Những clip chế học đường nổi như cồn

Những clip chế học đường nổi như cồn

Thứ 3, 01/10/2013 | 10:35
0
Từ những câu chuyện của sinh viên, của thế giới học đường, các bạn sinh viên đã chế thành những bài hát vừa hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc.

Clip chế đăng kí môn học gây bão cư dân mạng

Gần đây cư dân mạng đang xôn xao và tỏ ra khá thích thú với clip chế của sinh viên về nỗi lòng đăng ký học tín chỉ qua bài hát của nhóm nhạc Hàn T-Ara

Clip dài gần 4 phút là nỗi lòng của một số bạn trẻ về tình trạng đăng ký học tín chỉ. Clip được chế lời qua bài hát khá nổi đình nổi đám của nhóm nhạc T-Ara. Dù chỉ mới đăng tải lên không lâu nhưng clip đã thu hút được khá nhiều lượt xem bởi sự tò mò và có phần đồng cảm của các bạn sinh viên.

Clip đã tái hiện lại tình trạng khó khăn của việc đăng kí học tín chỉ của các bạn sinh viên.

"Gần đến sáng mới log in được. F5 vật vã rồi cũng đăng ký đủ các môn kỳ này. Có phải cho mỗi mình thôi đâu, đăng kí hôh một lũ bạn nữa thế mà đến 10h20 cả trường bị xóa sạch đăng ký". Lý giải cho việc đăng kí khó khăn này là các chị khóa trên cũng như các em khóa dưới chen nhau đăng kí "Các em khóa sau chen ngang, dù đã canh web cả buổi không dám đi vệ sinh". Và kết cục là "8 năm vẫn chưa thể ra khỏi trường vì chưa hoàn thành tín chỉ". Rồi lại tình trạng website của trường có vấn đề "Thi thoảng tự nhiên out. Thi thoảng lại đơ đơ. Tick xong không save được. Thằng nào số đen còn bị xóa lại một hai môn...đông người đăng nhập là lại nghẽn mạng".

Thi lại từ đầu

Từ ca khúc “Yêu lại từ đầu” của Khắc Việt, các bạn trẻ đã chế thành “Thi lại từ đầu”. Các bạn trẻ đã giữ nguyên phần nhạc và thay đổi phần lời khiến ca khúc cực kì hài hước. Ngoài ra đoạn clip này còn nêu ra được thực trạng nhiều sinh viên ra trường nhưng vẫn không thể tìm được việc.

Clip chế Ngày nộp đơn xin học

Những câu hát được chế dựa trên nền nhạc "Ngày đầu tiên đi học" và lấy cảm hứng từ sự kiện phụ huynh tông đổ cổng trường, cố chen lấn để mua cho được một bộ hồ sơ nhập học lớp 1 cho con tại trường THCS Thực nghiệm - Hà Nội sáng 12/5/2012.

Đoạn clip chế dài gần 2 phút được đưa lên mạng ngày 14/5 và ngay lập tức thu hút đông đảo cư dân mạng.

Nhiều thành viên trong cộng đồng mạng bày tỏ sự cảm động trước tình cảnh này vì tất cả đều vì con cái, mong muốn cho con có môi trường học tập tốt nhất mà thôi.

Hài hước clip chế ‘Trăn trở của một sinh viên’

Clip dài hơn 7 phút, là bài hát chế lại của bài Lắng nghe nước mắt của ca sĩ Mr. Siro, “ca sĩ” hát chế lại mang biệt danh Cào Cào, tự nhận mình “đang theo học tại một trường đại học danh giá nhất nhì trên phố Tây Sơn”.

Nội dung bài hát chứa những ca từ hài hước của đời sống sinh viên như “trợ cấp” hàng tháng vẫn không đủ xài, lòng thắt lại vì phải ăn mì sống, thi triết ba bốn lần chưa đậu, đi làm thêm đổ xăng. Đoạn cuối clip là trăn trở không trả nợ hết môn, không ra trường và không có việc làm của sinh viên năm cuối.

Phương Đông

Clip chế đăng kí môn học gây bão cư dân mạng

Thứ 2, 30/09/2013 | 21:11
Gần đây cư dân mạng đang xôn xao và tỏ ra khá thích thú với clip chế của sinh viên về nỗi lòng đăng ký học tín chỉ qua bài hát của nhóm nhạc Hàn T-Ara.

Thích thú với clip 'Khác nhau giữa Hà Nội với Sài Gòn'

Thứ 7, 28/09/2013 | 09:07
Clip "Khác nhau giữa Hà Nội với Sài Gòn" khắc họa những điểm khác biệt rõ rệt giữa Hà Nội, Sài Gòn theo phong cách rất hài hước mà vẫn vô cùng chân thực.

Clip thú vị về cuộc sống của các tân sinh viên

Thứ 6, 27/09/2013 | 14:50
Clip dài gần 4 phút đang nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng, khi khắc họa thành công cuộc sống của các 'Tân sinh viên'.

'Cụ' Đức 8X gây sốt với tác phẩm 'Ngàn năm áo mũ'

Thứ 3, 01/10/2013 | 10:13
"Cho tôi hỏi ai là cụ Đức vậy ạ?", đó là câu hỏi của không ít người đến tham dự các buổi triển lãm, toạ đàm xung quanh cuốn sách Ngàn năm áo mũ.

Giới trẻ đổ xô chụp ảnh sóng dữ trước bão số 10 ở Đà Nẵng

Thứ 3, 01/10/2013 | 09:56
Nhiều thanh niên nam, nữ vô tư đùa chơi, chụp ảnh trước những ngọn sóng vút cao, hay thử sức của chiếc cần câu mỏng manh trước những cơn sóng bạc đầu.

Đọ sắc 2 hot girl nhà lành Midu và Tâm Tít

Thứ 3, 01/10/2013 | 09:57
Hai hot girl được giới trẻ đánh giá khá cao về hình ảnh trong sáng của mình suốt thời gian mà trào lưu hot girl, hot boy nổi lên từ trước đến nay là Midu và Tâm Tít.