Những cuộc hôn nhân chóng vánh đến không ngờ của các cặp sao Hollywood

Những cuộc hôn nhân chóng vánh đến không ngờ của các cặp sao Hollywood

Thứ 5, 06/02/2020 | 14:21
0
Không chỉ có cặp đôi Britney Spears - Jason Alexander gây sốc bằng 55 giờ yêu rồi chia tay, gần đây Pamela Anderson “bom sex tóc vàng” tuyên bố ly hôn chồng đạo diễn chỉ sau 12 ngày cưới .

Britney Spears - Jason Alexander:

Giải trí - Những cuộc hôn nhân chóng vánh đến không ngờ của các cặp sao Hollywood

Nói về độ chớp nhoáng nhất thì cuộc hôn nhân của “công chúa nhạc pop” và ông xã đầu tiên là đứng đầu. Ngày 3/1/2004, đôi uyên ương lên xe hoa tại thành phố Las Vegas. Hôn lễ diễn ra ở một nhà nguyện nhỏ nhưng vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Thế nhưng chỉ 55 giờ đồng hồ sau, họ thông báo ly hôn.

Giải trí - Những cuộc hôn nhân chóng vánh đến không ngờ của các cặp sao Hollywood (Hình 2).

Giọng ca Baby One More Time giải thích rằng cô quyết định đột ngột như vậy bởi "thiếu hiểu biết về hành động của mình". Spears nói thêm, cô muốn thử cảm giác cưới nhau ra sao với người đàn ông từng là bạn bè thân thiết từ thời thơ ấu. Lời giải thích của nữ ca sĩ bị truyền thông chỉ trích dữ dội, đồng thời dành nhiều lời thương cảm cho chồng cũ của cô.

Pamela Anderson - Jon Peters:

Giải trí - Những cuộc hôn nhân chóng vánh đến không ngờ của các cặp sao Hollywood (Hình 3).

Đầu tháng 2, “bom sex tóc vàng” tuyên bố ly hôn chồng đạo diễn chỉ sau 12 ngày cưới bí mật ở California, Mỹ. Anderson cho biết cả hai đến với nhau vội vàng nên cần thêm thời gian cho bản thân, mục đích sống riêng. “Cuộc sống là hành trình và tình yêu chỉ là quá trình. Với suy nghĩ này, chúng tôi hủy bỏ việc hợp pháp hóa hôn nhân và đặt niềm tin vào hành động của mình. Cảm ơn các bạn đã tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi", ngôi sao 53 tuổi nói.

Giải trí - Những cuộc hôn nhân chóng vánh đến không ngờ của các cặp sao Hollywood (Hình 4).

Hiện tại, Anderson đã về Canada còn Peters vẫn sống ở Mỹ. Trước khi sống chung nhà, cả hai đã biết nhau hơn 30 năm, từng hẹn hò nhưng mối tình không sâu đậm. Peters kể đã gặp sao Baywatch lúc bà 19 tuổi ở tiệc của tạp chí Playboy. Nhan sắc bốc lửa của bà khiến Peters rung động và ngỏ lời cầu hôn nhưng không được chấp nhận. Cả hai cuối cùng vẫn không là của nhau.
 
Nicolas Cage - Erika Koike:

Giải trí - Những cuộc hôn nhân chóng vánh đến không ngờ của các cặp sao Hollywood (Hình 5).

Theo People, tài tử Face Off đã nộp đơn hủy hôn với bạn gái Erika Koike hôm 27/3/2019, tức chỉ sau 4 ngày họ cưới nhau. Cage giải thích anh gật đầu làm chồng Koike lúc say xỉn nên đã hối hận. Tuy nhiên, vợ cũ đã kiện ngược lại Cage. Koike nói danh tiếng cô bị tổn hại và mất nhiều cơ hội nghề nghiệp sau chuyện này nên đã yêu cầu nam diễn viên bồi thường.

Giải trí - Những cuộc hôn nhân chóng vánh đến không ngờ của các cặp sao Hollywood (Hình 6).

Chuyện tình của cả hai được bắt đầu năm 2018 nhưng họ luôn kín tiếng, tuyệt đối không chia sẻ với phóng viên. Song, Cage bị bắt gặp đi nghỉ mát cùng bồ trẻ tại Puerto Rico vào tháng 4 cùng năm, sau đó đi ăn tối ở Los Angeles (Mỹ). Trước khi yêu Koike, Cage từng là chồng của diễn viên Patricia Arquette, ca sĩ Lisa Marie Presley và người đẹp gốc Hàn Alice Kim.
 
Jennifer Lopez - Ojani Noa:

Giải trí - Những cuộc hôn nhân chóng vánh đến không ngờ của các cặp sao Hollywood (Hình 7).

Ojani Noa là chồng đầu cũng chính là người gây cho JLo nhiều phiền phức nhất. Cả hai gặp nhau năm 1996 tại nhà hàng mà Noa làm phục vụ. Một năm sau, họ cưới và ly hôn chớp nhoáng chỉ trong 10 tháng sống chung. Hậu chia tay, Noa quyết không buông tha vợ cũ. Anh nhiều lần nói xấu, chê bai và còn tuyên bố sẽ tung đoạn băng ghi lại cảnh ân ái với Lopez lên mạng.

Giải trí - Những cuộc hôn nhân chóng vánh đến không ngờ của các cặp sao Hollywood (Hình 8).

Họ không ít lần mang nhau ra tòa, tố cáo đối phương trên báo chí. Đến nay, người mà JLo không muốn nhắc tên nhất vẫn là Ojani Noa. Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Suelta la Sopa cách đây nhiều năm, Noa nói về vợ cũ: “Ơn Chúa, tất cả mọi chuyện giờ đều thuộc về quá khứ, tôi thắng kiện ở cả hai cấp tòa. Tôi chưa bao giờ kể về chuyện này vì tôi muốn sống yên ổn và tập trung vào sự nghiệp”.

Kim Kardashian - Kris Humphries:

Giải trí - Những cuộc hôn nhân chóng vánh đến không ngờ của các cặp sao Hollywood (Hình 9).

Những người theo dõi ngôi sao truyền hình thực tế tai tiếng có thể vẫn nhớ cuộc hôn nhân ồn ào của cô với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries. Cụ thể, bộ đôi này đã tổ chức lễ cưới vào ngày 2/8/2011 nhưng chỉ 72 ngày sau đó, Kim “siêu vòng 3” đã nộp đơn lên tòa nhằm chấm dứt quan hệ với chồng.

Giải trí - Những cuộc hôn nhân chóng vánh đến không ngờ của các cặp sao Hollywood (Hình 10).

“Nguyên nhân rạn nứt giữa cả hai là những khác biệt không thể dung hòa” - lời giải thích của Kim lúc bấy giờ. Tuy nhiên, Humphries trả lời truyền thông rằng anh bị lừa cưới con gái Kris Jenner để "câu khách" cho chương trình truyền hình thực tế của gia tộc họ. Về phía Kim, cô phản bác rằng người chồng kia chỉ muốn moi tiền từ gia đình cô.
 
Bradley Cooper - Jennifer Esposito:

Giải trí - Những cuộc hôn nhân chóng vánh đến không ngờ của các cặp sao Hollywood (Hình 11).

Cuộc đời tài tử A Star Is Born song hành cùng nhiều mỹ nhân, nhưng Esposito với anh là sự chóng vánh. Sau vài tháng hẹn hò, họ tiến tới hôn nhân bằng lễ cưới ở miền nam nước Pháp. Nhưng hạnh phúc này chỉ kéo dài khoảng 5 tháng. Người chủ động đệ đơn ra tòa là diễn viên Blue Bloods. Vì yêu và cưới vội, cặp sao ít có trải nghiệm đáng nhớ bên đối phương.

Giải trí - Những cuộc hôn nhân chóng vánh đến không ngờ của các cặp sao Hollywood (Hình 12).

Đại diện Esposito nói với truyền thông: “Ly hôn là mong muốn chung của hai bên. Họ đã ly thân được một thời gian". Riêng nữ diễn viên, cô chia sẻ chồng cũ hài hước, thông minh nhưng tự phụ, kiêu ngạo và là bậc thầy trong việc điều khiển người khác. Vì lẽ đó, cả hai dừng quan hệ. Trong khi đó, Cooper cũng khẳng định: “quyết định gọi nhau là vợ - chồng là một sai lầm”.
 

 

T.D (t/h)

 

 

Irina Shayk tình tứ bên trai lạ hậu chia tay Bradley Cooper

Thứ 5, 18/07/2019 | 21:00
Chân dài xứ bạch dương được bắt gặp tình tứ bên người đàn ông lạ mặt sau khi chia tay tài tử Bradley Cooper gần hai tháng.

Top 9 bộ cánh thảm họa tuần qua: Kim Kardashian trở thành tâm điểm vì mẫu đầm "mặc như không"

Thứ 2, 18/03/2019 | 08:16
Những mẫu thiết kế rườm rà, thừa chi tiết khiến loạt sao mất điểm khi xuất hiện trên các thảm đỏ danh giá.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.