Những cuộc tình vừa bắt đầu ở Hollywood

Những cuộc tình vừa bắt đầu ở Hollywood

Thứ 4, 10/07/2013 | 08:25
0
Eva Longoria, Jake Gyllenhaal, Henry Cavill... đều tìm được tình yêu mới trong mùa hè nóng bỏng này.

Sự kiện - Những cuộc tình vừa bắt đầu ở Hollywood

Eva Longoria hạnh phúc tiết lộ, cô và chàng doanh nhân Ernesto Arguello đã chính thức yêu nhau. Bạn trai mới của "bà nội trợ kiểu Mỹ" kém cô 4 tuổi, người gốc Nicaragua. Cặp đôi là bạn bè từ cuối năm ngoái trước khi nảy sinh tình cảm. Chàng và nàng có rất nhiều điểm tương đồng như đều nói tiếng Tây Ban Nha, có gốc gác Latin, đam mê làm từ thiện...

Sự kiện - Những cuộc tình vừa bắt đầu ở Hollywood (Hình 2).

"Chàng siêu nhân" Henry Cavill có bạn gái mới chỉ sau hơn một tháng chia tay nữ diễn viên "Fast & Furious 6" Gina Carano. Người đẹp khiến trái tim Henry thổn thức trở lại là ngôi sao phim truyền hình "Big Bang Theory" Kaley Cuoco. Cặp đôi chỉ vừa công khai hẹn hò vào đầu tháng 7.

Sự kiện - Những cuộc tình vừa bắt đầu ở Hollywood (Hình 3).

Nữ ca sĩ Ashley Simpson tay trong tay đi chơi với Evan Ross - con trai của danh ca huyền thoại Diana Ross hôm 1/7. Mặc dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng cặp ca sĩ đã có vài lần hẹn hò thân mật với nhau tại nhà hàng và khách sạn ở Hollywood.

Sự kiện - Những cuộc tình vừa bắt đầu ở Hollywood (Hình 4).

Nữ diễn viên 51 tuổi Heather Locklear công khai cặp với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Marc Mani. Người đàn ông mới của cô không phải là một nghệ sĩ danh tiếng nhưng anh cũng được biết đến trong nhiều chương trình truyền hình về phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự kiện - Những cuộc tình vừa bắt đầu ở Hollywood (Hình 5).

Người đẹp phim "Lạc vào xứ Oz" Michelle Williams đang có những ngày hẹn hò lãng mạn với họa sĩ Dustin Yellin. Hai người được trông thấy đi cùng nhau tại gala Costume Institute ở New York hồi tháng 5. Chàng họa sĩ cũng tới tham dự bữa tiệc sinh nhật của con gái Michelle hồi tháng 6. Có lẽ người đẹp Hollywood đã có bờ vai mới để nương tựa sau khi chuyện tình của cô với nam diễn viên Jason Segel tan vỡ hồi tháng 2.

Sự kiện - Những cuộc tình vừa bắt đầu ở Hollywood (Hình 6).

Jason Segel cũng đã tìm được bạn gái mới thế chỗ Michelle Williams. Nguồn tin khẳng định trên tạp chí People, Jason đang có mối quan hệ mới với nữ diễn viên Bojana Novakovic. Cặp đôi được trông thấy đi mua sắm cùng nhau hôm 20/6: "Cả hai đều rất vui vẻ và hạnh phúc".

Sự kiện - Những cuộc tình vừa bắt đầu ở Hollywood (Hình 7).

Một cặp tình nhân khác trong mùa hè này là chàng MC của American Idol, Ryan Seacrest và người mẫu Dminique Piek. Trong khi Ryan chỉ vừa kết thúc mối tình lâu năm với nữ ca sĩ Julianne Hough, Dminique cũng mới chia tay tài tử Chris Pine.

Sự kiện - Những cuộc tình vừa bắt đầu ở Hollywood (Hình 8).

Mỹ nhân vừa đánh cắp trái tim tài tử Jake Gyllenhaal là người mẫu áo tắm gợi cảm của tạp chí Sports Illustrated, Alyssa Miller. Các nguồn tin khẳng định, Jake và Alyssa đã có một buổi hẹn hò bí mật ở New York hồi tháng 6: "Họ hôn nhau đắm đuối và không thể rời tay nhau", nguồn tin cho biết trên tạp chí People.

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

Nơi sao Hollywood phô diễn hình ảnh thiếu vải lố lăng

Thứ 2, 01/07/2013 | 17:19
Rihanna, Miranda Kerr, Bar Rafaeli, Coco… là những cái tên có sở thích 'khoe khoang mình ảnh thiếu vải của mình trên trang cá nhân.

Những diễn viên nổi tiếng Hollywood xuất thân từ người mẫu

Thứ 3, 11/06/2013 | 07:22
Ít ai biết, nhiều diễn viên nổi tiếng Hollywood đã từng là một người mẫu. Họ đều sở hữu thân hình tuyệt vời, bốc lửa. Cùng điểm lại những siêu sao đã từ bỏ nghiệp người mẫu để bước lên bục vinh quang bằng điện ảnh.

Những 'cảnh nóng' giúp Phạm Băng Băng 'lên đời' trên màn ảnh

Thứ 3, 09/07/2013 | 20:45
Hai lần đóng chung, nhưng ngôi sao TVB lại bảo rằng mình "không có cảm xúc" gì khi diễn cảnh nhạy cảm cùng mỹ nhân Phạm Băng Băng.