Những cô gái lấy được sao Hollywood nhờ nghề bồi bàn

Những cô gái lấy được sao Hollywood nhờ nghề bồi bàn

Thứ 5, 14/02/2013 | 13:06
0
Đây là những cô gái may mắn khi lọt vào mắt xanh của những người đàn ông nổi tiếng, thành đạt của làng giải trí và từ “Lọ Lem” trở thành “công chúa” chỉ sau một đêm.

1. Nicolas Cage - Alice Kim

Sự kiện - Những cô gái lấy được sao Hollywood nhờ nghề bồi bàn

Cuộc gặp gỡ bất ngờ tại một câu lạc bộ ở khu người Hàn đã làm tài tử của Ma tốc độ Nicolas Cage say mê cô hầu bàn tuổi đôi mươi Alice Kim. Để có thể cưới được cô nàng, tài tử hào hoa này đã phải thân chinh sang Hàn Quốc gặp bố mẹ của Alice và Nicolas đã làm mọi người bất ngờ với bộ trang phục truyền thống của đất nước Kim chi. Cặp đôi này kết hôn vào năm 2004 và hiện đã có một cậu con trai tên là Kal-El. Năm 2007, Alice từng xuất hiện trong bộ phim Next do Nicolas làm nhà sản xuất. Trong thời gian gần đây, cặp đôi này xảy ra những lục đục trong cuộc sống, có nguy cơ dẫn tới ly hôn.

2. Matt Damon - Luciana Barroso

Sự kiện - Những cô gái lấy được sao Hollywood nhờ nghề bồi bàn (Hình 2).

Khi đang tham gia bộ phim Stuck on you tại Miami năm 2003, tài tử Matt Damon đã gặp và say mê cô hầu bàn tại quán bar tên Luciana Barroso. Matt thú nhận: “Như có một chùm sáng tỏa ra từ người cô ấy. Tôi đã yêu và lập tức làm quen và nói chuyện với Luciana”. 2 năm sau, đôi tình nhân đã bí mật kết hôn tại New York. Hiện giờ họ đang là một trong những cặp đôi hạnh phúc hiếm hoi ở Hollywood.

3. Tiger Woods - Jaimee Grubbs

Sự kiện - Những cô gái lấy được sao Hollywood nhờ nghề bồi bàn (Hình 3).

Cô hầu bàn 24 tuổi Jaimee Grubbs bỗng trở nên nổi tiếng khi chuyện tình cảm vụng trộm kéo dài 3 năm của cô và tay golf Tiger Woods bị báo chí phanh phui. Tuy nhiên, Jaimee cũng chỉ là một trong số rất nhiều các tình nhân bí mật của Tiger.

4. Michael Phelps - Sarah Herndon

Sự kiện - Những cô gái lấy được sao Hollywood nhờ nghề bồi bàn (Hình 4).

Bộ sưu tập bạn gái là hầu bàn của kình ngư người Mỹ Michael Phelps đồ sộ không kém bộ sưu tập huy chương vàng Olympic. Mới đây, Michael bị phát hiện đi câu cá cùng cô phục vụ Sarah Herndon sau khi đưa người đẹp này đi nghỉ một tuần tại Bahamas. Trước đó, huyền thoại Olympic đã từng qua lại với Caroline Pal, một người phục vụ tại Las Vegas và Jasmine Waltz, người phục vụ tại Hollywood.

5. George Clooney - Sarah Larson

Sự kiện - Những cô gái lấy được sao Hollywood nhờ nghề bồi bàn (Hình 5).

Làm thế nào để từ một cô hầu bàn cocktail trở thành tầng lớp thượng lưu tại Hollywood? Hãy gặp gỡ George Clooney. Trong một lần ghé qua bar Green Valley Ranch ở Las Vegas, George đã gặp cô gái phục vụ Sarah Larson. Nhưng phải đến khi gặp lại trong một lần trở lại Las Vegas ra mắt bộ phimOcean’s thirteen, nam diễn viên điển trai này mới xin số điện thoại và địa chỉ của Sarah. Đó là bước khởi đầu để tạo nên tên tuổi của người mẫu nổi tiếng Sarah Larson, cô thậm chí còn được George dẫn tới dự lễ trao giải Oscar. Tuy nhiên, giấc mơ cổ tích của Sarah kết thúc khi bị George “đá” sau gần 1 năm hẹn hò. Lý do là bởi người đẹp 31 tuổi đã tiết lộ quá nhiều về chuyện tình của họ với báo giới, trong khi George là người ưa kín đáo.

6. Eddie Murphy - Lara LaRue

Sự kiện - Những cô gái lấy được sao Hollywood nhờ nghề bồi bàn (Hình 6).

Sau khi chia tay CEO nổi tiếng Tracey Edmonds, danh hài đình đám Eddie Murphy đã hò hẹn với Lara LaRue, cô phục vụ bàn cho anh tại một nhà hàng sushi, Los Angeles. Mặc dù hơn kém nhau tới 22 tuổi nhưng theo một người bạn của Eddie cho biết: “Anh ấy thực sự thích Lara. Hàng ngày Eddie vẫn gửi một bó hoa lớn đến cho Lara”.

7. David Schwimmer - Zoe Buckman

Sự kiện - Những cô gái lấy được sao Hollywood nhờ nghề bồi bàn (Hình 7).

Trong một chuyến đi công tác tại London hồi năm 2007, khi ghé qua Cuckoo Club ở London, nam diễn viên của series Friends kiêm đạo diễn David Schwimmer đã được cô hầu bàn Zoe Buckman phục vụ rất chu đáo. Sau ba năm hẹn hò và kết hôn bí mật, cặp đôi này đã chào đón cô con gái đầu lòng vào đầu năm 2011.

Khôi Ngô (Infonet)

Hậu trường công nghệ giảm cân của ngôi sao Hollywood

Thứ 3, 29/01/2013 | 12:55
Thói ăn kiêng thái quá “cùng tuổi” với kinh đô điện ảnh Hollywood đã dẫn đến cái chết của nhiều ngôi sao, nhưng không đủ sức đe dọa đối với những ngôi sao và những cô nàng có tham vọng tỏa sáng ở Hollywood trong hành trình tìm kiếm vóc dáng “mình hạc xương mai”…

10 pha sờ mó 'kinh điển' của sao Hollywood

Chủ nhật, 03/02/2013 | 10:04
Dù những người trong cuộc đã lên tiếng thanh minh, song vụ “sờ ngực” fan của Justin Bieber hôm 28.1 vẫn dấy lên những tranh cãi về hành động “khó đỡ” của người nổi tiếng.