Những khoảnh khắc bị lên án của ca sĩ Miley Cyrus

Những khoảnh khắc bị lên án của ca sĩ Miley Cyrus

Thứ 5, 07/03/2013 | 17:13
0
Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc bị dư luận lên án của Miley Cyrus để tự cảm nhận, liệu Miley có phải là “cô nàng không thể thuần hóa”.

Ra mắt công chúng với hình tượng gái ngoan chính hiệu nhưng rồi, chỉ một thời gian ngắn nổi tiếng Miley Cyrus đã khiến công chúng ngỡ ngàng với lối sống hoang dại.  Scandal ngày càng tăng về độ sốc đã biến Miley Cyrus trở thành “cô nàng không thể thuần hóa”.

Khi búa rìu dư luận nhắm đến cô giống như một tấm gương xấu của giới trẻ thì Miley Cyrus một mực phủ nhận. Tâm sự trên tạp chí Asia's Prestige, Miley đã nói rằng, cô không phải là một người hoàn hảo nhưng không phải là một đứa trẻ hoang dại như mọi người vẫn nói.

“Mọi người đưa ra những nhân xét trái chiều về tôi. Có người cho tôi là hình mẫu tốt, nhưng cũng có những người phản đối gay gắt. Tôi cũng không biết tại sao lại dẫn đến điều này…Tôi không phải là một phụ nữ điên hay một đứa trẻ hoang dại. Tôi không thể mãi là cô bé 13 tuổi như ngày đầu gia nhập làng giải trí. Tôi đã 18 tuổi, tôi thể hiện sự trưởng thành bằng những bộ cánh sexy và khám phá về tình dục. Điều đó chẳng có gì xấu và tôi không hiểu tại sao mọi người lại phán xét tôi.”,  Miley trả lời.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc bị dư luận lên án của Miley Cyrus để bạn tự cảm nhận, liệu Miley có phải là “cô nàng không thể thuần hóa”.

> Đọc thêm: Gia đình Lã Thanh Huyền 'xử ép' con dâu?

Sự kiện - Những khoảnh khắc bị lên án của ca sĩ Miley Cyrus

Series phim truyền hình Hannah Montana sau khi ra mắt năm 2006 đã giành được sự ái mộ của khán giả, đặc biệt ở lứa tuổi teen và nó đã giúp Miley Cyrus trở thành thần tượng của hàng triệu trẻ em trên thế giới. Trong loạt phim này, nhân vật của Miley là một cô bé ngoan, học giỏi và vô cùng tốt bụng, vì vậy mà Hannah Montana trở thành hình mẫu lý tượng của trẻ em.

Sự kiện - Những khoảnh khắc bị lên án của ca sĩ Miley Cyrus (Hình 2).

Bức ảnh bán khỏa thân của Miley trên tạp chí Vanity Fair số tháng 6 năm 2008 đã trở thành tâm điểm của công luận khi nó bị cho là không phù hợp với một cô bé 15 tuổi. Trước phản ứng dữ dội của công luận, Miley đã lên tiếng xin lỗi và bày tỏ nỗi thất vọng vì scandal này lại do một tạp chí uy tín như Vanity Fair gây ra.

Sự kiện - Những khoảnh khắc bị lên án của ca sĩ Miley Cyrus (Hình 3).

Sau vụ việc ảnh bán nude, Miley tiếp tục gâp sốc với màn múa cột tại Lễ trao giải Teen Choice 2009. Trang phục kiệm vải và những động tác nhảy múa quá mức gợi cảm của Miley đã khiến nhiều người sốc. Các bậc phụ huynh đều cho rằng, với một cô bé 16 tuổi thì màn nhảy nhót này là không thể chấp nhận.

Sự kiện - Những khoảnh khắc bị lên án của ca sĩ Miley Cyrus (Hình 4).

Miley nhận lời đóng một vai nhỏ trong bộ phim nói về cuộc sống phóng khoáng của những người phụ nữ hiện đại Sex and the City 2 và điều này đã gây những luồng dư luận trái chiều. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là cách cô nhóc nói về nó. “Tôi quá hạnh phúc khi được tham gia bộ phim Sex and the City 2. Tôi là fan bự của Sex and the City. Việc được tham gia nó giống như là giấc mơ trở thành hiện thực.”, Miley phát biểu.

Sự kiện - Những khoảnh khắc bị lên án của ca sĩ Miley Cyrus (Hình 5).

Cuối năm 2009, Miley cũng trở thành nhân vật của báo giới khi khoe hình xăm phía bên dưới ngực trái. Miley nói rằng, hình xăm này để tưởng nhớ đến một người bạn đã mất. Vị trí đặc biệt của hình xăm được cô giải thích: “Tôi đặt nó ở gần trái tim để tôi luôn nhớ về người ấy.”

Sự kiện - Những khoảnh khắc bị lên án của ca sĩ Miley Cyrus (Hình 6).

Năm 2009 tiếp tục là năm không bình yên của Miley khi video nhảy khêu gợi của cô với người đàn ông đáng tuổi bố bị TMZ tung ra. Trong clip, cô bé Hannah Montana tỏ ra rất phấn khích, nhảy nhót, uốn éo hết mình. Có lúc, cô gần như ngồi vào lòng Adam Shankman, 44 tuổi, đánh mông liên tục theo kiểu cách rất khêu gợi.

Sự kiện - Những khoảnh khắc bị lên án của ca sĩ Miley Cyrus (Hình 7).

Xuất hiện Lễ trao giải MuchMusic Video 2010, Miley lại khiến dân tình sốc nặng khi khoác lên người bộ cánh không thể kiệm vải hơn. Không chỉ vậy, những bước nhảy quá sexy với các vũ công khiến mọi người bàng hoàng vì sự đổi thay quá nhanh của Miley.

Sự kiện - Những khoảnh khắc bị lên án của ca sĩ Miley Cyrus (Hình 8).

Khi video Can’t Be Tamed ra đời, khán giả yêu nhạc đã vô cùng bất ngờ trước một hình ảnh hoang dại, khiêu khích và quá trưởng thành của Miley. Đại diên hội đồng kiểm soát các chương trình truyền hình giành cho giới trẻ đã lên tiếng: “Thật là sai lầm khi Miley đã thực hiện một video quá người lớn như thế. Miley có được như ngày hôm nay là nhờ những người hâm mộ, vậy mà bây giờ cô ấy đã quay lưng lại với họ một cách quá tàn nhẫn.”

Sự kiện - Những khoảnh khắc bị lên án của ca sĩ Miley Cyrus (Hình 9).

Miley cũng là một trong những kiều nữ của làng nhạc không thích mặc quần khi lên sân khấu. Thời trang của Miley đang đi theo hướng “dưới ngày càng nâng và trên ngày càng tụt”. Không ai nghĩ đây là cô bé 18 tuổi và là thần tượng của hàng triệu trẻ em trên thế giới. Vẫn biết, cô bé rồi sẽ lớn, nhưng có vẻ Miley lớn quá nhanh khiến công chúng và người hâm mộ của cô nàng không thể theo kịp.

> Đọc thêm: Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1

> Đọc thêm: Sao nữ hồn nhiên nhào lộn, 'lộ hàng' vì quần lót ren

Lê Anh

Thân hình gầy trơ xương của 'thiên thần nội y' Hồng Kông

Thứ 5, 07/03/2013 | 15:46
Châu Tú Na, người mẫu Hongkong vốn được yêu thích nhờ số đo vòng một đang khiến người hâm mộ lo lắng, khi tấm ảnh bikini của cô lộ rõ thân hình gầy guộc hơn trước rất nhiều.

Ngắm nhan sắc giai nhân Việt trên màn ảnh nhỏ

Thứ 5, 07/03/2013 | 13:10
Cùng nhìn lại hình ảnh đẹp của phụ nữ Việt Nam qua những thước phim để đời.

Nguyên Vũ: Chuyên gia nước ngoài khen tôi, chê các MC khác

Thứ 5, 07/03/2013 | 09:19
"Có một sự thật mà nhiều năm nay Vũ vẫn giấu. Trước đây báo chí thi thoảng có hỏi nhưng Vũ đều nói dối. Nay có lẽ đã đến thời điểm Vũ nghĩ mình cần thẳng thắn để tiết lộ sự thật này" - Ca sĩ, MC Nguyên Vũ nói.