Những chiêu độc 'mời trai' của 'đào' Hà Thành

Những chiêu độc 'mời trai' của 'đào' Hà Thành

Thứ 2, 30/09/2013 | 16:17
0
Không đứng đường bắt khách theo kiểu “phố vẫy”, không má mì chăn dắt, một bộ phận gái mại dâm hiện nay đã tận dụng lợi thế của mạng Internet để “tiếp thị” trên các trang web đen, trên các trang mạng xã hội… nhằm kinh doanh thân xác. Kỹ nghệ mại dâm thời @ giống như một loại virus độc hại đang lan tràn, đầu độc lớp trẻ…

"Đại bản doanh" của 3 cô gái bán dâm chuyên nghiệp trong đường dây sử dụng mạng Internet để hoạt động môi giới mại dâm mà Đội 3 Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (PC50) Công an Hà Nội vừa triệt phá được đặt tại phòng 501 khách sạn A25, phố Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhóm trưởng là Trần Tường Vi (29 tuổi) ở phố Lê Duẩn, Hoàn Kiếm.

Pháp luật - Những chiêu độc 'mời trai' của 'đào' Hà Thành

Căn phòng trên được cô ta đứng ra thuê ở cùng hai cô gái bán dâm "dưới trướng" là Nguyễn Thị X. (25 tuổi) và Vũ Thị H. (33 tuổi) đều quê Hải Phòng. Ngày 9/9 vừa qua, khi Trần Tường Vi cùng 2 gái mại dâm đang "mây mưa" cùng khách làng chơi tại 3 phòng nghỉ của khách sạn A25 đã bị lực lượng chức năng kiểm tra bắt giữ. Vi bị tạm giữ hình sự về hành vi môi giới mại dâm.

Gái mại dâm khi hành nghề  thường thay tên đổi họ nhằm tạo cho mình một vỏ bọc, tránh lộ tung tích. Trần Tường Vi cũng vậy. Trên trang web chuyên hoạt động môi giới mại dâm "gaichoi…", Vi lấy "nghệ danh hàng" là Tú Văn Anh kèm theo một bộ ảnh "tiếp thị" được chỉnh sửa photoshop khá kỹ càng. Nhờ có công nghệ kỹ thuật số chỉnh ảnh này mà gái một con như Vi trở nên nuột nà, hấp dẫn khách làng chơi khi lựa chọn qua ảnh.

Để có được những hình ảnh trên mạng, Vi và các cô gái bán dâm phải nhờ một admin kiêm thợ ảnh tên Long đến khách sạn chụp một bộ ảnh khỏa thân với đủ các tư thế. Muốn ảnh đẹp long lanh, các cô phải bồi dưỡng cho tay thợ ảnh để hắn về tút tát nhan sắc, chỉnh sửa các bộ phận trên cơ thể trước khi đưa lên mạng. Chi phí cho 10 ngày quảng cáo hình ảnh và số điện thoại liên hệ trên trang web mà mỗi cô phải trả trung bình từ 1-1,5 triệu đồng. Hết thời hạn quảng cáo, nếu không bơm thêm tiền cho admin thì hình ảnh tiếp thị của các cô sẽ bị gỡ xuống, nhường đất cho gái mại dâm khác. Đấy là kỹ nghệ quảng cáo, lăng xê.

Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Vi và các cô gái bán dâm không "chạy sô" ngoài đường mà các cô chung tiền thuê một phòng khách sạn nào đó ăn ở hằng ngày. Khách giao dịch trên mạng được  hướng dẫn đến luôn khách sạn  mà các cô đang thuê phòng. Sau khi được khách báo số phòng, các cô chỉ việc  xuống luôn phòng khách đã thuê, xong việc lại rút nhanh về "đại bản doanh". Vi trực tiếp giao dịch và đứng ra thu tiền của khách 800.000 đồng/lượt mua dâm, trong đó cô ta "cắt" lại từ 100.000 - 200.000 đồng tiền công môi giới.

Một trinh sát Đội 3 Phòng PC50 cho biết, quá trình điều tra khám phá đường dây mại dâm trên mạng Internet nêu trên  gặp nhiều khó khăn do trang web "gaichoi…" có máy chủ đặt ở nước ngoài. Các đối tượng điều hành website này đều không ở Việt Nam. Do đó nhiều trường hợp nếu tìm cách chặn các website này thì các đối tượng ở nước ngoài đối phó bằng cách đổi tên miền nhưng vẫn giữ nguyên nội dung và các thành viên cũ.

Trang mại dâm chuyên nghiệp này giới thiệu đầy đủ các thành phần gái bán dâm theo độ tuổi, từ Bắc vào Nam. Ảnh "tiếp thị" cũng đủ loại, từ ảnh tự chụp qua điện thoại đến những bộ ảnh do thợ ảnh chuyên nghiệp chụp, chỉnh sửa kỹ càng. Nếu là thành viên của diễn đàn thì "quyền lợi" của khách được nâng lên, được trao đổi danh sách, số điện thoại của gái mại dâm, bình luận, đánh giá và share (chia sẻ) gái mại dâm đó với những thành viên khác trên diễn đàn kiểm tra… Lợi dụng tính năng này, gái mại dâm hoặc những kẻ môi giới sử dụng nick name  đóng giả là thành viên để tiếp tục quảng cáo, lăng xê "hàng". Để thu hút khách làng chơi, những cô gái mại dâm này được gắn thêm mác sinh viên, gái quê…

Ngoài hình thức quảng cáo, môi giới  mại dâm trên các trang web đen chuyên nghiệp trên, thì gái mại dâm thời nay còn tranh thủ sự phát triển của một số mạng xã hội để tự "tiếp thị" bản thân, tự tìm kiếm nguồn khách hàng trực tiếp cho mình, không cần đến những kẻ môi giới. Tháng 4/2013, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã triệt phá đường dây mại dâm "hotgirl" trên mạng xã hội facebook, bắt giữ đối tượng môi giới, kiêm gái bán dâm Đỗ Thị Huyền (20 tuổi, tạm trú ở đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Không chỉ trưng ảnh của mình, Huyền còn đưa cả ảnh của "đồng nghiệp" lên facebook để quảng cáo, mời chào khách mua dâm.  Huyền trực tiếp thỏa thuận giá cả, địa điểm "vui vẻ" với khách làng chơi. Mỗi lượt bán dâm của hotgirl này có giá 200 USD kèm theo yêu cầu hành lạc tại những khách sạn hạng sang từ 3 sao trở lên. Nếu môi giới thì Huyền cắt lại tiền công môi giới 50 USD. Tham gia vào đường dây mại dâm "hotgirl" này còn có 3 cô gái trong độ tuổi 9X khác.

Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng gia tăng, trong đó chủ yếu là giới trẻ thì các hình thức quảng cáo, tiếp thị, môi giới mại dâm qua mạng giống như một loại virus độc hại đang lây lan nhanh. Chỉ lần một cú click chuột, chat hoặc điện thoại, giao dịch đã thành công. Và thông tin về gái mại dâm tiếp tục lan truyền với tốc độ chóng mặt khi chính khách làng chơi chia sẻ cho nhau trên Internet.

Trong khi đó, theo một cán bộ chống tội phạm công nghệ cao thì không phải tất cả các trường hợp mua bán dâm trên mạng Internet đều có thể xử lý hình sự được, bởi phải làm rõ có hành vi môi giới, có tổ chức. Còn trong trường hợp gái mại dâm tự quảng cáo, tự mình bán dâm thì chỉ có thể xử phạt hành chính. Gái mại dâm sẵn sàng nộp phạt để tiếp tục hành nghề bởi chế tài xử phạt hành vi bán dâm thì chưa đủ sức răn đe trong khi quy định đưa gái mại dâm vào cơ sở khám chữa bệnh đã được bãi bỏ.

Đây là những khó khăn đối với cơ quan chức năng trong xử lý tệ nạn mại dâm đang có xu hướng chuyển lên mạng Internet hoạt động ngày càng công khai như hiện nay.

Theo Công an Nhân dân

100 cảnh sát đột kích ổ mại dâm cao cấp ở Sài Gòn

Thứ 6, 27/09/2013 | 21:30
Mỗi lần đi bán dâm, các nữ tiếp viên massage được hưởng 940.000 đồng. Hàng tháng, họ phải trả các khoản tiền như sử dụng thang máy, tiền ăn tối, tiền giữ xe... là 3,8 triệu đồng.

Động mại dâm trong... chuồng lợn

Thứ 4, 25/09/2013 | 10:50
Những căn phòng còn lại cửa mở nửa chừng, hắt ra ánh đèn mờ ảo. Ngó đầu vào trong, mỗi phòng là một cô gái nằm sẵn trên giường cười toét miệng khêu gợi.

Bắt hai mẹ con tổ chức môi giới mại dâm

Thứ 7, 21/09/2013 | 21:25
Ngoài việc tổ chức môi giới mại dâm, cảnh sát còn nghi vấn Thịnh và Phúc đưa con nghiện về nhà sử dụng ma túy để thu tiền.

Nhiều người 'phê' ma túy trong ổ mại dâm

Thứ 7, 21/09/2013 | 21:45
Cảnh sát phát hiện nhiều người có dấu hiệu 'phê' ma túy khi khám xét ổ mại dâm của mẹ con Thịnh.

'Hội những người thích ngoại tình' hay trò biến tướng của mại dâm?

Thứ 7, 21/09/2013 | 09:14
Tại đây, người ta cung cấp những thông tin cá nhân để những người muốn ngoại tình tìm đến nhau, biến tướng của nói có thể là ... "chợ" mại dâm trên mạng.

Những sao nam ê mặt vì vướng bê bối với gái mại dâm

Chủ nhật, 15/09/2013 | 20:09
Hugh Grant bị bắt khi đang mây mưa với một gái bao, Charlie Sheen đã 27 lần nhờ 'tú bà' gọi các bóng hồng tới phục vụ.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.