Những chân dài làm 'khuynh đảo' xứ Samba

Những chân dài làm 'khuynh đảo' xứ Samba

Chủ nhật, 17/02/2013 | 08:03
0
Brazil - mảnh đất của những vũ điệu Samba cuồng nhiệt, cái nôi sản sinh ra nhiều người đẹp chân dài vẫn ngày ngày làm mưa làm gió và khuynh đảo cả làng mẫu thế giới. Với đặc trưng là làn da nâu rám nắng, vóc dáng khỏe mạnh săn chắc và gương mặt cá tính đẹp lộng lẫy, các siêu mẫu đến từ quốc gia Nam Mỹ này đã làm biết bao trái tim đàn ông phải đập loạn nhịp.

Hãy cùng tìm hiểu xem 10 mỹ nhân catwalk nào được coi là nóng bỏng và gợi tình nhất đất nước của những lễ hội Carnaval này nhé.

Sự kiện - Những chân dài làm 'khuynh đảo' xứ Samba

1. Gisele Bundchen

Nổi tiếng xinh đẹp và sở hữu thân hình hoàn hảo nhất trong số tất cả những siêu mẫu thế giới với chiều cao 1m79 và các số đo 91-60-90, nên ở bất kỳ cuộc bầu chọn nhan sắc nào Gisele Bundchen cũng là người đứng đầu. Với nhiều năm làm khuynh đảo thế giới thời trang, Gisele còn được xem là Nữ hoàng của sàn catwalk và là siêu mẫu của các siêu mẫu. Cô hiện cũng là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.

Sự kiện - Những chân dài làm 'khuynh đảo' xứ Samba (Hình 2).

Các danh hiệu mà Gisele Bundchen đã đạt được:

- Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới, do tạp chí Vip bầu chọn năm 2008.

- Nữ doanh nhân hấp dẫn nhất thế giới, do tạp chí Arena bầu chọn năm 2008

- Người phụ nữ đẹp nhất thế giới, do tạp chí Rolling Stone bầu chọn năm 2000.

- Đứng thứ 3 trong top Những người mẫu quyến rũ nhất thế giới, do trang web models.com bầu chọn năm 2008.

- Đứng thứ 4 trong top Những người phụ nữ quyến rũ nhất trên thế giới, do kênh truyền hình E! Entertainment bầu chọn năm 2008.

- Người phụ nữ có đường cong cơ thể đẹp nhất thế giới do tạp chí Vogue và Sunday Times bình chọn.

- Người phụ nữ được khao khát nhất thế giới của tạp chí CQ.

2. Adriana Lima

Sự kiện - Những chân dài làm 'khuynh đảo' xứ Samba (Hình 3).

Sự kiện - Những chân dài làm 'khuynh đảo' xứ Samba (Hình 4).

 

Với gương mặt ấn tượng, những đường cong tuyệt mỹ, ánh mắt hút hồn, bờ môi gợi cảm, Adriana đã chinh phục nhiều sàn diễn thời trang có tiếng trên thế giới và khiến giới mộ điệu say mê đắm đuối. Kể từ năm 2005 tới nay, cô luôn nằm trong top 5 người mẫu thu nhập cao trên thế giới.

- Siêu mẫu gợi cảm nhất thế giới do models.com bầu chọn năm 2008.

- Đứng thứ 6 trong top Những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới của tạp chí FHM năm 2009 (và thứ 4 trong năm 2007).

- Đứng thứ 6 trong top Những người phụ nữ quyến rũ nhất trên thế giới, do kênh truyền hình E! Entertainment bình chọn năm 2008.

- Đứng thứ 7 trong top Những người phụ nữ quyến rũ nhất trên thế giới của tạp chí Maxim năm 2009.

Đó là những thành quả nổi bật mà "con cưng" của hãng thời trang Victorias Secret - Adriana Lima đã đạt được trong những năm qua.

3. Ana Beatriz Barros

Sự kiện - Những chân dài làm 'khuynh đảo' xứ Samba (Hình 5).

Sự kiện - Những chân dài làm 'khuynh đảo' xứ Samba (Hình 6).

Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và hoang dã,  với chiều cao 1m82 và số đo ba vòng cực chuẩn 88-62-88, chân dài gợi cảm Ana Beatriz Barros giờ đây được xem là biểu tượng sắc đẹp đại diện cho quê hương của những vũ điệu samba trên sàn catwalk thế giới. Được mời trình diễn thời trang từ năm mới 14 tuổi, Ana luôn làm nức lòng những người yêu thời trang với đôi chân thon dài và sẵn sàng tỏa sáng bất cứ lúc nào. Năm vừa qua, cô đã đoạt danh hiệu Người phụ nữ sexy nhất thế giới do tạp chí GQ (phiên bản Ý) bầu chọn.

4. Alessandra Ambrosio

Sự kiện - Những chân dài làm 'khuynh đảo' xứ Samba (Hình 7).
-  Đứng thứ 4 trong top Những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới của models.com, năm 2008.

-  Đứng thứ 6 trong top Những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do tạp chí AskMen bầu chọn năm 2008.

Với những người yêu thời trang thì cái tên Alessandra Ambrosio chính là một trong những biểu tượng quyến rũ và nóng bỏng nhất trong giới siêu mẫu. Gương mặt đẹp, vóc dáng kiêu sa, làn môi cong quyến rũ và ánh mắt hút hồn đã giúp Ambrosio ghi dấu ấn đậm nét trên hầu khắp các sàn diễn lớn của thế giới và được đánh giá là "hạt ngọc" của làng catwalk.

5. Isabeli Fontana

Sự kiện - Những chân dài làm 'khuynh đảo' xứ Samba (Hình 8).

Đứng thứ 5 trong top Những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới của models.com, năm 2008, Isabeli Fontana hiện là một trong những siêu mẫu sáng giá nhất Victoria's Secret và có tên trong top 15 siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Sở hữu gương mặt vuông cá tính, đôi môi gợi cảm và cặp mắt đẹp tới mê hồn, những bước sải chân đầy quyến rũ của bà mẹ 2 con này không những mang về cho cô hàng triệu USD mỗi năm mà còn làm chao đảo vô khối trái tim của các tín đồ yêu thời trang trên khắp thế giới.

6. Izabel Goulart

Sự kiện - Những chân dài làm 'khuynh đảo' xứ Samba (Hình 9).

Sở hữu chiều cao 1m77 và những chỉ số cơ thể hoàn hảo 86-60-90, Izabel Goulart được coi là mẫu phụ nữ hấp dẫn nhất mà phái mày râu thầm ao ước. Đôi chân dài bất tận, ánh mắt sâu thẳm đa tình, làn da nâu ngọt ngào và thân hình nóng bỏng gọi mời của chân dài Brazil này có thể làm tan chảy con tim của bất kỳ người đàn ông nào.

Trong sự nghiệp, Izabel Goulart cũng là con át chủ bài, là đích ngắm của những buổi trình diễn hoành tráng với các thương hiệu lớn như Valentino, Chanel, Ralph Lauren,... Tạp chí People cũng từng bầu chọn thiên thần Victoria’s Secret này là một trong những siêu mẫu đẹp và nóng bỏng nhất thế giới.

7. Cintia Dicker

Sự kiện - Những chân dài làm 'khuynh đảo' xứ Samba (Hình 10).

Gương mặt góc cạnh nhiều tàn nhang, mái tóc đỏ ấn tượng là những đặc điểm dễ nhận biết và gây chú ý nhất mà Cintia Dicker đã tạo được trong làng mẫu thế giới. Tuy không thực sự xinh đẹp nhưng với chiều cao 1m78, thân hình nuột nà cùng các số đo chuẩn 87-61-87 cộng với những sải bước đầy tự tin, Cintia vẫn được xếp vào vị trí những siêu mẫu hàng đầu thế giới hiện nay, bên cạnh những tên tuổi đồng hương khác như Isabeli Fontana hay  Izabel Goulart,…

8. Daniella Sarahyba

Sự kiện - Những chân dài làm 'khuynh đảo' xứ Samba (Hình 11).

Xinh đẹp, rực rỡ, nổi bật và cuốn hút, đã 6 năm nay, Daniella Sarahyba là gương mặt không thể thiếu vắng trong các bộ ảnh lịch đẹp mê mẩn của tạp chí áo tắm hàng đầu thế giới Sports Illustrated. Sở hữu chiều cao 1m78 và thân hình đẹp hoàn hảo với số đo 3 vòng 88-65-90, Daniella Sarahyba thực sự xứng đáng là một trong những người mẫu bikini “hot” nhất hiện nay.

9. Flavia De Oliveira

Sự kiện - Những chân dài làm 'khuynh đảo' xứ Samba (Hình 12).

Được trời phú cho một nhan sắc lộng lẫy, chiều cao ấn tượng 1m80 cùng với số đo 3 vòng hoàn mỹ 92-61-89, Flavia De Oliveira cũng là một cái tên đình đám trên nhiều sàn diễn thời trang danh tiếng thế giới hiện nay. Cô cũng là người mẫu quen thuộc của Victoria's Secret và là gương mặt đại diện của những hãng thời trang lừng danh như Dolce & Gabbana, Michael Kors, Blumarine, Salvatore Ferragamo,...

10. Raquel Zimmermann

Sự kiện - Những chân dài làm 'khuynh đảo' xứ Samba (Hình 13).

Khởi nghiệp với hình ảnh trên trang bìa tạp chí Vogue Italia, đến nay Raquel đã trở thành một người mẫu lừng danh thế giới với vai trò là gương mặt đại diện của các hãng thời trang tên tuổi như Chanel, Gucci, Dior, Chanel, Prada, Hermes, Louis Vuitton, Versace và Victoria's Secret.

Năm 2007, Raquel được Models.com bình chọn là người mẫu quốc tế hàng đầu. Hai năm sau, trang web này tiếp tục phong cô đứng thứ 1 trong Top 50 siêu mẫu thành công của năm 2009. Hiện người đẹp sinh năm 1983 này còn được đánh giá là một gương mặt mới đại diện cho thế hệ siêu mẫu của Brazil.

Linh Hương (VnMedia)

Thêm loạt ảnh Ngọc Trinh 'khoe thân' táo bạo

Thứ 2, 21/01/2013 | 10:07
Những bức ảnh mới của “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh diện bikini tiếp tục gây “choáng” về độ nóng, khi cô khoe trọn cơ thể với làn da trắng nõn bên bể bơi.