Những đặc tính nổi trội của An Hầu Đan trong giải quyết viêm Amidan mãn tính và hốc mủ

Những đặc tính nổi trội của An Hầu Đan trong giải quyết viêm Amidan mãn tính và hốc mủ

Chủ nhật, 03/03/2019 | 06:00
0
Viêm amidan mãn tính, amidan hốc mủ thuộc nhóm bệnh lý nhiễm trùng nên dễ tái phát khi gặp các điều kiện thuận lợi như virus, vi khuẩn, thời tiết, môi trường…

Trước đây, cách trị viêm amidan bằng kháng sinh được đánh giá là phương pháp hiệu quả, nhanh chóng trong điều trị viêm amidan. Trên thực tế, do nguyên nhân chính gây nên viêm Amidan là do virus nên kháng sinh không thể điều trị tận gốc và loại bỏ nguyên nhân gây bệnh. Hơn nữa, việc sử dụng kháng sinh trong một thời gian dài khiến nhiều bệnh nhân bị nhờn thuốc, hại sức khỏe, phải kết hợp 2-3 loại kháng sinh cùng 1 lúc nhưng hiệu quả không cao.

Giải pháp mới với nhiều khác biệt trong điều trị viêm amidan mãn tính, amidan hốc mủ

Trước thực trạng kháng kháng sinh đáng báo động như vậy, Bác sĩ Hoàng Sầm- Chủ tịch viện Y học bản địa Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm An Hầu Đan từ bài thuốc Đông y cổ phương từ những cây thuốc quý của Việt Nam, dựa theo thuyết Quân Thần Tá Sứ trong Đông y.

Với mong muốn mang đến 1 giải pháp mới với nhiều khác biệt giúp người bị viêm amidan mãn tính, amidan hốc mủ nhanh chóng thoát khỏi những khó chịu do đau, ngứa, rát cổ họng và giải quyết tận gốc nguyên nhân gây bệnh.

Những đặc tính nổi trội của An Hầu Đan trong giải quyết viêm Amidan mãn tính và hốc mủ

Giảm nhanh triệu chứng khó chịu của viêm amidan mãn tính, viêm amidan hốc mủ: Bệnh viêm amidan rất dễ mắc và dễ tái phát mỗi khi thời tiết thay đổi đột ngột và kèm theo những dấu hiệu như sưng đau rát họng, ho hắng, cổ họng có đờm, nuốt vướng, nuốt khó. Với cơ chế viên ngậm, An Hầu Đan tác động trực tiếp lên ổ viêm, cho hiệu quả gấp 2 lần, nhanh hơn so với những sản phẩm viên uống thông thường, vừa giúp khắc phục triệu chứng khó chịu do viêm amidan gây ra, vừa hỗ trợ điều trị và phục hồi amidan.

Hỗ trợ điều trị viêm hiệu quả: Khi ngậm, tinh dầu trong Cúc lục lăng có tác dụng sát khuẩn tại ổ viêm, giảm xung huyết, giảm phù nề, nâng cao chức năng bảo vệ của các nang lympho vùng hầu họng. Đồng thời nhóm axit dicaffeoylquinic có khả năng ức chế virus, vi khuẩn gây bệnh, ngăn chặn sự phát triển của virus và vi khuẩn khiến chúng tự diệt theo thời gian.

Đặc biệt An Hầu Đan khả năng kháng virus, bất hoạt virus gây viêm amidan mãn tính, amidan hốc mủ nhờ vào phân đoạn 14 Cúc lục lăng hoạt động mạnh trong 6h đầu tiên sử dụng, có khả năng ức chế sự sao chép của virus (nguyên nhân chính gây bệnh), ngăn chặn sự phát triển của bệnh chỉ trong 24h đầu tiên.

Chứa thành phần kháng sinh tự nhiên, có khả năng bất hoạt virus mạnh nhưng an toàn hơn so với Ribavirin (thuốc kháng virus điều trị viêm tiểu phế quản và viêm phổi do virus duy nhất được chấp nhận) giúp hạn chế kháng sinh trong điều trị bệnh.

Nâng cao sức đề kháng, hạn chế tái phát: An Hầu Đan có thành phần 100% dược liệu tự nhiên từ vùng núi cao Hà Giang như: Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng. Đây đều là những thảo dược có chứa kháng sinh tự nhiên giúp nâng cao sức đề kháng chống chọi lại với các tác nhân gây hại, giúp hạn chế bệnh tái phát.Chất lượng được khẳng định bởi hơn 10,000 bệnh nhân sử dụng, nhiều trường hợp bị viêm Amidan mãn tính từ nhỏ, viêm amidan hốc mủ tái đi tái lại nhiều lần đã phục hồi hoàn toàn.

Thương hiệu - Những đặc tính nổi trội của An Hầu Đan trong giải quyết viêm Amidan mãn tính và hốc mủ

Chị Ngát chia sẻ hành trình khắc phục viêm amidan hốc mủ

Chị Bùi Thị Ngát, 58 tuổi (Vĩnh bảo, Hải Phòng) đã từng có những ngày tháng khủng hoảng vì bệnh viêm amidan hốc mủ hành hạ. Cổ họng chị luôn trong tình trạng sưng đỏ, đau rát, nuốt nước bọt cũng thấy đau, giọng khản đặc, có những lúc gần như mất tiếng. Mặc dù đã sử dụng nhiều kháng sinh nhưng tình trạng bệnh của chị vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm.

Là người thích tìm hiểu về thảo dược qua sách báo và các nghiên cứu khoa học, chị Ngát biết được cây cúc lục lăng có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm amidan cấp và mạn tính nên đã dùng thử. Bây giờ viêm amidan không còn là nỗi ám ảnh kinh hoàng nữa. Hiện chị vẫn kiên trì súc họng bằng nước muối sinh lý và ngậm thảo dược này mỗi sáng, tối để phòng bệnh tái phát mỗi lúc thay đổi thời tiết.

Sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành khuyên dùng, đã đồng hành và bảo vệ sức khỏe cho các gia đình Việt.

Sử dụng An Hầu Đan ngay khi cổ họng khô rát, sưng đỏ để kiểm soát viêm amidan hiệu quả từ những giờ đầu tiên.

Để được tư vấn viêm amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

Thương hiệu - Những đặc tính nổi trội của An Hầu Đan trong giải quyết viêm Amidan mãn tính và hốc mủ (Hình 2).

Ngoài dạng viên ngậm, An Hầu Đan nay đã có dạng siro dành cho trẻ nhỏ.

Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

Không tái phát - không kháng sinh - không phẫu thuật

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y học Bản địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

- Viêm Amidan

- Viêm họng hạt

- Viêm họng cấp và mãn tính

Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

Website: http://anhaudan.com

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Việt Tiến

An Hầu Đan và An Hầu Đan Kids vinh dự nhận huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

Thứ 5, 24/01/2019 | 10:56
Ra đời cùng mục tiêu để mỗi gia đình Việt Nam có một giải pháp an toàn khi đối mặt với căn bệnh viêm Amidan, để tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra với phương châm “có An Hầu Đan – gia đình bạn không lo viêm Amidan”.

An Hầu Đan có phải dạng viên ngậm thông thường?

Thứ 5, 17/01/2019 | 14:14
Hiện nay việc sử dụng thuốc để điều trị viêm Amidan, viêm họng, đa phần đều dùng kháng sinh, kháng viêm kèm theo viên ngậm làm giảm nhanh các triệu chứng gây khó chịu cho người bệnh.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.