năm 2013 (Hình 7).

Ngôi sao của Star Trek đã chia tay mô hình Dominique Piek trong lặng lẽ vào mùa xuân 2013. Chia sẻ với tạp chí OUT, nam diễn viên cho biết: “Đó là quãng thời gian tôi gặp khó khăn với công việc và nói thật tôi không có tâm trạng để duy trì bất cứ thứ gì. Mọi chuyện hiện đang rất khó khăn với tôi”. 

Adam Lambert và Sauli Koskinen 

Sự kiện - Những cặp đôi quyền lực tan vỡ đầu năm 2013 (Hình 8).

Á quân cuộc thi Thần tượng nước Mỹ, Adam Lambert đã xác nhận chia tay với người tình Sauli Koskinen hồi tháng 4. Adam cho biết: “Chúng tôi đã chia tay, nhưng vẫn là bạn tốt của nhau. Tôi biết, những điều đó nghe rất sáo rỗng, nhưng thực sự là như vậy. Anh ấy là một người tuyệt với và chúng tôi là một cặp hoàn hảo trong những năm qua”. 

Marc Anthony và Shannon de Lima 

Sự kiện - Những cặp đôi quyền lực tan vỡ đầu năm 2013 (Hình 9).

Chồng cũ của Jennifer Lopez hẹn hò với mô hình người Venezuelan từ tháng 1 năm 2012 và chia tay sau một năm gắn bó. Một nguồn tin chia sẻ với tờ E!“Họ chia tay giữ tháng 1 năm 2013. Họ đều là những người đã trưởng thành nên không có chuyện thù địch ở đây. Họ đã chia tay trong thân thiện”. 

Jennifer Lawrence và Nicholas Hoult 

Sự kiện - Những cặp đôi quyền lực tan vỡ đầu năm 2013 (Hình 10).

Cặp đôi bắt đầu quan hệ lãng mạn từ năm 2010 khi gặp nhau trên trường quay bộ phim X-Men: First Class. Tháng 1 năm 2013, một nguồn tin xác nhận với tờ US, cặp đôi đã chia tay nhau sau 2 năm gắn bó. Sau khi Jen giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất nhất của Viện hàn lâm và  giải Quả cầu vàng, Nicholas đã chia sẻ với báo giới, anh chàng rất tự hào với thành công của người cũ. 

Rachel McAdams và Michael Sheen 

Sự kiện - Những cặp đôi quyền lực tan vỡ đầu năm 2013 (Hình 11).

Tháng 2 năm 2013, tờ Us Weekly đưa tin, nữ diễn viên Rachel McAdams đã chia tay với bạn diễn của cô trong bộ phim Midnight in Paris. Cặp đôi lần đầu tiên công khai chuyện hẹn hò vào tháng 10 năm 2010. 

 Kellan Lutz và Sharni Vinson 

Sự kiện - Những cặp đôi quyền lực tan vỡ đầu năm 2013 (Hình 12).

Tay chơi Kellan Lutz cuối cùng cũng chia tay nữ diễn viên người Úc, Sharni Vinson vào tháng 5. Kellan là tay chơi có hạng trong làng giải trí Mỹ, vì vậy mà chàng ta sở hữu danh sách tình cũ toàn nhưng cô nàng nóng bỏng và xin đẹp.

Lê Anh

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

10 cặp vợ chồng quyền lực nhất thế giới năm 2012

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách các cặp vợ chồng quyền lực của năm 2012. Họ tham gia hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như chính trị, kinh tế, xã hội nhưng sức ảnh hưởng của họ thì lan tỏa đến nhiều người trên thế giới.

Cuộc đời “nổi loạn” của nữ hoàng quyền lực

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Nữ hoàng Eleanor là một trường hợp đặc biệt trong lịch sử các triều đại trên thế giới. Bà từng được phong làm hoàng hậu hai lần tại hai đế quốc hùng mạnh ở Tây Âu là Pháp và Anh thế kỷ 12.

Cuộc đời sóng gió của nữ MC đồng tính quyền lực nhất nước Mỹ

Thứ 4, 03/07/2013 | 11:45
Ở tuổi 54, sau quá nhiều sóng gió cuộc đời, "bà chủ sân khấu" Ellen DeGeneres mới được vinh danh thực sự.