Những lời chúc hay, ý nghĩa và xúc động nhất Ngày của me

Những lời chúc hay, ý nghĩa và xúc động nhất Ngày của me

Thứ 7, 13/05/2017 | 09:16
0
Ngày của mẹ (14/5) đang đến gần, hãy dành cho mẹ của bạn những lời chúc hay và ý nghĩa nhất.

Ngày của mẹ được tổ chức hàng năm vào ngày Chủ Nhật thứ hai trong tháng 5. Năm nay “Ngày của mẹ” rơi vào ngày 14/5. Ngày của mẹ là dịp để nhắc nhớ những người con có dịp nhìn lại, nhớ công ơn sinh thành, dưỡng dục của mẹ.

Dậy sóng mạng - Những lời chúc hay, ý nghĩa và xúc động nhất Ngày của me

 Lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhân Ngày của mẹ (Ảnh minh họa).

Hãy cùng báo điện tử Người Đưa Tin gửi những lời chúc hay, ý nghĩa và xúc động nhất đến mẹ của mình nhân Ngày của mẹ.

1.Con cảm ơn mẹ vì mẹ đã sinh ra chúng con, yêu thương chúng con vô điều kiện. Con có kể cả ngày cũng không hết được công ơn trời bể của mẹ. Con mong mẹ mãi sống vui vẻ, hạnh phúc bên chúng con.

2.Mẹ yêu quý, hôm nay là Ngày của Mẹ nhưng con lại không thể ở bên mẹ tặng cho mẹ bó hoa hay món quà nào cả. Con xin lỗi mẹ nhiều lắm, nhất định sau dự án này con sẽ về bên mẹ. Mẹ hãy chờ con mẹ nhé.

3.Mẹ à! Thi thoảng con vẫn hay làm trái lời mẹ dặn, con biết con làm vậy là sai nhưng tính tình con lại hơi sốc nổi, con xin lỗi vì đã làm mẹ phiền lòng. Chúc mẹ của con có một Ngày của Mẹ thật vui vẻ, hạnh phúc.

4. Con cảm ơn mẹ vì đã sinh ra con, luôn bao bọc, chở che và nuôi dưỡng con đến ngày trưởng thành. Cảm ơn mẹ vì những tháng ngày nhọc nhằn vất vả để mong cho con khôn lớn thành người. Không gì có thể so sánh hết công lao trời bể của mẹ, và con cầu chúc mẹ mỗi ngày đều sống vui, sống khỏe. Con yêu mẹ thật nhiều.

5. “Công cha như núi thái sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”, câu ca ấy như nhắc nhở chúng con dù đi đâu, làm gì đều nhớ về công ơn của cha mẹ. Trong Ngày của Mẹ con không được ở bên mẹ nhưng con biết mẹ luôn dõi theo con. Con sẽ sớm trở về trong vòng tay yêu thương của mẹ, mẹ đừng buồn mẹ nhé.

Dậy sóng mạng - Những lời chúc hay, ý nghĩa và xúc động nhất Ngày của me (Hình 2).

 Ngày của mẹ 2017 rơi vào ngày 14/5 (Ảnh minh họa).

6. Người ta mừng Ngày của Mẹ bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng ngày của mẹ bằng những câu chữ xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc mẹ sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con.

7. Mẹ xa nhớ của con, lớn lên con đi học và đi làm ở dưới thành phố, con ít khi được về thăm mẹ. Nhưng mẹ à, ở nơi xa con vẫn luôn hàng ngày cố gắng phấn đấu và nhớ mẹ thật nhiều. Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, tự hào về con mẹ nhé.

8. Bao đêm nằm con chưa lúc nào là không nghĩ đến mẹ, mẹ đã dành hết cả tuổi xuân để nuôi nấng con và anh nên người. Con biết giờ này mẹ mong ngóng chúng con trong ngày lễ này, con hứa sẽ trở về vào một ngày gần nhất.

9.Mẹ ơi! Nhân Ngày của Mẹ, con không biết nói gì hơn, chỉ biết chúc mẹ của con luôn trẻ trung và lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi.

10. Chưa bao giờ con viết một lời nào dành cho mẹ, nhưng trong ngày đặc biệt này con muốn gửi đến mẹ một lời cảm ơn chân thành nhất, cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng con trên khắp mọi nẻo đường đời. Con yêu mẹ nhiều!.

Xem thêm:

Hotgirl phim ‘Người phán xử’ tiết lộ lý do bị ghét nhất màn ảnh nhỏ

3 người bị sét đánh tử vong: Có phải do chiếc điện thoại?

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...