Những cặp đồng tính showbiz Việt bất chấp thị phi để thể hiện tình yêu

Những cặp đồng tính showbiz Việt bất chấp thị phi để thể hiện tình yêu

Thứ 3, 04/06/2019 | 18:30
1
Trải qua nhiều khó khăn và áp lực, các cặp đôi nghệ sĩ đồng tính đã truyền cảm hứng cho cộng đồng LBGT. Từ đó, mọi người có cái nhìn khác hơn về chuyện tình cảm đồng giới.
Giải trí - Những cặp đồng tính showbiz Việt bất chấp thị phi để thể hiện tình yêu

John Huy Trần (bên phải) là một cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh thường xuất hiện trong các chương trình truyền hình ăn khách. Là một biên đạo múa nổi tiếng trong và ngoài nước. Tình yêu của anh và bạn trai Huỳnh Nhiệm (bên trái) được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai đã tổ chức đám cưới tại một khách sạn ở TP.HCM vào ngày 16/4/2018, họ đã đăng ký thủ tục kết hôn ở Canada trước đó.

Giải trí - Những cặp đồng tính showbiz Việt bất chấp thị phi để thể hiện tình yêu (Hình 2).

Chuyện tình John Huy Trần và người yêu luôn được mọi người quan tâm. Vì đây không chỉ là tình yêu của người nổi tiếng mà là minh chứng cho sự bình đằng của tình yêu đồng giới hiện nay, không phải ai cũng dám công khai. Nhiệm Huỳnh người bạn đời của biên đạo múa John Huy Trần làm trong lĩnh vực ngân hàng. Hôn lễ của cặp đôi nhận được sự chúc phúc của nhiều người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Giải trí - Những cặp đồng tính showbiz Việt bất chấp thị phi để thể hiện tình yêu (Hình 3).

 

Giải trí - Những cặp đồng tính showbiz Việt bất chấp thị phi để thể hiện tình yêu (Hình 4).

BB Trần (bên trái) là cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt, anh góp mặt vào các dự án phim và chương trình truyền hình ăn khách như:"Chạy đi chờ chi", phim "Thiên ý" của Hariwon, phim "Nam phi liên hoàn kế" của Nam Thư... Đầu năm 2014 BB Trần công khai chuyện tình cảm với Quang Lâm (bên phải). Những khoảnh khắc du lịch hẹn hò ngọt ngào mà cả hai từng chia sẻ trong suốt 4 năm yêu nhau khiến nhiếu người chú ý.

Giải trí - Những cặp đồng tính showbiz Việt bất chấp thị phi để thể hiện tình yêu (Hình 5).

Gần đây nhất BB Trần tham gia chương trình Just Love do Hương Giang dẫn chương trình nói về cộng động LGBT. Anh đã chia sẻ những câu chuyện vui, buồn mà cả hai từng trải qua. Hiện tại cặp đôi sống chung với nhau nhưng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Giải trí - Những cặp đồng tính showbiz Việt bất chấp thị phi để thể hiện tình yêu (Hình 6).

Cặp đôi nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn (bên phải) và doanh nhân Sơn Đoàn (bên trái) sau 3 năm yêu nhau, cuối cùng cặp đôi đã tiến tới hôn nhân khi tổ chức đám cưới lãng mạn vào đầu năm 2015 tại Nha Trang. Nếu Adrian Anh Tuấn ngày càng khẳng định chỗ đứng trong làng thời trang Việt thì Sơn Đoàn là doanh nhân thành đạt. Cặp đôi cùng chung đam mê thời trang, nấu ăn và du lịch khắp nơi.

Giải trí - Những cặp đồng tính showbiz Việt bất chấp thị phi để thể hiện tình yêu (Hình 7).

Ba năm quen nhau và ba năm về chung nhà, cặp đôi không chỉ dành cho nhau những lời yêu thương mà còn luôn đồng hành trong công việc, tận hưởng cuộc sống ngọt ngào. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ mong muốn Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn sớm có thêm thành viên mới, chắc chắn hạnh phúc sẽ viên mãn hơn rất nhiều. Bản thân cả hai cũng muốn sinh con và có thể họ sẽ sang Thái Lan để thực hiện chương trình thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ mang thai hộ.

Giải trí - Những cặp đồng tính showbiz Việt bất chấp thị phi để thể hiện tình yêu (Hình 8).

Hồ Vĩnh Khoa (bên phải) và bạn trai Rhonee Rojas (bên trái) cũng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, ngay khi hình ảnh trong đám cưới tại Mỹ của Hồ Vĩnh Khoa được hé lộ, người hâm mộ không khỏi vui mừng, ngưỡng mộ và liên tục chúc mừng nam người mẫu.

Giải trí - Những cặp đồng tính showbiz Việt bất chấp thị phi để thể hiện tình yêu (Hình 9).

Hồ Vĩnh Khoa và người yêu trong ngày cưới tại Mỹ. Buổi tiệc diễn ra khá giản dị với sự chứng kiến của người thân trong gia đình. Từ lúc nghi án hẹn hò cho đến công khai tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân, tình yêu đẹp của Hồ Vĩnh Khoa luôn là tâm điểm chú ý. Cả hai chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội.

Giải trí - Những cặp đồng tính showbiz Việt bất chấp thị phi để thể hiện tình yêu (Hình 10).

Sau khi "về chung một nhà", cặp đôi dành hậu hết thời gian để đi du lịch, khám phá những vùng đất trên toàn thế giới. Khiến cộng đồng LGBT phải ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp của cặp đôi dành cho nhau.

Giải trí - Những cặp đồng tính showbiz Việt bất chấp thị phi để thể hiện tình yêu (Hình 11).

Ngọc Trang (bên phải) là gương mặt quen thuộc của một số chương trình trên VTV như Chìa khóa thành công, Không gian văn hóa nghệ thuật,…Lin Jay (bên trái - tên thật là Lê Thảo Linh) sinh năm 1994 và là gương mặt có tiếng trong cộng đồng LGBT Việt. Lin Jay từng được nhiều trang tin Thái Lan khen ngợi vì ngoại hình tomboy. Hiện Lin Jay làm DJ và chủ một shop bán hàng online. Cặp đôi sở hữu một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và được hâm mộ trong cộng đồng LGBT.

Giải trí - Những cặp đồng tính showbiz Việt bất chấp thị phi để thể hiện tình yêu (Hình 12).

Tuy hiện tại cả hai đã hết duyên với nhau nhưng cặp đôi này vẫn được nhiều người trong cộng đồng LGBT ngưỡng mộ vì họ đã vượt qua những định kiến xã hội để công khai tình yêu đồng giới với mọi người. Cả hai đã dám sống thật với cảm xúc của chính mình mà ít ai trong cộng đồng LGBT có thể làm được.

Giải trí - Những cặp đồng tính showbiz Việt bất chấp thị phi để thể hiện tình yêu (Hình 13).

Quyết định mặc váy cưới khi mới 19 tuổi, Á quân Solo cùng Bolero 2018 - Tú Tri từng khiến khán giả ngỡ ngàng. Tình yêu với đạo diễn sinh năm 1992 Thùy Dương (Yu Bin) chớm nở khi cô tình cờ đến casting phim do người yêu làm đạo diễn.

Giải trí - Những cặp đồng tính showbiz Việt bất chấp thị phi để thể hiện tình yêu (Hình 14).

Cuộc sống hôn nhân của cô gái 19 tuổi đến từ An Giang và đạo diễn nổi tiếng trong cộng đồng LGBT với nhiều bộ phim triệu view luôn là chủ đề khiến khán giả quan tâm. "Tôi và chồng đều may mắn khi có gia đình rất hiểu cho tình cảm của hai đứa. Lần đầu tiên dẫn chồng về nhà tôi cũng lo lắng lắm nhưng không ngờ từ bà ngoại đến bố mẹ đều rất thương anh và cũng không có ý kiến gì về chuyện giới tính của chúng tôi" - giọng ca trẻ chia sẻ.

Trang Dung (t/h)

 

Hồ Vĩnh Khoa kết hôn với nam vương Thái Lan

Thứ 3, 03/10/2017 | 08:53
Nam diễn viên công khai chính thức mối quan hệ của mình với nam vương người Thái bằng loạt hình ảnh hôn, trao nhẫn tại Hawaii, Mỹ

Đỗ Mỹ Linh, Lệ Hằng đọ sắc với váy hoa của NTK Adrian Anh Tuấn

Chủ nhật, 18/06/2017 | 20:00
Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Lệ Hằng đã gặp gỡ nhau trong một sự kiện khi diện thiết kế mới trẻ trung, cá tính.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.