Những lễ hội 'sex' nổi tiếng nhất thế giới

Những lễ hội 'sex' nổi tiếng nhất thế giới

Chủ nhật, 30/12/2012 | 12:10
0
Mặc dù “nhạy cảm” nhưng những lễ hội này lại được tổ chức vô cùng 
ấn tượng và thu hút số lượng những người tham gia khổng lồ.

Lễ hội Kanamara Matsuri

Kanamara Matsuri hay còn được biết đến với tên gọi “Lễ hội của những “của quý” bằng thép” được tổ chức vào mỗi mùa xuân tại tỉnh Kawasaki, Nhật Bản.

Lạ & Cười - Những lễ hội 'sex' nổi tiếng nhất thế giới

Đúng như cái tên, mục đích của lễ hội là thờ cúng những “dương vật” khổng lồ – công việc mà những cô gái làng chơi thường làm để cầu xin các vị thần bảo vệ họ khỏi những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Theo như truyền thuyết, một con quỷ âm đạo với hàm răng nhọn hoắt ẩn nấp trong âm đạo của một người phụ nữ và “thiến” mất của quý của hai người đàn ông trẻ trong đêm tân hôn của họ. Một người thợ rèn đã giúp đỡ bằng cách làm một dương vật giả và phá vỡ hàm răng của con quỉ.

Hội chợ đường phố Folsom 

Lạ & Cười - Những lễ hội 'sex' nổi tiếng nhất thế giới (Hình 2).

Hội chợ đường phố Folsom (FSF) là một lễ hội tình dục thường niên được tổ chức tại California, Mỹ. Bắt đầu năm 1984, FSF trở thành sự kiện liên quan đến tình dục lớn nhất. Lễ hội này đã trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới và trở thành hình mẫu cho một vài lễ hội khác ở New York, Berlin và Toronto.

Liên hoan phim “khiêu dâm” quốc tế 

Lạ & Cười - Những lễ hội 'sex' nổi tiếng nhất thế giới (Hình 3).

Liên hoan phim khiêu dâm quốc tế đươc tổ chức tạo Barcelona hàng năm. Bên cạnh một giải thưởng dành cho tài năng trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm, nó cũng tổ chức những sex show trực tiếp và hội chợ các sản phẩm liên quan đến tình dục. Bắt đầu từ năm 1992, liên hoan phim khiêu dâm quốc tế phục vụ tới 50.000 lượt khách mỗi năm.

Hot D’Or

Tương tự như liên hoan phim Cannes dành cho phim khiêu dâm, sự kiện này được tổ chức cùng lúc với Liên hoan phim Cannes chính thống.

Lạ & Cười - Những lễ hội 'sex' nổi tiếng nhất thế giới (Hình 4).

Được tổ chức ngay tại gần địa điểm diễn ra liên hoan Cannes, Hot D’Or nổi tiếng với những ngôi sao khiêu dâm chụp ảnh trong tư thế khỏa thân trên bờ biển trước giới truyền thông.

Exotic Erotic Ball

Lạ & Cười - Những lễ hội 'sex' nổi tiếng nhất thế giới (Hình 5).

Exotic Erotic Ball, còn được biết đến với tên The Ball hoặc Perry Mann’s Exotic Erotic Ball, thường được tổ chức vào cuối tuần trước lễ Halloween.

Khởi xướng bởi Perry Mann vào năm 1979 tại California, lễ hội này sớm trở nên nổi tiếng trên toàn nước Mỹ và có một lực lượng người hâm mộ trung thành.

Carnival, Rio de Janeiro, Brazil

Lạ & Cười - Những lễ hội 'sex' nổi tiếng nhất thế giới (Hình 6).

Lễ hội Carnival nổi tiếng toàn cầu của Brazil được tổ chức 46 ngày trước lễ phục sinh với những đám đông diễu hành khổng lồ trong những bộ quần áo lễ hội và nhảy điệu Samba suốt cả ngày. Lễ hội Carnival diễn  ra trong vòng một tuần và thu hút tới hơn bốn triệu người tham gia.

Lễ hội Mardi Gras

Lễ hội này không cần thiết phải giới thiệu nhiều, một hiện tượng văn hóa phổ biến, Mardi Gras đặc trưng với vô số những bộ phim và chương trình ti vi.

Lạ & Cười - Những lễ hội 'sex' nổi tiếng nhất thế giới (Hình 7).

Được tổ chức trên khắp thế giới vào lúc bắt đầu hoặc sau Lễ hiển linh Epiphany và kết thúc vào ngày trước Thứ tư lễ tro (Ash Wednesday), Mardi Gras tràn ngập những lễ diễu hành, lễ hội trang sức và các sự kiện xã hội.

Theo Libero

Khi quý bà "thèm" du lịch sex

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Không chỉ có phụ nữ phương Tây mới có mốt đi du lịch tình dục. Các quý bà từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore... đã bắt đầu gia nhập làn sóng này. Đích đến của họ phần lớn là Thái Lan.

Yêu và sex qua góc nhìn của MC Thảo Vân

Thứ 4, 15/05/2013 | 09:15
Với giọng văn nhẹ nhàng, tinh tế, duyên dáng và từng trải, MC Thảo Vân đã chuyển tải những ý nghĩa rất đời thực về tình yêu, cảm xúc sâu kín trong tâm hồn mỗi con người.... Người đưa tin xin gửi đến độc giả bài viết sâu sắc của MC tài năng này.

Manchester chao đảo scandal sex mang tên Giggs

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Chưa đầy 1 ngày sau sự việc Ryan Giggs bị "vạch mặt" vì liên quan đến bê bối tình dục với cựu Hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas. Sir Alex đã có động thái cảnh cáo dành cho cánh báo giới khi yêu cầu đưa ra lệnh cấm 1 phóng viên tham dự họp báo tại Old Trafford...