Những cụ bà càng già càng sành điệu

Những cụ bà càng già càng sành điệu

Thứ 5, 12/09/2013 | 07:36
0
Dù đã ở độ tuổi 'xưa nay hiếm', những tín đồ thời trang này vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì phong cách ăn mặc trẻ trung, màu sắc không kém thiếu nữ.rn
Iris Apfel

Phụ kiện độc đáo, phối trang phục sáng tạo, màu sắc rực rỡ - đó là những gì công chúng nhớ đến khi nhắc tới Iris Apfel. Ở tuổi 92, cựu stylist này vẫn chọn cho mình phong cách ăn mặc trẻ trung và hiện đại. 

Sự kiện - Những cụ bà càng già càng sành điệu

Thời còn trẻ, bà Iris là nguồn cảm hứng cho giới mộ điệu thời trang với gu mặc cùng phụ kiện hợp mốt. Đến năm 84 tuổi, bộ sưu tập 40 món đồ thời trang của bà vẫn gây được chú ý khi trưng bày tại Viện trang phục. Thậm chí, những chiếc kính kinh điển của Iris Apfel còn khiến cho hãng Eyebobs tạo ra riêng một dòng sản phẩm giống hệt. Hãng trang sức Swarovski mới đây cũng định hợp tác với "quý bà xì tin". Iris được The Guardian vinh danh là một trong những người trên 50 tuổi mặc đẹp nhất.

Sự kiện - Những cụ bà càng già càng sành điệu (Hình 2).

Carmen Dell’orefice

Carmen Dell’orefice, 82 tuổi, đang là một trong những siêu mẫu già nhất thế giới. Tuy không còn trẻ trung nhưng bà Carmen vẫn giữ được vẻ đẹp quý phái thời thanh xuân. Với phong cách sang trọng, đẳng cấp, quý bà vẫn thường xuyên được mời làm người mẫu trong những bộ ảnh thời trang cao cấp. Mái tóc xoăn ngắn màu bạch kim chính là bí quyết làm nên “biểu tượng vẻ đẹp cổ điển” của bà Carmen.

Sự kiện - Những cụ bà càng già càng sành điệu (Hình 3).
Sự kiện - Những cụ bà càng già càng sành điệu (Hình 4).
 
Sự kiện - Những cụ bà càng già càng sành điệu (Hình 5).

Linda Rodin

Ở tuổi 65, stylist, người mẫu Linda Rodin vẫn biết cách làm mình tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Mái tóc búi sang trọng màu bạch kim cùng màu môi hồng nổi bật, là những điều làm nên phong cách của tín đồ thời trang này. Linda Rodin hiện là chủ tịch của hãng Rodin Olio Russo - một hãng chuyên sản xuất dầu dưỡng da nổi tiếng tại New York - và một cửa hàng chuyên bán đồ trang sức vintage.

Sự kiện - Những cụ bà càng già càng sành điệu (Hình 6).

Bà cho biết, phong cách cổ điển của mình chịu ảnh hưởng từ những biểu tượng thời trang như Audrey Hepburn, Frida Kahlo. Màu sắc mà quý bà này yêu thích là đen, trắng. Tuy vậy, thi thoảng bà cũng tự làm mới mình bằng những màu trẻ trung hơn. Khi dạo phố, Linda chọn cho mình những bộ cánh trẻ trung không kém các cô gái. Chú chó Winky lông xù là người bạn thân của bà.

Sự kiện - Những cụ bà càng già càng sành điệu (Hình 7).

Beatrix Ost

Beatrix Ost là một nghệ sĩ, nhà văn, nhà thiết kế nổi tiếng. Tuy vậy, bà được biết đến nhiều hơn vì những bộ trang phục mang đậm phong cách cá nhân của mình. Style ăn mặc mà quý bà 73 tuổi này hướng đến là cổ điển kiểu quý tộc, và được nhấn nhá trẻ trung hơn bằng những món phụ kiện màu sắc.

Sự kiện - Những cụ bà càng già càng sành điệu (Hình 8).

Tại các Tuần lễ thời trang, bà Beatrix gây ấn tượng với mái tóc màu tím và đôi môi màu đỏ thẫm đẫm chất cổ điển của mình. Những bộ cánh mà bà thường diện có thiết kế cầu kỳ, nhiều chi tiết. Khăn turban đầy màu sắc là món phụ kiện mà bà không thể thiếu khi ra đường. Thi thoảng, bà cũng làm mới mình bằng những bộ trang phục đơn giản hơn, tuy nhiên vẫn mang nét cổ điển mà bà theo đuổi.

Sự kiện - Những cụ bà càng già càng sành điệu (Hình 9).

Theo VnExpress

Siêu mẫu Minh Triệu chưa nghĩ đến tắm trắng như Phi Thanh Vân

Chủ nhật, 01/09/2013 | 19:28
Phạm Đình Minh Triệu không phải là một cái tên xa lạ trong làng mẫu Việt. Sau khi đạt giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2008 cùng những nỗ lực vượt bậc, Minh Triệu là một trong số ít những người mẫu từng được cử "đem chuông đi đánh xứ người". Tuy nhiên, đời thường của Minh Triệu lại hoàn toàn khác với những gì cô đang tỏa sáng. Cởi mở và thẳng thắn là những gì tôi có thể nói về siêu mẫu da nâu này.

6 cái chết thảm của siêu mẫu thế giới vì biếng ăn

Thứ 7, 31/08/2013 | 07:15
Những cái chết kinh hoàng đã được báo trước song không ít người mẫu vẫn ngập sâu vào hố lầy ép cân khắc nghiệt!

Thành công lừng lẫy của siêu mẫu da màu 36 tuổi

Thứ 5, 29/08/2013 | 13:42
Alek Wek từng khiến Oprah Winfrey choáng ngợp trước vẻ đẹp đã thay đổi hoàn toàn tư duy của làng mốt về người mẫu da màu.

Chuyện tình siêu mẫu gốc Việt và tài tử nổi danh Hồng Kông

Thứ 7, 31/08/2013 | 07:36
Khi thông tin đăng ký kết hôn giữa Lê Minh và Lạc Cơ Nhi được xác nhận, người hâm mộ chỉ còn chờ đợi một đám cưới thật hoành tráng như những đám cưới của các ngôi sao đình đám khác của Hồng Kông. Tuy nhiên, chưa đầy 3 năm sau khi cuộc hôn nhân được công khai, hai người lại tuyên bố chia tay…

Chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy kiện đòi thêm tài sản mới

Chủ nhật, 25/08/2013 | 20:45
Ông An (Việt kiều Mỹ) vừa kiện đòi thêm vợ cũ - siêu mẫu Ngọc Thúy nhiều căn hộ cao cấp và tài sản trị giá cả trăm tỷ đồng.

Thân hình hoàn hảo của siêu mẫu trẻ mê bóng đá

Thứ 2, 19/08/2013 | 10:01
Siêu mẫu Raquel Pomplun chia sẻ, để có được thân chuẩn và đẫy đà như hiện tại là do cô thường xuyên luyện tập môn thể thao vua.