Những cú sốc trong ngành công nghiệp phim sex

Những cú sốc trong ngành công nghiệp phim sex

Thứ 7, 31/08/2013 | 10:04
0
Nam diễn viên Derrick Burts mắc HIV, Sana Nakajima bị cưỡng hiếp đánh đập đến điên loạn,…đều là những cú sốc gây chấn động ngành công nghiệp giải trí người lớn.

Cái chết oan nghiệt của Trần Bảo Liên

Trần Bảo Liên là một trong những cái tên đình đám nhất ngành công nghiệp phim người lớn Hong Kong, nhưng điều đó không giúp cô có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn. Sau, những bộ phim trần trụi thì tiền bạc và danh tiếng khiến cô không có cuộc sống bình thường như những người phụ nữ khác. 

Sự kiện - Những cú sốc trong ngành công nghiệp phim sex

Trần Bảo Liên bước chân vào giới giải trí khi mới 15 tuổi với tư cách là người mẫu thời trang. Năm 1990, cô tham gia cuộc thi hoa hậu Châu Á, dù không thành công nhưng khuôn mặt ưa nhìn và thân hình nóng bỏng của Trần Bảo Liên đã lọt vào mắt xanh của các ông  trùm dòng phim cấp 3.

Dưới sự quản lý của… chính mẹ mình, cô chính thức bước vào dòng phim khiêu dâm khi chỉ vừa 18 tuổi với bộ phim đầu tay Đằng sau khung cửa hồng. Chỉ  7 năm sau, cô đã sở hữu tài sản 25 bộ phim và trở thành "biểu tượng tình dục" tại Hương Cảng. 

Sự kiện - Những cú sốc trong ngành công nghiệp phim sex (Hình 2).

Năm 1999, cuộc sống của nữ minh tinh này bắt đầu trượt dài. Năm 2002, chỉ 1 tháng  sau khi làm mẹ, Ngô Bảo Liên đã kết thúc sinh mạng mình khi nhảy từ tầng 24 của một khách sạn. Vụ việc đã gây chấn động dư luận và tác động không nhỏ đến nền công nghiệp phim người lớn tại xứ Hương Cảng.

Derrick Burts và cú sốc HIV 

Sự kiện - Những cú sốc trong ngành công nghiệp phim sex (Hình 3).

Sự kiện - Những cú sốc trong ngành công nghiệp phim sex (Hình 4).

Năm 2010, sao phim người lớn Derrick Burts đã làm toàn bộ ngàng công nghiệp tỷ đô của Mỹ phải dừng hoạt động động khi có kết quả xét nghiệm dương tính với HIV.

Derrick Burts gia nhập làng phim người lớn với mơ ước giàu nhanh, sex dễ dàng và thoát khỏi công việc nặng nhọc tại một khách sạn. Tuy nhiên, thực tế lại là ác mộng tồi tệ nhất với Burts.

Chỉ vài tháng sau khi trở thành diễn viên phim khiêu dâm, Burts phát hiện bản thân mắc căn bệnh vô phương cứu chữa. Việc Burts bị phát hiện nhiễm HIV đã khiến cả ngành công nghiệp ngừng hoạt động và các “đồng nghiệp” của anh thi nhau đi xét nghiệm HIV.

Sana Nakajima bị cưỡng hiếp hóa điên loạn 

Sự kiện - Những cú sốc trong ngành công nghiệp phim sex (Hình 5).
 
Sự kiện - Những cú sốc trong ngành công nghiệp phim sex (Hình 6).

Vụ việc của Sana Nakajima dù đã diễn ra từ khá lâu, nhưng vẫn là nỗi ám ảnh cho đến tận lúc này. Hồi đầu năm 2013, dân cư mạng lại khiến vụ việc này nổi sóng khi nhắc lại cuộc đời buồn khố của Sana Nakajima.

Sana Nakajima gia nhập ngành công nghiệp dành cho người lớn khi còn rất trẻ và nhanh chóng trở thành gương mặt ăn khách của dòng phim này. Trong một lần quay phim, Sana Nakajima bị lừa uống thuốc gây ảo giác, sau đó bị 4 người đàn ông lôi xuống nước cưỡng hiếp. Khi được đưa lên bờ, ý thức của Sana trở nên mơ hồ, song cô vẫn bị đánh đập tiếp. Người sản xuất phim sau đó giải thích lý do tàn nhẫn như vậy là để quay được phản ứng đau đớn chân thật nhất.

Mr. Marcus bị tù vì giấu bệnh giang mai 

Sự kiện - Những cú sốc trong ngành công nghiệp phim sex (Hình 7).
 
Sự kiện - Những cú sốc trong ngành công nghiệp phim sex (Hình 8).

Hồi tháng 7 năm ngoái, Mr. Marcus đã khiến ngành công nghiệp Mỹ điêu đứng vì cố tình giấu bệnh giang mai. Trong khoảng thời gian bị bệnh, Mr. Marcus dù biết nhưng vẫn tham gia 2 bộ phim người lớn và đây là sai lầm chết người của nam diễn viên có thâm niên 18 năm trong nghề. Cũng thời điểm với Mr. Marcus có đến 12 diễn viên có xét nghiệm dương tính với giang mai.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, Mr. Marcus bị phạt tù 30 ngày, 15 ngày làm việc công ích và và 3 năm quản chế. Đây là trường hợp đầu tiên, diễn viên phim người lớn phải vào tù vì lây bệnh cho bạn diễn.

Cameron Bay và cơn ác mộng HIV tái diễn

Sự kiện - Những cú sốc trong ngành công nghiệp phim sex (Hình 9).

Sự kiện - Những cú sốc trong ngành công nghiệp phim sex (Hình 10). 

Vụ việc Cameron Bay bị nhiễm HIV là scandal gây chấn động gần đây nhất của ngành công nghiệp phim người lớn Mỹ. Sau khi Cameron Bay có xét nghiệm dương tính với HIV, ngành công nghiệp tỷ đô này đã phải đặt vào tình trạng đèn đỏ. Tất cả các diễn viên đều bị kiểm soát nghiêm ngặt để tránh lây lan.

Chia sẻ với Adult Video News, Bay nói rằng, cô rất sốc khi cầm kết quả dương tính với HIV trên tay.  Cô cũng rất lo lắng cho các bạn diễn của mình. Cameron đã hoạt động trong ngành phim người lớn từ năm 2009 và nhanh chóng trở thành Sao trong ngành này.

Theo Tri thức trẻ

Mỹ chấn động vì diễn viên phim sex nhiễm HIV

Thứ 6, 23/08/2013 | 13:06
Theo đó, Sydney Leathers và Xander Coruvs đang trong giai đoạn ngồi trên đống lửa khi nữ diễn viên Cameron Bay cho biết cô vừa phát hiện nhiễm HIV vào ngày 27/7.

'Phan Kim Liên' thành đệ nhất ngôi sao khiêu dâm Cbiz

Thứ 7, 06/07/2013 | 14:10
Hành động tự cởi quần chip để bán đấu giá tại một hộp đêm đã "đẩy" cái tên Cung Nguyệt Phi "qua mặt" Can Lộ Lộ, trở thành "đệ nhất ngôi sao khiêu dâm" của Trung Quốc.

Đã có phim 'người lớn' đầu tiên trên Google Glass

Thứ 3, 30/07/2013 | 15:54
Bộ phim có sự tham gia của tài tử phim khiêu dâm nổi tiếng James Deen, trang CNET tiết lộ.