Những cặp song sinh trên sàn catwalk Việt

Những cặp song sinh trên sàn catwalk Việt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
– Tại Việt Nam số lượng cặp sinh đôi thì nhiều, nhưng hội đủ các tiêu chuẩn để có thể làm được người mẫu chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cặp đôi Thúy Hằng – Thúy và Thư Huyền Huyền Thư có lẽ là của hiếm của làng người mẫu Việt Nam.

Thúy Hằng – Thúy Hạnh

Luôn kề cận bên nhau, từ khi còn là cặp người mẫu sinh đôi chập chững bước vào “cánh cửa” của làng thời trang, cho đến lúc đã trở thành những bà mẹ hai con, chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh vẫn giữ được nét đẹp duyên dáng, sắc sảo.

Thúy Hằng , Thúy Hạnh vẫn giữ được nét đẹp mặn mà

Khi nhắc tới cặp song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh người ta thường nghĩ ngay tới “của hiếm” của làng người mẫu Việt Nam. Có thể nói rằng, chính vẻ đẹp rất đặc trưng của cặp chị em song sinh này đã tạo nên một “thương hiệu” độc quyền và vô cùng ấn tượng của thời trang Việt. 17 năm đã qua, cặp đôi này vẫn còn khiến nhiều người phải thầm “ghen tị” và mơ ước cả về sự thành đạt lẫn sự "chín muồi" của nhan sắc.

Năm 1993, Thúy Hằng – Thúy Hạnh bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Thúy Hằng lập gia đình vào năm 2000. Sau khi lên xe hoa, người đẹp này cũng dần xa rời sàn catwalk, chú tâm nhiều vào vai trò một người vợ, người mẹ

Sau lễ cưới ấm cúng vào tháng 10.2006, giám đốc chuyên môn của công ty Elite Việt Nam - Thúy Hạnh cũng theo chồng là chàng nhạc sĩ Minh Khang vào Sài Gòn lập nghiệp.

Thư Huyền và Huyền Thư

Hiện là cặp đôi người mẫu độc quyền của công ty Venus miền Bắc, Thư Huyền và Huyền Thư là một trong những cặp mẫu sinh đôi khá hiếm hoi trong làng mẫu VN.

Thư Huyền, Huyền Thư - của hiếm của làng người mẫu Việt

Hai chị em sinh năm 1990, là người gốc Hải Phòng nhưng lại được sinh ra ở Hồng Kông, khi bố mẹ sang làm ăn và kết hôn tại đó. Thư Huyền và Huyền Thư học tại Hồng Kông đến năm lớp 3 thì cả gia đình trở về Hải Phòng sinh sống.

Thư Huyền là chị, Huyền Thư là em, nhưng ngoài bố mẹ thì khó có ai có thể phân biệt nổi hai người. Vậy nên, khi bước vào nghề mẫu chuyên nghiệp từ năm 2007, Thư Huyền đã phải… đính một viên đá nhỏ vào răng để mọi người có thể “nhận dạng”.

Cả hai cùng sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 84 - 60 - 92, từng tham gia khá nhiều các chương trình lớn như: Tuần lễ thời trang Việt Nam 2007, Festival Huế 2008, Lễ hội áo dài 2008, Gala weding 2009… Riêng Huyền Thư còn đạt danh hiệu Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hải Phòng 2007.

Hoàng Cường