Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ 6, 31/05/2019 | 05:10
0
Ngày 1-6, Quốc tế thiếu nhi đã sắp tới, các bố mẹ đã có dự định cho bé yêu nhà mình đi đâu chưa? Nếu đang phân vân tìm kiếm địa điểm vui chơi, thì hãy tham khảo bài viết sau đây để được gợi ý các địa điểm đi chơi ngày 1/6 ở Hà Nội nhé.

Công viên nước Hồ Tây

Gia đình - Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Công viên nước có lẽ là địa điểm mà bất cứ một đứa trẻ con nào cũng muốn tới. Không chỉ vào ngày Quốc tế thiếu nhi mà bất cứ lúc nào các con cũng đòi bố mẹ cho tới công viên chơi. Công viên nước Hồ Tây là một nơi nghỉ ngơi, giải trí lý tưởng và sân chơi văn hóa lành mạnh của thiếu nhi. Đến với Công viên nước Hồ Tây, các con có thể thỏa sức vui chơi với rất nhiều trò chơi cả dưới nước và trên cạn.

Gia đình - Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (Hình 2).

Vinpearl Land Times City 

Times City luôn là địa điểm hấp dẫn các em nhỏ tại Hà Nội ngay từ khi mới mở bởi nơi đây có Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung lớn nhất Việt Nam.

Gia đình - Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (Hình 3).

Thủy cung này có tới 30.000 loài cá thể trong đó có cả những loài xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, Thủy Cung như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn với các em thiếu nhi.

Với sở thích khám phá đại dương, chắc chắn các bé rất muốn được đến Times City để thỏa mãn trí tò mò của mình. Không chỉ vậy, bên trong Times City còn có cả một khu vui chơi, giải trí, hoạt động thể chất, mua sắm dành cho thiếu nhi với rất nhiều sản phẩm hấp dẫn như: đồ chơi, quần áo, đồ dùng học tập,…

Gia đình - Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (Hình 4).

Thiên đường Bảo Sơn 

Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi tổng hợp với rất nhiều những hoạt động thú vị như ảo thuật, xiếc, các trò chơi cả nhẹ nhàng cả cảm giác mạnh. Không chỉ thế, các bé còn được tham quan vườn thú với rất nhiều loài quý hiếm đến từ Amazon. Các con có thể trực tiếp giao lưu, trò chuyện với những chú khỉ, những chú hươu cao cổ,… rất thích phải không nào?

Gia đình - Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (Hình 5).
Gia đình - Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (Hình 6).

 

Tini World 

Khu vui chơi Tini World là một khu vui chơi hiện đại với hơn 20 góc chơi được phân thành từng khu vực riêng biệt phù hợp với mọi độ tuổi và sở thích của trẻ. Đó là khu vận động liên hoàn, cầu trượt, nhà bóng, sân cát, hồ câu, là đường đua Hot Wheels, góc Barbies, góc chơi cho bé nhỏ tuổi Baby Box, góc nấu ăn DIY,…

Gia đình - Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (Hình 7).

Đối với những bé thích hiếu động, thích chạy nhảy thì các em có thể chơi trong khu liên hoàn kết hợp khu nhà bóng, xích đu, cầu trượt,… Không chỉ có thế, tại đây còn có buffet kẹo ngọt rất hấp dẫn đối với trẻ nhỏ. Đặc biệt, các bé yêu sẽ có dịp mặc sức thả bay trí sáng tạo với chuỗi lớp học vô cùng thú vị tại Tini World. Bé sẽ thích thú với những vật dụng hoạt náo vui mắt vui tai trong lớp “Bum cổ vũ leng keng” ️hay học cách tạo ra những chiếc xe đua ngộ nghĩnh và thông minh trong lớp “Xe đua thần tốc”,… Bạn chỉ cần kể với bé những điều này thôi chắc chắn bé sẽ háo hức nghe lời bạn để được đi chơi vào ngày 1/6 này rồi.

Gia đình - Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (Hình 8).

Công viên Thủ lệ 

Gia đình - Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (Hình 9).
Gia đình - Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (Hình 10).

Nếu các mẹ vẫn chưa tìm được địa điểm đi chơi ngày 1/6 ở Hà Nội bổ ích và lý tưởng thì hãy cho các bé tới công viên Thủ Lệ nhé. Nơi mà các bé có thể thỏa sức tìm hiểu về các loài động vật như: Sử tử, hổ, voi, khỉ, hà mã, cá sấu, các loại chim, vẹt,... Các loài động vật này đều được nhốt trong chuồng chắc chắn, đảm bảo an toàn cho bé yêu. Bên cạnh đó, tại đây còn xây dựng thêm nhiều khu vui chơi, đáp ứng nhu cầu giải trí của các bé như: Trượt patin, bóng nước, tàu chạy siêu tốc, nhà ma,....

Ecopark 

Gia đình - Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (Hình 11).

Địa điểm vui chơi ngày Tết thiếu nhi ở Hà Nội cho các bé nữa đó là Ecopark. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình tổ chức một buổi Picnic tại đây nhỉ. Với không gian thiên nhiên trong lành, yên bình, bạn có thể an tâm khi cho bé vui chơi tại đây. Hơn nữa, nơi đây cũng là điểm nghỉ ngơi, xả Stress lý tưởng cho cha mẹ sau những thời gian làm việc vất vả, mệt mỏi.

Phố đi bộ 

Gia đình - Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (Hình 12).

Không còn quá xa lạ gì phải không nào? Nhưng vào các dịp đặc biệt như này, khu phố càng trở nên đông đúc và náo nhiệt. Nhất là vào khoảng thời gian từ 19h trở đi, có rất nhiều chương trình được tổ chức tại đây, không chỉ là biểu diễn ca mua nhạc trên sân khấu, mà còn là các màn biểu diễn đường phố nhảy múa vô cùng ấn tượng. Không dừng lại ở đó, tới đây bạn sẽ còn được khơi lại ký ức tuổi thơ, với rất nhiều trò chơi dân gian như: Ô ăn quan, nhảy dây,...

Gia đình - Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (Hình 13).

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều điểm đến thú vị khác bạn cũng nên tham khảo như: Đi chơi Lăng Bác, Royal City, nhà hát múa rối, công viên Nghĩa Đô, thăm quan các Bảo Tàng,... cũng rất hấp dẫn. Hi vọng rằng các mẹ sẽ có được sự lựa chọn dễ dàng và phù hợp với bé yêu nhà mình. 

Hương Anh (tổng hợp)

Tết thiếu nhi 1/6 bắt nguồn từ đâu?

Thứ 5, 30/05/2019 | 05:00
Ngày 1/6 hàng năm luôn được biết đến là ngày Quốc tế thiếu nhi hay Tết Thiếu nhi. Tuy nhiên ít ai biết được ngày lễ này bắt đầu từ khi nào và có lịch sử ra sao. Sau đây Người đưa tin sẽ giải đáp giúp bạn nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

TP.HCM: Phụ huynh tấp nập đưa con đi chơi Tết Thiếu nhi

Thứ 6, 01/06/2018 | 17:47
Hôm nay, thời tiết khá nắng nóng nhưng tại các công viên, khu vui chơi ở TP.HCM đông nghịt, hàng ngàn trẻ em cùng các bậc phụ huynh đổ về nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.