Những điều cần biết khi muốn kinh doanh và tìm nguồn sỉ kính cường lực

Những điều cần biết khi muốn kinh doanh và tìm nguồn sỉ kính cường lực

Thứ 2, 03/06/2019 | 15:12
0
Tìm kiếm nguồn sỉ kính cường lực để bắt đầu kinh doanh không phải là điều dễ dàng. Bạn nên chuẩn bị và tìm hiểu thật kĩ trước khi lựa chọn đại lý phân phối để đảm bảo nguồn lợi nhuận tốt nhất.

Điện thoại hiện nay là một trong những vật bất ly thân của mỗi người. Chính vì vậy việc sử dụng các thiết bị phụ kiện cho điện thoại cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Với smartphone thì kính cường lực dường như là một trong những vật dụng không thể bỏ qua. Đó cũng là lý do rất nhiều người muốn thực hiện kinh doanh mặt hàng này khi nhu cầu trên thị trường ngày càng lớn. Vậy kinh doanh kính cường lực cần chuẩn bị gì và lựa chọn nguồn sỉ kính cường lực ra sao. Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời.

Truyền thông - Những điều cần biết khi muốn kinh doanh và tìm nguồn sỉ kính cường lực

Kính cường lực là phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi chiếc smartphone

Có nên kinh doanh kính cường lực điện thoại hay không?

Kinh doanh kính cường lực và phụ kiện điện thoại hiện đang là một trong những lựa chọn vô cùng hấp dẫn do nhu cầu cao của người dùng. Sử dụng smartphone đồng thời với việc người dùng sẽ phải sử dụng kính cường lực. Mà tuổi đời của sản phẩm này là khá thấp khi việc va chạm sẽ nhanh chóng khiến bạn phải thay thiết bị mới nếu không muốn điện thoại của mình trở nên xấu đi.

Bên cạnh đó, việc kinh doanh phụ kiện điện thoại khá đơn giản, đặc biệt khi kính cường lực có nguồn hàng khá phong phú, dồi dào. Bạn có thể lựa chọn nguồn sỉ kính cường lực và phù hiện điện thoại độc đáo ở khá nhiều nơi. Điều này giúp việc kinh doanh được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Đặc biệt, việc chuẩn bị kinh doanh này sẽ không làm bạn cần quá nhiều số vốn đầu tư mà nguồn lợi thu về vẫn đảm bảo. Thậm chí bạn còn có thể lựa chọn hình thức kinh doanh online để tiết kiệm chi phí mở cửa hàng. Chính vì vậy, kinh doanh kính cường lực và phụ kiện điện thoại luôn là một ý tưởng kinh doanh nổi bật.  

Truyền thông - Những điều cần biết khi muốn kinh doanh và tìm nguồn sỉ kính cường lực (Hình 2).

Kinh doanh phụ kiện điện thoại sẽ đem đến nguồn lợi nhuận khá hấp dẫn

Những điều bạn cần chú ý khi kinh doanh và lựa chọn nguồn sỉ kính cường lực

Để kinh doanh kính cường lực thành công, bạn không chỉ cần chuẩn bị các kiến thức về kinh doanh mà còn cần tìm kiếm nguồn sỉ đảm bảo.

Hiểu về kính cường lực và phụ kiện điện thoại

Hiểu về các loại phụ kiện sẽ giúp bạn phân biệt được chất lượng sản phẩm và cách phân phối các dòng sản phẩm này sao cho phù hợp nhất. Bởi kính cường lực điện thoại hiện nay có rất nhiều dạng với nhiều chủng loại khác nhau. Hơn thế, các loại phụ kiện cũng ngày càng trở nên đa dạng hơn để phù hợp với thị hiếu ngày càng thay đổi của con người.

Chính vì vậy, càng hiểu rõ về các sản phẩm phụ kiện, hiểu được sự khác nhau trong thiết kế kính cường lực sẽ là nền tảng để tư vấn cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Smartphone đang ngày càng phát triển mạnh và các dòng phụ kiện cũng thay đổi liên tục để có được sự phù hợp nhất.

Xác định số vốn kinh doanh

Kinh doanh phụ kiện điện thoại cần bao nhiêu vốn? Đây chính là câu hỏi mà bất kì ai cũng sẽ đặt ra. Việc chuẩn bị vốn cũng quan trọng như việc tìm nguồn sỉ kính cường lực, phụ kiện. Dù bạn mở cửa hàng hay kinh doanh online thì việc xác định vốn vẫn luôn quan trọng. Thực tế có thể thấy việc chuẩn bị vốn kinh doanh sản phẩm này không cần quá nhiều chỉ khoảng từ 10 triệu đồng hoặc vài chục triệu đồng là có thể nhập hàng. Bên cạnh việc lấy nguồn từ Trung Quốc bạn cũng có thể lựa chọn thông qua đại lý một cách dễ dàng hơn.

Chọn địa điểm kinh doanh và trang trí cửa hàng phụ kiện điện thoại

Sau khi tìm hiểu về nguồn sỉ kính cường lực, xác định được nguồn vốn kinh doanh thì bạn nên tìm hiểu về việc thuê địa điểm. Hãy luôn chú ý về vị trí và cách sắp xếp các phụ kiện trang trí làm sao cho thu hút nhất. Nếu đã thực sự muốn đầu tư vào địa điểm kinh doanh, bạn nên lựa chọn những nơi có dân cư đông đúc. Kinh doanh kính cường lực, phụ kiện điện thoại thì bạn cũng nên lựa chọn khu vực đông sinh viên, học sinh, gần các trường Đại học và Trung học phổ thông.

Đây được coi là một trong những đối tượng sử dụng phụ kiện điện thoại nhiều nhất. Việc thường xuyên cập nhật các xu hướng cũng khiến việc lựa chọn phụ kiện trở nên thiết yếu để tìm ra các kiểu dáng mới, độc đáo. Nếu không có điều kiện để mở cửa hàng phụ kiện tại những khu vực đường lớn thì các tuyến phố nhỏ đông dân cư đều sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Truyền thông - Những điều cần biết khi muốn kinh doanh và tìm nguồn sỉ kính cường lực (Hình 3).

Hãy tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ kinh doanh phù hợp nhất với số vốn đã có

Chọn nguồn sỉ kính cường lực, phụ kiện điện thoại

Lựa chọn nguồn sỉ phù hợp với mức giá tiết kiệm nhưng chất lượng không quá thấp chính là điều mà bất kì ai cũng cần chú ý. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm cung cấp sỉ các loại phụ kiện. Sự đa dạng này sẽ giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn các mặt hàng mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

Một trong số những nguồn sỉ kính cường lực hiện nay mà nhiều bạn lựa chọn chính là Trung Quốc. Tuy mức giá tại nguồn này là thấp nhưng việc chất lượng sản phẩm như thế nào thì không phải ai cũng biết. Thường thì nhiều người lựa chọn đặt hàng về và không được lựa chọn trực tiếp. Điều này sẽ khiến bạn không thể cam kết về chất lượng sản phẩm.

Đây chính là những lý do khiến chúng tôi khuyên bạn rằng hãy lựa chọn những nguồn sỉ uy tín trong nước. Bạn có thể tìm kiếm kính cường lực và phụ kiện đại thoại tại các khu chợ đầu mối. Có thể kể đến như chợ Phùng Khoang, chợ Trời (Hà Nội), chợ An Đông, chợ Kim Biên, chợ Bình Tây (TP HCM).

Các sản phẩm ở chợ đầu mối tuy đa dạng nhưng chất lượng vẫn luôn là điều mà nhiều người làm kinh doanh lo lắng khi mở một cửa hàng phụ kiện chắc chắn bạn mong muốn. Vì quá nhiều nên chất lượng của các phụ kiện khó mà có thể phân biệt được đâu là hàng hóa đảm bảo chất lượng. Với kinh nghiệm thì nhiều bạn còn phản ánh việc mua bán các loại kính cường lực, phụ kiện bị nói thách giá.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn sỉ kính cường lực, phụ kiện điện thoại thì có thể tìm kiếm các đại lý uy tín. Tại đây luôn có một mức giá niêm yết dành cho khách hàng. Chú  ý khi lựa chọn các đại lý thì bạn nên liên hệ trực tiếp để có được ưu đãi tốt nhất về giá cả.

Truyền thông - Những điều cần biết khi muốn kinh doanh và tìm nguồn sỉ kính cường lực (Hình 4).

Phụ kiện Thanh Bình là đơn vị cung cấp nguồn sỉ phụ kiện điện thoại uy tín

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn đại lý nào thì Phụ kiện Thanh Bình có lẽ sẽ là lựa chọn phù hợp. Được biết đến là một trong những đại lý phân phối phụ kiện uy tín hàng đầu, tại đây bạn sẽ luôn tìm được nguồn sỉ tốt nhất khi muốn kinh doanh.

Không chỉ đem đến nguồn sỉ kính cường lực, Thanh Bình còn cung cấp đa dạng các mẫu phụ kiện điện thoại với các mức giá khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh và nguồn vốn của mình. Các thiết bị, phụ kiện tại đây luôn đảm bảo về chất lượng, nhanh chóng bắt kịp xu thế, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường sẽ không làm bạn thất vọng.

Với những thông tin trên đây hi vọng bạn đã có thể chuẩn bị sẵn sàng cho việc kinh doanh. Nếu bạn muốn nhập nguồn sỉ kính cường lực hay phụ kiện điện thoại có thể liên hệ trực tiếp với Phụ kiện Thanh Bình để được tư vấn. Chúc các bạn sẽ luôn kinh doanh thành công.

Mời các bạn xem thêm tại đây : https://phukienthanhbinh.vn/kinh-cuong-luc

Tuấn Anh

Kinh nghiệm chọn mua miếng dán màn hình cường lực điện thoại (P2)

Thứ 3, 11/04/2017 | 10:04
Bạn cần thử khả năng uốn cong của kính trên điện thoại, cũng như thông tin về chỉ số độ cứng và khả năng bảo vệ thực tế ra sao để từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất.

Kinh nghiệm chọn mua miếng dán màn hình cường lực điện thoại (P1)

Chủ nhật, 09/04/2017 | 16:55
Với những người sử dụng điện thoại tại Việt Nam, việc dán màn hình đã trở nên vô cùng phổ biến. Đây cũng chính là việc đầu tiên mà đa số mọi người thường làm khi sắm sửa cho mình một chiếc smartphone.

Carphone Warehouse sản xuất phụ kiện điện thoại 'Kate Moss'

Thứ 3, 02/07/2013 | 07:27
Nhà bán lẻ thiết bị di động lớn nhất ở Vương quốc Anh là Carphone Warehouse vừa công bố một hợp tác độc quyền với siêu mẫu nổi tiếng Kate Moss để tạo ra các phụ kiện mang tính thời trang cho smartphone và tablet.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...