Những hình ảnh xinh sắn đáng yêu của con gái Tom Cruise ngày ấy - bây giờ

Những hình ảnh xinh sắn đáng yêu của con gái Tom Cruise ngày ấy - bây giờ

Thứ 5, 18/06/2020 | 13:15
0
Sau nhiều năm sống thiếu vắng tình thương của bố, Suri Cruise giờ đã thay đổi hoàn toàn. Dưới sự dạy dỗ của mẹ, cô bé trở nên dịu dàng, nữ tính và hiểu chuyện hơn rất nhiều.
Giải trí - Những hình ảnh xinh sắn đáng yêu của con gái Tom Cruise ngày ấy - bây giờ
Hình ảnh gia đình Tom Cruise thưở còn hạnh phúc bên nhau. 

Suri Cruise sinh ngày 18/04/2006 tại bệnh viện St. Johns (California, Mỹ). Cô bé chính là con gái của cặp đôi quyền lực, đình đám nhất nhì Hollywood thời ấy Tom Cruise và Katie Holmes. Ngay khi vừa lọt lòng, Suri đã là tâm điểm của báo chí, trở thành "hot kid" với tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới.

Giải trí - Những hình ảnh xinh sắn đáng yêu của con gái Tom Cruise ngày ấy - bây giờ (Hình 2).

Báo chí đua nhau đưa tin về cô bé và dành tặng hàng loạt tên gọi mỹ miều như "Thiên thần Hollywood", "Thiên thần nhỏ nhà Cruise", "Công chúa Hollywood"... Khi mới 6 tháng tuổi, Suri đã vinh dự được lên trang bìa của tạp chí nổi tiếng Vanity Fair. Chỉ vài giờ sau khi phát hành, tờ này đã bán được 700.000 bản - một con số khủng mà nhiều ngôi sao mơ ước.

Giải trí - Những hình ảnh xinh sắn đáng yêu của con gái Tom Cruise ngày ấy - bây giờ (Hình 3).

Phong cách thời trang của cô bé khi mới lên bốn tuổi. Có ba mẹ là diễn viên nổi tiếng, Suri thừa hưởng cuộc sống đủ đầy như một công chúa nhỏ, được mệnh danh là sao nhí sành điệu nhất Hollywood.

Giải trí - Những hình ảnh xinh sắn đáng yêu của con gái Tom Cruise ngày ấy - bây giờ (Hình 4).

Theo Marie Claire, con gái Tom Cruise sở hữu tủ quần áo hàng hiệu trị giá 3 triệu USD (gần 70 tỷ đồng) đến từ nhiều thương hiệu: Roberto Cavalli, Armani, Versace, Burberry, Dolce & Gabbana, Marc Jacobs, Chloe, Juicy Couture....

Giải trí - Những hình ảnh xinh sắn đáng yêu của con gái Tom Cruise ngày ấy - bây giờ (Hình 5).

Hình ảnh Suri năm 2012 - thời điểm Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn. Kể từ đó tới nay, Suri sống cùng mẹ ở New York. Từ năm 2013 đến nay, Tom Cruise chưa một lần được bắt gặp tới thăm con. Theo Us Weekly, Tom Cruise quyết định không gặp Suri vì đi theo giáo phái Scientology.

Giải trí - Những hình ảnh xinh sắn đáng yêu của con gái Tom Cruise ngày ấy - bây giờ (Hình 6).

Suri năm lên bảy tuổi. Cô bé cắt tóc ngắn, thích phong cách nữ tính, dễ thương với những chiếc cặp tóc nơ, giày búp bê, giày cao gót.

Giải trí - Những hình ảnh xinh sắn đáng yêu của con gái Tom Cruise ngày ấy - bây giờ (Hình 7).

Năm 2016, Suri thay đổi phong cách. Không còn là những bộ váy điệu đà, kết hợp túi, giày sành điệu, cô bé thích kiểu phối quần legging, quần lửng và cardigan một cách thoải mái.

Giải trí - Những hình ảnh xinh sắn đáng yêu của con gái Tom Cruise ngày ấy - bây giờ (Hình 8).

Năm 2017, xuất hiện trong sự kiện iHeartRadio Jingle Ball ở New York, Suri gây ấn tượng với vẻ chững chạc, tự tin. Cô bé cùng mẹ lên sân khấu giới thiệu màn trình diễn của Taylor Swift khiến khán giả bất ngờ.

Trong một cuộc phỏng vấn ở chương trình Today, Katie Holmes nói: "Con bé đã 11 tuổi rưỡi và là cô gái tuyệt vời. Tôi thích khoảng thời gian này. Tôi không lo lắng gì khi con gái bước vào tuổi dậy thì".

Giải trí - Những hình ảnh xinh sắn đáng yêu của con gái Tom Cruise ngày ấy - bây giờ (Hình 9).

Vẻ xinh đẹp của Suri năm 2018. Càng lớn, cô bé được nhận xét càng giống mẹ. Sao nhí quay lại phong cách nữ tính thời ấu thơ với những bộ cánh màu hồng.

Giải trí - Những hình ảnh xinh sắn đáng yêu của con gái Tom Cruise ngày ấy - bây giờ (Hình 10).

Suri trong ngày sinh nhật 13 tuổi. Cô bé vẫn duy trì thói quen tự chọn và phối đồ theo sở thích riêng một cách kỹ lưỡng. Các chuyên gia thời trang đánh giá Suri vẫn là một trong những sao nhí thời trang nhất Hollywood.

Giải trí - Những hình ảnh xinh sắn đáng yêu của con gái Tom Cruise ngày ấy - bây giờ (Hình 11).

Ở tuổi dậy thì, các nét trên khuôn mặt của Suri không nhiều thay đổi. Theo People, Suri mang vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào.

Giải trí - Những hình ảnh xinh sắn đáng yêu của con gái Tom Cruise ngày ấy - bây giờ (Hình 12).

Vừa qua, nữ minh tinh Katie Holmes và con gái cưng Suri Cruise đã được các tay săn ảnh bắt gặp khoảnh khắc đang vui vẻ dạo phố và đi mua cà phê ở New York. Được biết vào ngày 27/3 trước đó, Katie Holmes đã đưa con gái rời khỏi New York để tránh dịch. Cả hai chỉ vừa trở về nhà khi dịch bệnh đã thuyên giảm.

Giải trí - Những hình ảnh xinh sắn đáng yêu của con gái Tom Cruise ngày ấy - bây giờ (Hình 13).

Qua những hình ảnh được chụp, có thể thấy tuy chỉ mới 14 tuổi nhưng Suri Cruise đã cao quá vai mẹ - nữ diễn viên có chiều cao 1m75. Cô bé còn gây ấn tượng khi diện chiếc váy xanh nhạt dáng rộng trông vô cùng điệu đà, dễ thương và đầy nữ tính.

Giải trí - Những hình ảnh xinh sắn đáng yêu của con gái Tom Cruise ngày ấy - bây giờ (Hình 14).

Bên cạnh con gái, Katie Holmes cũng nhận không ít lời khen khi diện váy trắng đơn giản, tóc búi cao gọn gàng và đi dép lê. Trông cô vô cùng trẻ trung, và thời thượng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nhìn hai mẹ con nữ minh tinh không khác gì hai chị em khi đi cạnh nhau thế này.

Katie Holmes từng chia sẻ, Suri là người có cá tính và rất mạnh mẽ, nghị lực. Cô bé không chỉ là người con duy nhất của cô mà còn giống như người bạn gái thân thiết. Vì lẽ đó mà hai mẹ con luôn quấn quýt bên nhau như hình với bóng.

Trang Dung (t/h)

Tài tử Tom Cruise đang lên kế hoạch để bước ra ngoài không gian quay phim?

Thứ 3, 05/05/2020 | 18:29
Tom Cruise đang khiến khán giả háo hức trước thông tin, tài tử này sẽ bắt tay với tỷ phú Elon Musk và NASA để chuẩn bị làm phim trong không gian.

Ngắm vẻ xinh đẹp, rạng rỡ của con gái Tom Cruise

Thứ 3, 17/03/2020 | 09:04
Bước sang tuổi 14, Suri ngày càng xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ. Cô bé cũng trưởng thành hơn trong suy nghĩ từ khi bố mẹ không còn chung sống.

Tom Cruise không gặp con gái Suri suốt 6 năm

Thứ 5, 01/08/2019 | 15:47
Mới đây, một thành viên cũ của Scientology là Samantha Domingo tiết lộ với tờ UsWeekly rằng Tom Cruise bị cấm gặp gỡ con gái Suri vì cô bé không theo giáo hội này.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.