Những cuộc chia tay gây tiếc nuối của sao Việt

Những cuộc chia tay gây tiếc nuối của sao Việt

Thứ 7, 21/09/2019 | 06:00
0
Họ là những cặp đôi đẹp "trai tài gái sắc" của showbiz Việt... Nhưng đều gây bất ngờ và tiếc nuối cho người hâm mộ khi không còn chung sống dưới một mái nhà.

Quốc Trung - Thanh Lam
 

Giải trí - Những cuộc chia tay gây tiếc nuối của sao Việt

Khi Thanh Lam đã là một ngôi sao đang vút lên và dần tỏa sáng thì Quốc Trung vẫn đang tu nghiệp ở Bungari, hai người bị “tiếng sét ái tình” khi gặp nhau ở đây. Năm 1991, Quốc Trung đưa Thanh Lam về ra mắt gia đình và đặt vấn đề cưới hỏi nhưng bố anh – NSND Trung Kiên không đồng ý bởi ông thấy cá tính Thanh Lam quá mạnh mẽ, khác biệt một trời một vực so với Quốc Trung, sẽ không thể dung hòa hay có kết cục tốt đẹp nếu đi đến hôn nhân.

Thuyết phục được bố, Quốc Trung và Thanh Lam bắt đầu xây dựng cuộc sống vợ chồng không hôn thú nhưng 10 năm sau đó, giới nghệ sỹ và dư luận buộc phải chứng kiến cảnh hai người đường ai nấy đi bởi những rạn nứt không thể hàn gắn.

Sau cuộc chia tay, Thanh Lam nhận ra: “Yêu nhau là phải biết hy sinh sở thích riêng để hoà hợp với nhau, một đôi vợ chồng sống với nhau trọn đời là cả một chặng đường khốc liệt để gìn giữ, mà phải là sự gìn giữ đến từ hai phía”.

Còn Quốc Trung thì xót xa bày tỏ: “Khi ấy trẻ và có thể cả hai cùng cảm thấy không thể thiếu được nhau, không thể rời nhau. Để rồi sau này tôi mới hiểu cuộc sống không chỉ có bản năng mà cần sự hiểu biết và rất nhiều yếu tố khác nữa. Dù khi nhận ra điều đó thì người đàn bà ấy đã không còn là của mình”.

Tuy nhiên, trong những năm tháng về sau này và ngay chính tại thời điểm này, Quốc Trung – Thanh Lam vẫn là một cặp đôi đẹp trong âm nhạc bởi những sự gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp nghệ thuật của cả hai.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh

Giải trí - Những cuộc chia tay gây tiếc nuối của sao Việt (Hình 2).

Sau 10 năm chung sống, Bằng Kiều và vợ có với nhau 3 cậu con trai. Anh và vợ trở thành hình mẫy lý tưởng cho các cặp vợ chồng khi thường xuyên trao nhau những cử chỉ tình cảm nơi công cộng.

Vào năm 2012, Bằng Kiều về Việt Nam tổ chức liveshow, nam ca sĩ liên tục dành cho vợ mình những lời có cánh trên sân khấu. Để thể hiện tình cảm với vợ, anh đã tặng nhẫn kim cương ngay trong liveshow để kỷ niệm 10 năm chung sống trước sự chứng kiến của 4.000 khán giả. Sau vài tháng, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh bất ngờ ly dị khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên.

Kim Hiền và DJ Hoàng Phong

Giải trí - Những cuộc chia tay gây tiếc nuối của sao Việt (Hình 3).

Sau 6 năm góp gạo thổi cơm chung, Kim Hiền và DJ Hoàng Phong mới quyết định tiến tới hôn nhân. Hôn lễ được cử hành trước sự chứng kiến của cậu con trai Sonic.

Tuy nhiên, hạnh phúc chưa kéo dài được bao lâu, Kim Hiền bất ngờ phát hiện chồng mình tay trong tay với một người phụ nữ khác. Chính vì lý do này đã khiến cuộc tình đẹp giữa Kim Hiền và DJ Hoàng Phong tan vỡ sau 3 tháng kể từ ngày đám cưới.

Cát Phượng và Thái Hoà

Giải trí - Những cuộc chia tay gây tiếc nuối của sao Việt (Hình 4).

Cát Phượng và Thái Hoà cũng trải qua một thời gian dài chung sống mới quyết định tiến tới hôn nhân. Nhưng hạnh phúc của họ đã kết thúc sau 2 năm

Chia sẻ lý do chia tay, Cát Phương cho biết: "Hai vợ chồng tuy hợp rơ trên sân khấu, nhưng ở ngoài đời lại có nhiều hành động, suy nghĩ khác biệt. Hơn nữa, Thái Hoà rất thụ động, tôi nói gì cũng gật, tôi đòi chia tay cũng gật, tôi bảo nhận lỗi cũng đồng ý".

Thanh Bạch và Xuân Hương

Giải trí - Những cuộc chia tay gây tiếc nuối của sao Việt (Hình 5).

Thanh Bạch và Xuân Hương là cặp đôi thanh mai trúc mã từ thời còn đi học. Sau đấy, cả hai tiếp tục gắn bó và trở thành cặp đôi ăn ý trên các sân khấu hài miền Nam.

Sau một thời gian dài kết hôn và có một đứa con trai, Thanh Bạch và Xuân Hương bất ngờ chia tay năm 2006. Theo một số nguồn tin, lý do chia tay là do Xuân Hương phát hiện Thanh Bạch có mối quan hệ bí mật với người cùng giới.

Lam Trường và Ngô Ý An

Giải trí - Những cuộc chia tay gây tiếc nuối của sao Việt (Hình 6).

Lam Trường và Ngô Ý An lần đầu gặp nhau vào năm 2001 khi người đẹp gốc Việt về thăm quê. Hai người chủ yếu liên hệ qua email, điện thoại nhưng sự cách biệt nửa vòng trái đất không làm suy giảm tình yêu của họ. Hai người làm đám cưới vào năm 2004 trong sự chúc phúc của người hâm mộ.

Cuối năm 2009, làng giải trí Việt dấy lên tin đồn gia đình Lam Trường đang lục đục. Nguyên nhân được cho là do "anh Hai" phải lòng người mẫu Tuyết Ngọc. Dù không thừa nhận đang yêu giọng ca gốc Hoa nhưng Tuyết Ngọc luôn dành cho Lam Trường nhiều lời khen tặng trên báo chí. Nhiều người bắt gặp Lam Trường thường xuyên đưa Tuyết Ngọc đi chơi, xem phim, xem kịch cùng nhau vào đêm khuya trong khi Ý An và con trai đang ở Mỹ.
 

Giải trí - Những cuộc chia tay gây tiếc nuối của sao Việt (Hình 7).

Tháng 4/2011 khi Lam Trường chính thức xác nhận với truyền thông rằng anh đã li dị vợ từ tháng 10/2010 nhưng phủ nhận chuyện chia tay là do tác động của người thứ ba. Cậu con trai Kiến Văn được mẹ nuôi dưỡng. Hiện cả Lam Trường và Ý An đều đã tìm thấy hạnh phúc mới. Ý An lên xe hoa lần hai vào đầu năm Giáp Ngọ trong khi Lam Trường đã đính hôn cùng hot girl 9x Yến Phương.

Johnny Trí Nguyễn - Vũ Lynn Cathy

Giải trí - Những cuộc chia tay gây tiếc nuối của sao Việt (Hình 8).

Johnny Trí Nguyễn kết hôn cùng ca sĩ Vũ Lynn Cathy vào năm 2000 và có 2 con gái: Minh Trang Hailey, Thanh An Tailor. Thời chưa nổi tiếng, họ yêu nhau và cùng vượt qua những ngày khó khăn. Sau khi kết hôn, cả hai chung sống rất hạnh phúc, dành cho nhau nhiều lời khen ngợi.

Cathy Lynn Vũ luôn là người đứng sau ủng hộ cho chồng. Vì chồng, Cathy chấp nhận đưa con về Việt Nam để phát triển sự nghiệp. Khi bộ phim Dòng máu anh hùng thành công cũng là lúc hôn nhân hai người rạn vỡ. Họ đưa nhau ra tòa năm 2008. Sau này, Cathy cay đắng tâm sự trên báo chí, cô đã quá nhẹ dạ cả tin dẫn đến việc đánh mất chồng vào tay bạn diễn Ngô Thanh Vân.

Sau khi chia tay, Cathy đưa hai con gái về Pháp sống. Trong vòng bốn năm, Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân liên tục sánh đôi tại các sự kiện nhưng chưa khi nào lên tiếng thừa nhận mối quan hệ. Cuối năm 2012, xuất hiện tin đồn tài tử sinh năm 1974 và đả nữ đã không còn chung bước. Hiện chân dài bên cạnh Johnny Trí Nguyễn là Nhung Kate - người đẹp mới của làng phim Việt.

Quang Dũng - Jennifer Phạm

Giải trí - Những cuộc chia tay gây tiếc nuối của sao Việt (Hình 9).

Cuộc hôn nhân của Quang Dũng và Jennifer Phạm năm 2007 từng khiến nhiều người ganh tỵ. Thời điểm tổ chức hôn lễ cũng là lúc Quang Dũng đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, còn Jennifer vừa về Việt Nam tham gia làng giải trí.

Tuy nhiên, cuộc tình của cả hai nhanh chóng kết thúc sau khi Bảo Nam ra đời. Khi chia tay, Jennifer Phạm tố cáo chồng cũ không chăm sóc con và thường xuyên đem con ra PR.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn

Giải trí - Những cuộc chia tay gây tiếc nuối của sao Việt (Hình 10).

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005 với một đám cưới xa hoa trước sự chứng kiến của gần 1.000 khách mời. Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn luôn sánh vai bên nhau trong các sự kiện, cả hai trở thành biểu tượng mới cho cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz.

Tuy nhiên, mới đây, cả hai đã quyết định đường ai nấy đi. Dù không còn tình cảm với nhau nhưng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn cùng chăm sóc con gái chung là Trần Bảo Tiên.

Trang Dung (t/h)


 

"Người tình tin đồn" kém 14 tuổi lên tiếng trước thông tin hẹn hò Trương Ngọc Ánh

Thứ 2, 16/09/2019 | 11:39
Thời gian gần đây, nhiều khán giả thấy diễn viên Anh Dũng luôn đồng hành với Trương Ngọc Ánh trong rất nhiều sự kiện. Vì thế đã có tin đồn hai người đang hẹn hò. Vậy người trong cuộc nói gì về điều này?

Chuyện tình sao Việt: Yêu nhau dài lâu, chia tay chớp nhoáng

Thứ 7, 02/12/2017 | 19:00
Làng giải trí Việt từ xưa đến nay có rất nhiều cặp đôi yêu nhau dài lâu và được khán giả ngưỡng mộ. Tuy nhiên, không ít trường hợp sau khoảng thời gian dài hạnh phúc lại đột ngột chia tay, khiến cho khán giả vô cùng hụt hẫng và thất vọng.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.