Những cô gái mạnh mẽ lại là người mang nhiều tổn thương nhất...

Những cô gái mạnh mẽ lại là người mang nhiều tổn thương nhất...

Thứ 6, 31/03/2017 | 15:24
0
Cuộc sống vẫn luôn đối xử tàn nhẫn với con người vậy đấy nên thay vì khóc lóc trước mặt mọi người để cầu xin sự thương hại thì hãy dành thời gian đó để làm điều gì có ích hơn cho bản thân.

Mọi người vẫn thường hỏi tôi rằng: "Tại sao khi nào tôi cũng có thể nở nụ cười một cách thoải mái như vậy? Phải chăng tôi không bao giờ gặp chuyện gì buồn hay sao?". Người ta vẫn thường nhìn tôi và hỏi như vậy đấy. Nhưng có nhất thiết phải trả lời những câu hỏi ấy không? Tôi thì không bởi so với việc ngồi kể cho họ những gì mình phải trải qua thì mỉm cười và bước tiếp vẫn là giải pháp tốt nhất. Kể ra cũng chỉ là xát thêm muối vào vết thương mà thôi không phải sao?

Vốn dĩ người ta chỉ có thể nhìn được vẻ ngoài chứ không thể nào nhìn được sâu bên trong con người ta. Họ chỉ có thể thấy những gì mà bạn thường biểu hiện chứ họ chẳng thế thấy được trong lòng bạn đang chồng chất nhiều vết thương đến cỡ nào. Họ cũng không bao giờ biết được rằng hằng đêm bạn vẫn luôn thu mình trong góc tối lặng thầm khóc và chịu đựng nỗi đau một mình như thế nào.

Tâm sự - Những cô gái mạnh mẽ lại là người mang nhiều tổn thương nhất...

Nếu như thể hiện những điều ấy ra cho mọi người biết thì mọi chuyện có khá hơn không chứ? Có chăng cũng chỉ là vài lời động viên cho xong trách nhiệm hoặc là những lời hỏi thăm đầy dã ý vì muốn tò mò về chuyện của bạn. Cuộc sống vẫn luôn đối xử tàn nhẫn với con người vậy đấy nên thay vì khóc lóc trước mặt mọi người để cầu xin sự thương hại thì hãy dành thời gian đó để làm điều gì có ích hơn cho bản thân.

Tâm sự - Những cô gái mạnh mẽ lại là người mang nhiều tổn thương nhất... (Hình 2).

Tôi không hề muốn bất kì ai biết được những nỗi niềm vẫn hằng chất chứa trong lòng tôi. Tôi vẫn luôn một mình chịu đựng và cố gắng vượt qua mà không cần sự thương hại của một ai. Nhưng thường những cô gái mạnh mẽ như tôi lại luôn phải chịu quá nhiều tổn thương. Biết là thế nhưng sao có thể vứt bỏ vỏ bọc hoàn hảo mà tôi đã xây dựng bao lâu nay chứ?

Vậy nên dù cho có đau khổ đến cỡ nào thì cũng đừng thể hiện phần yếu đuối trong con người bạn cho mọi người biết. Nếu thật sự họ quan tâm bạn thì họ đã biết bạn đang phải chịu đựng những gì rồi, họ cũng sẽ chẳng để bạn phải chịu đựng một mình lâu như vậy rồi. Vì vậy, đừng cho bất kì ai biết được lòng bạn chỉ để có được sự thương hại. Nó sẽ rất tồi tệ...

Xem thêm:

Việc làm của vợ khiến tôi đi từ ngạc nhiên tới khâm phục

Không người đàn ông tốt nào lại để người mình yêu làm người thứ ba

Theo: Guu.vn

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.