Những giải pháp giúp ngăn chặn thư rác, lừa đảo

Những giải pháp giúp ngăn chặn thư rác, lừa đảo

Chủ nhật, 05/05/2013 | 08:20
0
Bạn đã quá mệt mỏi do hòm thư điện tử thường xuyên bị “tấn công” với hàng loạt thư rác, mail lừa đảo, mail chứa virus… thì những tiện ích sausẽ giúp bạn đặt dấu chấm hết cho những phiền toái này.

AVS Antispam

Công nghệ - Những giải pháp giúp ngăn chặn thư rác, lừa đảo

AVS Antispam là một ứng dụng miễn phí và dễ sử dụng mà cho phép bạn ngăn chặn các thư rác. Chương trình sử dụng một sự kết hợp của các phương pháp thông minh để phân tích nội dung của các thư gửi đến và phát hiện thư rác trong số đó.

Với AVS Antispam người sử dụng có thể chọn giữa ba cấp độ để điều chỉnh các thông số bộ lọc. AVS Antispam tương thích với các ứng dụng email phổ biến như MS Outlook, MS Outlook Express, Mozilla Thunderbird,... Người dùng có thể làm việc với chương trình trực tiếp từ giao diện của máy khách email và xem thông tin về tất cả email đáng ngờ trong một file báo cáo.

Tải chương trình miễn phí tại địa chỉ  http://www.avs4you.com/downloads2/AVSAntispam.exe

SPAM fighter

Công nghệ - Những giải pháp giúp ngăn chặn thư rác, lừa đảo (Hình 2).
Nếu đang sử dụng Outlook Express thì SPAM fighter sẽ là ứng dụng dạng Plug-in hàng đầu giúp bạn loại bỏ tất cả các thư rác từ mọi nguồn xâm nhập trái phép vào hộp thư của mình. Sau khi cài đặt thành công, SPAM fighter sẽ xuất hiện dưới dạng một thanh công cụ nằm dưới các menu chính của OE.

Khi nhận được một thư rác, chương trình sẽ chuyển thư rác này đến hộp thư chuyên chứa thư rác của riêng mình mang tên SPAM fighter và bạn có thể click vào hộp thư SPAM fighter này để xem các thư rác nếu muốn. Nếu thấy một thư rác nào đó là hữu dụng cho mình, bạn có thể đặt thanh sáng vào thư rác đó và nhấn nút “Unblock” để nhận trực tiếp các thư vào Inbox.

Tải chương trình tại  http://download.spamfighter.com/download/pro/spamfighter_web.exe

Cactus Spam Filter

Công nghệ - Những giải pháp giúp ngăn chặn thư rác, lừa đảo (Hình 3).

Cactus Spam Filter là phần mềm chặn spam miễn phí và rất dễ sử dụng. Nó sẽ giúp bảo vệ hòm thư của bạn bằng cách nghiên cứu để dò tìm spam khi được sử dụng. Sau một khoảng thời gian nó sẽ thâm nhập vào hòm thư cá nhân của bạn và chặn hầu hết các email rác.

Cactus Spam Filter sẽ lọc email spam hiệu quả bằng cách tag dòng subject của nó. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng email để tự động chuyển những message này sang folder rác hoặc trực tiếp vào thùng rác. Phần mềm này sẽ học cách dò tìm spam khi đang được sử dụng.

Tải chương trình miễn phí tại địa chỉ  http://www.codeode.com/spamfilter.html

Email Remover

Công nghệ - Những giải pháp giúp ngăn chặn thư rác, lừa đảo (Hình 4).

Email Remover là phần mềm miễn phí chuyên dùng để xóa thư rác trên server với nhiều ưu điểm như: cài đặt đơn giản, dễ sử dụng và tốc độ rất nhanh khi cần xóa số lượng thư lớn như bom thư. Email Remover đã được hơn một triệu người trên thế giới sử dụng và được Website công nghệ danh tiếng ZDNet đánh giá 5 sao (chất lượng cao). Khi chạy Email Remover lần đầu tiên, phải đăng ký một tài khoản miễn phí để sử dụng chương trình

Tải chương trình tại  http://home.comcast.net/~email.remover/download/email_remover.zip

Theo VnMedia

Tin nhắn rác ở đâu ra?

Chủ nhật, 24/03/2013 | 15:50
Các nhà mạng đều nói “triển khai nhiều biện pháp mạnh”, cơ quan chức năng cũng quyết liệt vào cuộc thế nhưng tin rác vẫn ngày đêm khủng bố người dùng điện thoại di động.

Phạt gần 2 tỷ doanh nghiệp phát tán tin nhắn rác

Thứ 7, 09/03/2013 | 15:51
Theo Chánh thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Văn Hùng, thời gian gần đây đã có 4 doanh nghiệp nội dung số bị xử phạt, với tổng số tiền lên đến hơn 1,7 tỷ đồng.

Khách hàng 'điên đầu' vì tin nhắn rác đầu năm mới

Thứ 4, 20/02/2013 | 10:33
Dù nhiều giải pháp xử lý, ngăn chặn đã được thực hiện trước Tết Quý Tỵ nhưng tin nhắn cờ bạc, khuyến mãi, ảnh - clip nóng… vẫn tiếp tục hoành hành trong dịp đầu năm mới này.

Tin nhắn rác mang về cho nhà mạng gần 3 tỷ đồng mỗi ngày

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Đó là số liệu mà Bkav đã tổng hợp được về nguồn thu khổng lồ hàng ngày từ tin rác của các nhà mạng tại Việt Nam.