Những cha mẹ nuôi siêu giàu, siêu sang của sao Việt

Những cha mẹ nuôi siêu giàu, siêu sang của sao Việt

Chủ nhật, 29/09/2013 | 08:30
0
Lý Nhã Kỳ, Bà Tưng, Mr.Đàm đều có những ông bố bà mẹ nuôi thuộc hàng đại gia vô cùng giàu có và sang trọng.

1. Lý Nhã Kỳ

Đến tận bây giờ, nhân thân thật sự của Lý Nhã Kỳ vẫn còn là một "bí ẩn", trong khi đó, lý lịch trích ngang về mẹ nuôi, anh nuôi thuộc hàng siêu giàu, siêu sang của cô Lý lại chẳng xa lạ gì với công chúng.

Người mẹ nuôi đầu tiên mà Lý Nhã Kỳ thông báo rộng rãi tới báo giới hồi năm 2009 là bà Alice Chiu, chủ tịch tập đoàn Henyep - một trong những tập đoàn dịch vụ tài chính lâu đời nhất ở Hồng Kông.

 Bà Alice Chiu vốn là một tỷ phú nổi tiếng người Hồng Kông, bà tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội rộng rãi, trong đó nổi bật là quỹ từ thiện quốc tế mang tên Sheen Hok, được bảo trợ bởi tập đoàn Henyep. Bà Alice đã đến những nơi nghèo khó, đóng góp cho nhiều quỹ từ thiện trên thế giới.

Năm 2009, quỹ Sheen Hok hỗ trợ tài chính cho tổ chức Operation Smile, bà Alice có dịp cùng nam diễn viên nổi tiếng Thành Long đến Việt Nam tham gia những ca phẫu thuật cho trẻ em hở hàm ếch tại Hà Nội.

 Chính trong chuyến đi này, bà Alice gặp “kiều nữ” Lý Nhã Kỳ. Sau những cuộc trò chuyện thân mật, bà Alice mời Lý Nhã Kỳ tham gia tổ chức quỹ từ thiện Sheen Hok.

Về việc nhận Lý Nhã Kỳ làm con nuôi, nữ tỷ phú Hongkong Alice Chiu từng chia sẻ: “Khi tôi nhìn cô ấy thường xuyên lui tới các bệnh viện, tham gia các hoạt động xã hội, tôi cảm thấy mình có một thiện cảm đặc biệt, tương đồng trong suy nghĩ và cô ấy trở thành con gái của tôi là điều đương nhiên”. 

Sự kiện - Những cha mẹ nuôi siêu giàu, siêu sang của sao Việt

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng diễn viên điện ảnh Thành Long và mẹ nuôi Alice Chiu 

Mẹ nuôi tỷ phú thứ 2 của Lý Nhã Kỳ - bà Madame Wong, cũng là người Hồng Kông, chủ tịch một tập đoàn nổi tiếng về các nhãn hiệu kim cương dành cho giới thượng lưu. Ngoài ra, bà Madame Wong còn được biết đến với danh hiệu là nữ hoàng kim cương tại Hông Kông.

Cũng có thể bởi có một 'bà hoàng kim cương' như vậy là mẹ nuôi, nên Lý Nhã Kỳ hiện nay đã trở thành chủ của nhãn hàng kim cương đắt giá này và là gương mặt đại diện tại Việt Nam.

Được biết, trong chuyến sang Việt Nam vào tháng 02/2012, nữ tỷ phú cũng tặng khá nhiều quà lạ và độc đáo cho con gái nuôi Lý Nhã Kỳ, bên cạnh đó, bà còn đóng góp nhiều ý kiến trong việc kinh doanh của con gái nuôi. 

Sự kiện - Những cha mẹ nuôi siêu giàu, siêu sang của sao Việt (Hình 2).

Lý Nhã Kỳ sang trọng bên mẹ nuôi Madame Wong 

2. Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm đã từng kể anh có rất nhiều bố mẹ nuôi nhưng thật sự gắn bó, thường xuyên liên lạc có lẽ là 1 bà mẹ nuôi người Mỹ, cha nuôi người Nhật, cha mẹ nuôi ở Phan Thiết và một bà mẹ nuôi ở Canada. 

Sự kiện - Những cha mẹ nuôi siêu giàu, siêu sang của sao Việt (Hình 3). 

"Bà mẹ Mỹ của Hưng trước đây làm ở Lãnh sự quán tại TP.HCM. Cha nuôi người Nhật là người sang đây làm ăn, rất thích nghe Hưng hát, chưa có show nào của Hưng mà vắng mặt ông ấy. Còn cha mẹ nuôi ở Phan Thiết Hưng luôn kính yêu họ. Họ cũng là tên tuổi lớn trong giới làm báo, truyền hình ngày trước… Điều quan trọng là Hưng cảm nhận rất rõ tình cảm ấm áp mà cha mẹ nuôi đã mang lại cho Hưng", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về bố mẹ nuôi của mình.

Theo Tri thức trẻ

Tài sản triệu đô của nhà chồng và chồng các sao Việt

Thứ 7, 21/09/2013 | 14:14
Hoạt động trong làng giải trí phù hoa, các sao Việt có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều doanh nhân. Đó là lý do vì sao họ thường “nên duyên” với những người thành đạt, hoặc làm dâu của những gia đình giàu có.

Những sao Việt cho con học trường 'khủng'

Thứ 6, 13/09/2013 | 07:36
Nhiều ông bố, bà mẹ trong showbiz Việt rất “chịu chơi” khi đầu tư cho con theo học trường mầm non quốc tế của Anh, Đức... với học phí cao chót vót.

Những sao Việt xuất hiện vài giây trong 'bom tấn' Hollywood

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:26
Bảo Hòa, Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương... là những nghệ sĩ hiện diện trong bom tấn của kinh đô điện ảnh với thời lượng rất ít khiến người xem hụt hẫng.

Khi sao Việt làm nghề 'bầu sô' mong nổi tiếng

Thứ 3, 20/08/2013 | 07:46
Hiện nay, rất nhiều ca sĩ nổi tiếng sau khi chạm tới vinh quang trong nghề ca hát thì ngẫu hứng chuyển sang làm "bầu sô". Dựa trên lợi thế về tên tuổi, tài chính và các mối quan hệ xã hội, họ nghĩ mình thừa sức để "nâng cánh" cho những tài năng âm nhạc khác.

Ngắm xe siêu sang của dàn sao Việt

Chủ nhật, 04/08/2013 | 09:10
Muốn xem siêu xe, nhìn vào sao Việt...

Thấp thỏm khi nghe sao Việt nói tiếng Anh

Thứ 3, 30/07/2013 | 19:50
Các sao Việt không ít lần gặp rắc rối vì khả năng ngoại ngữ hạn chế của mình.