Những chuyện chưa kể về Võ Ngọc Nữ 'cô gái điều ước thứ 7'

Những chuyện chưa kể về Võ Ngọc Nữ 'cô gái điều ước thứ 7'

Thứ 3, 22/09/2015 | 07:10
0
Trước khi mất, Võ Ngọc Nữ có hai nguyện vọng mà chị chưa thực hiện được thì đã ra đi mãi mãi

Ước mơ còn dang dở

Ngày 21/9 là ngàỳ tang lễ thứ của Võ Ngọc Nữ, được tổ chức tại nhà thờ Con Gà, số 156 Trần Phú, TP. Đà Nẵng. Theo quan sát của PV Báo Người Đưa Tin, từ sáng sớm đã có hàng trăm các bạn trẻ, các tổ chức tới phúng viếng, chia buồn cùng gia đình.

Mẹ của Ngọc Nữ, bà Lã Thị Thắm chia sẻ cùng các bạn trẻ: "Buổi sáng em nó còn gọi điện cho mấy người bạn, mọi người còn hỏi thăm, mà sao đi nhanh quá, lúc gần mất em nó liên tục gọi tôi “mẹ ơi ôm con đi con lạnh lắm”.

Anh Hồ Hoàng Nam (phó chủ nhiệm CLB Sharing the life orgariztion) cho biết: "Ngoài cô Thắm ra thì mình là người nói chuyện cuối cùng với Nữ. Em bị mất nhà 4 ngày thì em ra đi. Ngày dọn nhà, mình là người dọn cho em, Nữ có gọi cho mình thì mình nói mọi chuyện em cứ để anh, em yên tâm chữa bệnh. Trưa hôm Nữ mất mình còn gọi bảo Nữ cho mình số tài khoản ngân hàng để mình chuyển tiền trả viện phí và tiền ăn. Nhưng ai ngờ em lại ra đi nhanh đến thế".

Xã hội - Những chuyện chưa kể về Võ Ngọc Nữ 'cô gái điều ước thứ 7'

Bạn bè đến nhìn mặt Ngọc Nữ lần cuối

Theo anh Nam, ngày ở bệnh viện Nữ chia sẻ tất cả mọi thứ với những người xung quanh, nữ không giữ lại cho riêng mình. Như đồ ăn Nữ chỉ để đủ dung còn lại chia đều cho mọi người. Nữ cũng cho viện phí rất nhiều người, dù em cũng không giàu có gì, bản thân em đi chữa bệnh phải nhờ vào tiền của những nhà hảo tâm...

"Có một trường hợp mà mình nhớ mãi: lúc đó em có 11 triệu, em đóng viện phí hết hơn 6 triệu, có một bệnh nhân cùng phòng thiếu tiền em cho bệnh nhân đó, chỉ giữ lại vài trăm nghìn để ăn. Em có nói với mình: em còn hạnh phúc hơn nhiều người anh ạ, mình giúp được họ thì cứ giúp" - Anh Nam kể.

Anh Hồ Hoàng Nam cũng chia sẻ thêm, ngày còn sống Nữ có hai nguyện vọng mà đến khi mất vẫn chưa thực hiện được.

Đầu tiên là em muốn thành lập

Cùng chuyên mục

Giải xổ số độc đắc 28.000 tỷ đồng đã có chủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Giải độc đắc Mega Millions đã công bố chủ nhân chiếc vé trúng thưởng trong kỳ quay số trị giá 1,13 tỷ USD sau 30 lượt quay trước đó mà không tìm ra người chiến thắng

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.