Những chiếc xe cảnh sát đắt giá nhất thế giới (2)

Những chiếc xe cảnh sát đắt giá nhất thế giới (2)

Thứ 7, 20/07/2013 | 19:40
0
Những chiếc xe cảnh sát đắt đỏ nhất thế giới chủ yếu thuộc các dòng xe nổi tiếng và đắt tiền như Cadillac... trong đó có cả xe tuần tra sa mạc SUV.

6. Lotus - Italy; U.K.

Ô tô-Xe máy - Những chiếc xe cảnh sát đắt giá nhất thế giới (2)
2 mẫu xe của Lotus là Exige và Evora đều là những cái tên nóng trong làng xe cảnh sát châu Âu.  Lotus cực kỳ phù hợp đối với khu vực đô thị, khả năng cân bằng tốt, nhạy bén, sức mạnh lớn với 345 mã lực, tốc độ không tồi khi có thể tăng tốc lên 100 km/h trong 4,4 giây, vận tốc cực đại 286 km/h.  
7. Corvette - Michigan, North Carolina, Texas, Mỹ
Ô tô-Xe máy - Những chiếc xe cảnh sát đắt giá nhất thế giới (2) (Hình 2).
Chevrolet Corvette có lẽ là mẫu xe thể thao phổ biến nhất được dùng làm xe cảnh sát tại Mỹ. Nhanh nhẹn, cơ động, tốc độ cao, “lỳ lợm” khi bám đuổi, giá không quá đắt là những ưu điểm khiến Corvette xuất hiện nhan nhản trên đường phố Mỹ, với biểu tượng còi và tem đặc trưng của lực lượng cảnh sát.
8. Xe tuần tra sa mạc – Arizona
Ô tô-Xe máy - Những chiếc xe cảnh sát đắt giá nhất thế giới (2) (Hình 3).
“Đúng người, đúng việc” là tiêu chí hàng đầu để một tổ chức hoạt động hiệu quả. Xét trên điều này, để tuần tra ở khu vực Arizona, nơi địa hình và nhiệt độ là thử thách lớn đối với những chiếc xe SUV thông thường, lựa chọn chiếc xe tuần tra có vẻ ngoài “phong trần khắc khổ” này hoàn toàn chính xác. Xe sử dụng động cơ Volkswagen có công suất 200 mã lực, kết cấu rất thông thoáng, bánh lớn, chạy địa hình tốt. Trong hình, tổng thống Bush đích thân ngồi trên chiếc xe này vào năm 2006 để di chuyển ở Yuma, Arizona.
9. Cadillac CTS-V - Bloomfield Hills, Michigan
Ô tô-Xe máy - Những chiếc xe cảnh sát đắt giá nhất thế giới (2) (Hình 4).
Tọa lạc ở khu vực ngoại ô của Detroit, không lạ khi lực lượng cảnh sát Bloomfield Hills, Mich. Lại lựa chọn xe sang  Cadillac CTS-V của ông lớn GM. Cảm giác kiên cố, chắc chắn vững vàng mà Cadillac CTS-V mang lại chắc chắn khiến các nhân viên công vụ hài lòng.
10. Jaguar XF - U.K.
Ô tô-Xe máy - Những chiếc xe cảnh sát đắt giá nhất thế giới (2) (Hình 5).
Jaguar XF bắt đầu được sử dụng trong lực lượng cảnh sát U.K. từ năm 2010.
Tuấn Khanh (Theo Autopro.com.vn)

Mô tô 'hầm hố' mới của Honda giá bán gần 1.000 USD

Thứ 5, 28/03/2013 | 11:15
Mẫu môtô mới của Honda mang tên Honda Yuga sắp ra mắt với giá bán ấn tượng chưa tới 1.000 USD tại thị trường Ấn Độ.

Cảnh sát 'tậu' Lamborghini Aventador 10 tỷ đồng bắt cướp

Thứ 7, 13/04/2013 | 13:50
Siêu xe Lamborghini Aventador có giá gần 300.000 bảng Anh (tương đương gần 10 tỷ đồng) vừa được gia nhập hạm đội xe công vụ của lực lượng cảnh sát Dubai.

Xe Batman tự chế tại Việt Nam gây xôn xao báo nước ngoài

Thứ 7, 13/07/2013 | 09:22
Nhiều chuyên trang về xe nổi tiếng trên thế giới hôm nay đồng loạt đưa tin về mẫu mô tô tự chế của một bạn trẻ Việt, dựa trên mẫu siêu mô tô Batpod trong phim "Người dơi".