Những điều mẹ cần biết khi giảm cân sau sinh

Những điều mẹ cần biết khi giảm cân sau sinh

Thứ 5, 22/11/2018 | 14:58
0
Không cần thẩm mỹ đau đớn, spa đắt tiền, chỉ cần kiên trì bạn có thể giảm cân ngay tại nhà. Tuy nhiên, để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh, bạn cần nắm rõ các tiêu chí đảm bảo an toàn, hiệu quả cho việc giảm cân.

Đối với các mẹ bỉm sữa việc nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh là điều mong muốn hàng đầu. Thế nên nhiều mẹ bất chấp thực hiện các phương pháp nguy hiểm để có được vòng eo thon. Việc làm này có thể để lại nhiều hệ lụy đến sức khỏe cho cả mẹ lẫn bé.

Truyền thông - Những điều mẹ cần biết khi giảm cân sau sinh

Mẹ bỉm sữa cần nắm rõ tiêu chí giảm cân sau sinh để đảm bảo an toàn, hiệu quả

Tốt nhất mẹ nên tìm hiểu kỹ các tiêu chí của việc giảm cân an toàn để vừa không bị ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa giúp chị em dễ dàng hơn trong hành trình giảm cân.

Sau đây là 3 tiêu chí giúp mẹ giảm cân an toàn:

Không vận động quá sức

Cơ thể của phụ nữ sau sinh có nhiều thay đổi rất lớn, thể trạng yếu hơn. Do vậy việc giảm cân bằng các bài tập vận động có sức nặng là không hề phù hợp.

Nếu muốn tập thể dục, các mẹ hãy bắt đầu từ những việc nhẹ nhàng như tập yoga, đi bộ trong nhà, tập với em bé, sau đó tăng dần mức độ… Cách giảm cân an toàn cho mẹ sau sinh là phải tiết kiệm sức lực cho mẹ, tránh vận động quá sức để tránh việc gây đau nhức, sinh bệnh về sau.

Tránh tác động từ dao kéo

Ngay với những người bình thường dùng các phương cách phẫu thuật hút mỡ đã ẩn chứa nhiều rủi ro, thì với phụ nữ sau sinh lại càng nguy hiểm.

Cơ thể mẹ sau sinh, đặc biệt sinh mổ không cho phép những tác động từ dao kéo. Do vậy, giảm mỡ an toàn cần tránh các tác động của việc gây mê, phẫu thuật xâm lấn.

Không gây biến chứng về sau

Giảm mỡ không an toàn có thể gây ra biến chứng nặng nề cho mẹ sau sinh.

Vận động quá nhiều sẽ gây bệnh về xương khớp, phẫu thuật dao kéo để lại sẹo và đau đớn kéo dài… Nhiều cách giảm cân rút ngắn thời gian, hiệu quả đến nhanh dễ gây biến chứng về lâu dài.

Truyền thông - Những điều mẹ cần biết khi giảm cân sau sinh (Hình 2).

Nên chọn các hình thức giảm cân an toàn, không vội vã để tránh những biến chứng về sau

Do vậy các mẹ nên cân nhắc kỹ và tìm hiểu cẩn thận để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của mình. Thay cho các hình thức tác động từ dao kéo đau đớn, kém an toàn, các mẹ vẫn có thể giảm cân nếu chịu khó kiên trì áp dụng các mẹo giảm cân cho mẹ sau sinh đã được chia sẻ. Tuy nhiên, mẹ nên nhớ kiên trì, vì ngoài kiên trì và chăm chỉ mẹ không còn lựa chọn nào khác khi áp dụng hình thức này.

Nếu mẹ nào không có nhiều thời gian hoặc không thể kiên trì với chế độ, các bài tập thường xuyên hằng ngày thì hoàn toàn có thể thay thế bằng các dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn.

Hiện trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm giảm cân khiến các mẹ băn khoăn và cảm thấy không tin tưởng khi sử dụng. Tuy nhiên, mẹ cần biết rằng nếu chọn đúng sản phẩm, đảm bảo uy tín, chất lượng thì không những đem lại cho mẹ kết quả như ý mà còn không hề ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mẹ.

Có thể chia sẻ với mẹ một vài dòng giảm cân an toàn đã được kiểm định, cấp phép ban hành bởi cơ quan chức năng và được nhiều người nổi tiếng tin dùng như Super Star.

Đối với dòng viên uống giảm cân này khi xét về chất lượng và hiệu quả sử dụng thì các mẹ không phải bàn cãi. Kết quả đã được kiểm chứng qua rất nhiều trường hợp, trong đó có cả người nổi tiếng.

Khi dùng sản phẩm này mẹ không cần lo lắng về vấn đề ảnh hưởng sức khỏe hay biến chứng. Bởi thành phần sản phẩm được điều chế 100% từ thảo dược tự nhiên như: Lá sen, Hoa cam đắng, Thảo quyết minh, Phan tả diệp, Nấm phục linh, Xuyên tâm liên.

Ngoài việc không để lại di chứng cho người dùng, viên uống Super Star còn hỗ trợ sức khỏe trong quá trình giảm cân như thanh nhiệt, giải độc, nhuận tràng cho cơ thể. Giúp cơ thể khoẻ mạnh và chống nhăn da trong quá trình giảm cân.

Đặc biệt, sản phẩm thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo, đào thải mỡ thừa ra ngoài trong một thời gian ngắn mà không gây mệt mỏi.

Vì vậy, mẹ nào sau khi sinh mà đã ngưng cho con bú muốn giảm cân an toàn thì hoàn toàn có thể sử dụng viên uống giảm cân Super Star nhé!

Để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm mọi người vui lòng liên hệ theo Hotline: 028 6678 1155 để được chuyên gia tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí!

Phương Thảo

Giảm cân dễ dàng chỉ trong 1 liệu trình nhanh chóng

Thứ 5, 15/11/2018 | 11:18
Nếu bạn muốn giảm cân mà lại không thể kiềm chế được cơn thèm ăn, thì có thể lựa chọn những thực phẩm thay thế để kiểm soát cân nặng nhưng vẫn cung cấp đủ vitamin cho cơ thể, kết hợp cùng sản phẩm hỗ trợ giảm cân để quá trình giữ dáng được vẹn toàn.

5 cách giảm cân an toàn được khoa học kiểm chứng

Thứ 4, 07/11/2018 | 11:28
Để giảm cân nhiều người chấp nhận thực hiện những phương pháp "khó nhằn", thậm chí là điên rồ mà chẳng có căn cứ khoa học. Trong nhiều năm qua, các nhà khoa học đã tìm kiếm và chứng minh được một số cách giảm cân thực sự đem lại hiệu quả và đảm bảo an toàn.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.