Những hot girl Thái Lan nổi tiếng ở nước ngoài

Những hot girl Thái Lan nổi tiếng ở nước ngoài

Thứ 5, 28/03/2013 | 12:46
0
Không chỉ có nhan sắc tuyệt vời, họ còn rất thành công trong các lĩnh vực, diễn viên, người mẫu, chuyên gia trang điểm…

Đây là những cô gái không chỉ trở thành tâm điểm của làn sóng hâm mộ Thái Lan  mà còn trở thành cái tên rất “hot” ở nước ngoài. Với số lượng người theo dõi và đăng ký cập nhật thông tin trên các trang mạng xã hội lên đến hàng trăm nghìn người, các cô gái này đã trở thành những người Thái được giới trẻ nước ngoài yêu mến nhất, trong đó có Việt Nam. Hãy cùng xem vẻ ngoài xinh đẹp và “vốn liếng” tài năng đã đưa họ đến với sự nổi tiếng như thế nào nhé!

Nattasha Nauljam

Khoác lên mình chiếc áo đồng phục của đội MU, nữ diễn viên xinh đẹp người Thái, Nattasha Nauljam đã từng là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên nhiều fan page của CLB Manchester United. Tên tuổi và hình ảnh của cô phủ sóng ở hầu hết các trang báo mạng về thể thao của Việt Nam, cũng như trong khu vực và thế giới. Những chàng trai yêu mến đội bóng quỷ đỏ này đã một phen điêu đứng trước vẻ trong sáng, ngây thơ nhưng vô cùng quyến rũ của hotgirl xinh đẹp đến từ xứ chùa bà – Thái Lan này.

Xã hội - Những hot girl Thái Lan nổi tiếng ở nước ngoài

Hình ảnh Nattasha làm cư dân mạng phát cuồng khi khoác lên mình bộ đồng phục MU

Nattasha hâm mộ MU cuồng nhiệt và được chọn là gương mặt đại diện của Á quân Premier League tại Thái Lan – lý do rất nhiều hình ảnh của Nattasha xuất hiện cùng đồng phục MU.

Nhiều người không tiếc lời khen ngợi Nattasha Nauljam là CĐV Quỷ đỏ xinh đẹp nhất nhì tại châu Á. Sau đó cô trở thành hotgirl Thái Lan được săn lùng nhiều nhất các mạng xã hội…

Xã hội - Những hot girl Thái Lan nổi tiếng ở nước ngoài (Hình 2).

Xã hội - Những hot girl Thái Lan nổi tiếng ở nước ngoài (Hình 3).

Xã hội - Những hot girl Thái Lan nổi tiếng ở nước ngoài (Hình 4).

Vẻ nhí nhảnh và trong sáng giúp Nattasha dễ dàng chiếm được cảm tình của người hâm mộ

Ngoài ra, hotgirl sinh năm 92 này còn hoạt động ở rất nhiều lĩnh vực như: Phim ảnh, thời trang và âm nhạc…

Xã hội - Những hot girl Thái Lan nổi tiếng ở nước ngoài (Hình 5).

Trang fane page của cô trên mạng xã hội facebook đã lên đến con số 186.000 người like.

Sucharat Manaying

Sucharat Manaying (nghệ danh: Aom) – nữ diễn viên có chiều cao khá khiêm tốn: 1m54. Thế nhưng chiều cao của cô tỉ lệ nghịch hoàn toàn với sự nổi tiếng đấy. Với sự góp mặt trong vai nữ chính của bộ phim đồng tính gây sốt toàn châu Á – Aom đã sở hữu cho mình một số lượng fan hùng hậu. Bạn trẻ châu Á thần tượng Aoam với tạo hình cô gái xinh đẹp, cá tính, dám sống vì tình yêu trong Yes or No. Ngoài Yes or No, Aom còn “bỏ túi” cho mình kha khá những vai diễn trong các bộ phim truyền hình nữa đấy!

Xã hội - Những hot girl Thái Lan nổi tiếng ở nước ngoài (Hình 6).

Cô gái nhỏ nhắn là thần tượng của nhiều bạn trẻ châu Á

Xã hội - Những hot girl Thái Lan nổi tiếng ở nước ngoài (Hình 7).

Xã hội - Những hot girl Thái Lan nổi tiếng ở nước ngoài (Hình 8).

Khuôn mặt đẹp với những đường nét thanh tú, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối đã giúp Aom khắc phục những nhược điểm về chiều cao.

Pearypie

Được biết đến như một Michelle Phan (người gốc Việt nổi tiếng trên Youtube nhờ trang điểm) thứ hai của Châu Á, Pearypie cô gái Thái Lan 24 tuổi cũng đang cực hot trên cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp và trên hết là tài năng. Cô được biết đến như 1 nhà trang điểm tài năng, 1 fashionista ở Thái và 1 blogger cực “hot”.

Xã hội - Những hot girl Thái Lan nổi tiếng ở nước ngoài (Hình 9).

Xã hội - Những hot girl Thái Lan nổi tiếng ở nước ngoài (Hình 10).

Là chuyên gia trang điểm, Pear luôn xuất hiện với khuôn mặt đẹp hoàn hảo

Xã hội - Những hot girl Thái Lan nổi tiếng ở nước ngoài (Hình 11).

Pear  được ví như Michelle Phan thứ 2

Hiện tại, các trang cá nhân của Pear thu hút được hàng trăm nghìn lượng fan theo dõi. Fanpage của Pearypie có tới gần 130.000 người like, Instagram có 206.000 Followers. Mỗi bức ảnh của Pear up lên Instagram trung bình có khoảng 10.000 like. Clip dạy makeup trên Youtube cũng đạt tới hàng trăm lượt người xem.

Thành tích học tập của hot girl này cũng vô cùng đáng nể, gần đây cô vừa hoàn thành chương trình Thạc sĩ Quản lý toàn cầu tại London Regents, tốt nghiệp bằng Cử nhân với chuyên ngành trình diễn và thực hành tại trường Central St Martins – trường ĐH nghệ thuật Luân Đôn.

Hiện tại, Pearypie là cái tên rất “hot” không chỉ với giới trẻ Thái Lan mà còn cả với giới trẻ châu Á.

Theo Tiin

Hot girl nào xứng ngôi vị 'đệ nhất' châu Á?

Thứ 2, 11/02/2013 | 13:43
Trương Tân Uyển, Chương Chiết Thiên, Nattasha hayTakizawa là những gương mặt hot girl được cộng đồng châu Á yêu mến nhất.

Gương mặt thiên thần của hot girl đẹp nhất Trung Quốc

Thứ 2, 28/01/2013 | 14:49
Trong một cuộc thi bình chọn nữ sinh Trung Quốc vừa qua, cô bé Zhang Zetian đã trở thành hot girl đẹp nhất.

1001 chuyện bi hài quanh hội chứng hot-girl sex

Thứ 6, 18/01/2013 | 16:08
Muốn được nổi tiếng, muốn được nhiều người quan tâm, để ý đến mình hay ngưỡng mộ mình, thay vì nỗ lực học tập, rèn luyện thì ngày càng nhiều cô gái vì ngại khổ song lại muốn nhanh chóng đổi đời đã chọn giải pháp “phi nước đại” - chụp ảnh khỏa thân tung lên mạng.