Những khúc dân ca của cô bé gây sốt The Voice nhí

Những khúc dân ca của cô bé gây sốt The Voice nhí

Thứ 5, 25/07/2013 | 12:36
0
Hé lộ một loại những clip ca khúc do cô bé Phương Mỹ Chi hát dân ca khiến khán giả gây sốt của The Voice nhí.

Dù chỉ mới 10 tuổi nhưng Phương Mỹ Chi đã sở hữu giọng hát ngọt ngào và khả năng cảm thụ âm nhạc tuyệt vời. Cô bé lên cao cũng hay, xuống thấp cũng thật ngọt, và những rung, ngân rất thành thục. Giọng hát của Mỹ Chi khiến hàng triệu khán giả xúc động đến rơi nước mắt khi tưởng tượng ra một miền Tây mênh mông nước lũ...

Sự kiện - Những khúc dân ca của cô bé gây sốt The Voice nhí 

Bên cạnh những giọng hát vui tươi, khỏe khoắn, hồn nhiên, vô tư của các thí sinh khác của The Voice nhí, Phương Mỹ Chi thật sự nổi bật khi hát một ca khúc dân ca mà chạm sâu được tới trái tim của hàng triệu khán giả.

Em đi trên cỏ non - Phương Mỹ Chi song ca với Cô Út và người cậu của em 

Đây là ca khúc Mỹ Chi song ca cùng Cô Út Quế Như và giọng nam là người cậu của em. Tuy nhiên, bật lên trong hoàn cảnh ấy, là một cô bé Mỹ Chi rất chăm chỉ học hành và siêng năng giúp đỡ gia đình những công việc em có thể làm được. Em cho biết, cô út chính là người đã ngày ngày chỉ dạy và truyền tình yêu âm nhạc dân ca cho em.

Quê em mùa nước lũ - Phương Mỹ Chi (Vòng giấu mặt)

Trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi chọn trang phục là chiếc áo bà ba màu hồng, quần màu trắng và hát ca khúc "Quê em mùa nước lũ" (St: Tiến Luân). Ca khúc này từng gắn với tên tuổi của nữ ca sĩ hải ngoại Hương Lan.

Tại vòng đối đầu : Phương Mỹ Chi, Phương Duyên và cậu bé Quang Nhật qua một tiết mục mang đậm âm hưởng nhạc truyền thống dân tộc 

Mời độc giả lắng nghe thêm những ca khúc do cô bé 10 tuổi Phương Mỹ Chi thể hiện:

Nỗi Buồn Mẹ Tôi - Thùy Dương - Phương Mỹ Chi

Nhớ Mẹ Lý Mồ Côi - Phương Mỹ Chi

 

Sa mưa giông - Phương Mỹ Chi 

Lê Minh

'Gái miền tây' ngây ngất lòng người

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:51
Phương Mỹ Chi - Giọng Hát Việt Nhí 2013 cất giọng ca hết sức nhẹ nhàng giản dị và đi vào lòng người.

Thí sinh Giọng hát Việt 2013 và những câu chuyện hậu trường

Thứ 5, 04/07/2013 | 09:26
Vòng Đối đầu đang diễn ra và cùng với đó là những cố gắng không ngừng nghỉ từ cả các Huấn luyện viên, cố vấn và thí sinh. Nhưng bên cạnh thời gian nghiêm túc tập luyện còn là những câu chuyện thú vị được chia sẻ từ các thí sinh Giọng Hát Việt.

Giọng hát Việt lại bị 'tố' vi phạm bản quyền trắng trợn

Thứ 3, 02/07/2013 | 11:53
Ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm lên tiếng về việc chương trình “Giọng hát Việt 2013” đã vi phạm bản quyền khi trong tập 1 vòng “Đối đầu” đã để thí sinh hát ca khúc “Chạy mưa” mà anh độc quyền.