Những lời chúc ngày 8/3 xúc động nên dành tặng mẹ

Những lời chúc ngày 8/3 xúc động nên dành tặng mẹ

Thứ 5, 07/03/2019 | 13:30
0
Mẹ luôn là người đặc biệt nhất trong mỗi chúng ta. Nhưng mấy ai biết thực sự quan tâm, thể hiện tình yêu với mẹ như những gì mẹ đã từng làm cho ta. Đừng ngại, hãy dành cho mẹ những tình cảm chân thành nhất trong ngày quốc tế phụ nữ bằng những món quà nho nhỏ và lời chúc ngày 8/3 cảm động, chắc chắn dù chỉ một lần thôi cũng sẽ khiến mẹ xúc động trong hạnh phúc vì những đứa con yêu của mình.
Cộng đồng mạng - Những lời chúc ngày 8/3 xúc động nên dành tặng mẹ
  • Hẳn mẹ sẽ bất ngờ khi nhận được món quà này của con?! Mẹ à, con chưa từng nói con yêu mẹ nhưng sâu thẳm đáy lòng, con luôn biết ơn và rất thương mẹ. Con cũng đã làm mẹ. Con đã hiểu sự vất vả, tần tảo của mẹ lớn biết bao để chăm bẵm, nuôi nấng các anh em con nên người. Từ đáy lòng con, luôn cảm ơn mẹ - ánh mặt trời duy nhất của đời con. Chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên chúng con. Con yêu mẹ rất nhiều!

 

  • Ngày của mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.

 

  • Nếu cuộc đời này phải nói cảm ơn một ai đó. Con sẽ dành cho mẹ. Cảm mẹ đã sinh ra các con và nuôi dưỡng chúng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã còng xuống, mỏi gối chăm lo cho các con. Sự hy sinh của mẹ chúng con chẳng biết đếm sao cho hết. Con chỉ muốn mỗi ngày qua đi mẹ được bình an, khỏe mạnh. Chúc ba mẹ mãi mãi hạnh phúc. Các con luôn ở bên và yêu thương bố mẹ. Con yêu mẹ nhiều nhiều!

 

  • Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Nhiều lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, mẹ nhé!

 

  • Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, với con mẹ là một người hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con. Có lẽ mẹ người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Con yêu mẹ. Chúc mẹ luôn trẻ-khỏe-yêu đời.
Cộng đồng mạng - Những lời chúc ngày 8/3 xúc động nên dành tặng mẹ (Hình 2).

Mẹ luôn là người tuyệt vời và vĩ đại trong mỗi chúng ta.

  • Tự nhiên sao con lại nhớ những tiếng la, những cái nhíu mày, từng nếp nhăn trên khuôn mặt mẹ thế. Bởi vì ngay sau đó là kiểu gì mẹ cũng “hối lộ” để làm lành với con. Có lẽ, chỉ có mẹ mới đủ kiên nhẫn để gọi con thức dậy học bài mỗi sáng. Chỉ có mẹ mới đủ tình yêu thương để 2h sáng dậy bóp chân tay vì con mệt. Chỉ có mẹ mới sốt sình sịch lo lắng mỗi khi con có bệnh hay khi con âu lo vì một điều gì. Con chỉ muốn được trở về sà vào lòng mẹ an yên như những ngày thơ bé. Con rất nhớ và yêu mẹ. Chúc mẹ ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và mãi khỏe mạnh, hạnh phúc.

 

  • Mẹ à, con biết đã nhiều lúc con bướng bỉnh, ngang ngạnh không nghe lời mẹ, con biết con sai rồi. Mẹ đừng buồn nha mẹ. Thật lòng con trai rất yêu mẹ. Chỉ mong mẹ mãi khỏe mạnh, vui vầy bên chúng con. Lớn rồi mà con chưa đền đáp được gì cho mẹ. Còn mẹ thì suốt ngày lo lắng cho con. Con thấy mình thật nhỏ bé. Còn mẹ thì thật vĩ đại biết bao. Ngày quốc tế phụ nữ con chỉ muốn mang đến cho mẹ thật nhiều niềm vui. Con sẽ về ôm mẹ vào một ngày gần nhất. Con trai ương bướng của mẹ!

 

  • Nếu như có một điều ước con ước mẹ sẽ mãi ở bên cạnh chúng con. Con yêu mẹ lắm. Chúc mẹ một ngày 8/3 thật ý nghĩa bên ba. Mẹ luôn là tấm gương để con học tập. Cảm ơn mẹ luôn cho con tình yêu thương để con biết chia sẻ với thế gian này. Và may mắn con đã nhận được rất nhiều tình yêu thương của mọi người. Cảm ơn mẹ, cô giáo của đời con!

 

  • Mẹ ơi, con chỉ muốn chạy ngay về ôm mẹ và thơm mẹ một cái. Con gửi ngàn bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất cho mẹ nhân ngày 8/3. Con gái yêu mẹ hơn cả biển trời bao la!

 

  • Có trăm ngàn nơi để đi, nhưng có một nơi con muốn trở về. Đó là nhà mình. Bởi nơi đó có mẹ. Có tình yêu thương bao la, vô hạn. Có nguồn năng lượng không bao giờ tắt. Có ánh mặt trời luôn soi sáng con đi. Con nhớ mẹ lắm lắm. Kính chúc mẹ luôn khỏe mạnh, ấm áp, bình an.

 

Nga Quỳnh

 

 

 

Quà 8/3 tặng mẹ của những chàng trai nổi tiếng mạng xã hội

Thứ 5, 08/03/2018 | 08:48
Nổi tiếng mạng xã hội không chỉ bởi vẻ điển trai mà còn bởi sự tài năng, các chàng trai này đã có những chia sẻ thú vị với PV báo Người Đưa Tin về món quà tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Món quà ý nghĩa dành tặng mẹ ngày 8/3

Thứ 4, 07/03/2018 | 11:27
Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, việc chọn món quà vừa ý nghĩa lại hợp túi tiền để tặng mẹ khiến nhiều người băn khoăn. Hãy cùng tham khảo những món quà 8/3 ý nghĩa nhất dành tặng mẹ dưới đây.
Cùng tác giả

Bỏ việc công chức mở quán trà sữa, hối không kịp vì mất sạch 300 triệu đồng

Chủ nhật, 27/10/2019 | 08:19
Dồn hết số vốn vào kinh doanh trà sữa, tôi học được nhiều bài học quý giá!

Quả đắng vì bán hàng cho người quen: Tiền mất tật mang, mất cả bạn bè

Thứ 4, 16/10/2019 | 09:58
Kinh nghiệm của tôi đúc rút ra sau 6 năm bán hàng online đó là đừng bao giờ bán cho người thân quen, bạn bè.

Vốn 2 triệu đồng, bán bánh bột lọc Huế thu lời 40 triệu/tháng

Chủ nhật, 06/10/2019 | 08:20
Đừng thờ ơ với việc kinh doanh online, nếu bạn biết lựa chọn sản phẩm, biết đi đúng hướng, chắc chắn số tiền bạn thu về không nhỏ.

Suất cơm bán trú 22.000 đồng: Đừng so với cơm bình dân bán vỉa hè

Thứ 7, 21/09/2019 | 08:15
Điều quan trọng nhất đối với những đứa trẻ là dinh dưỡng và chất lượng bữa ăn chứ không phải cứ nhiều, no là tốt.

Bị chồng hành hung, dìm dưới nước: Tha thứ cho một kẻ không ra gì là tột đỉnh của sự ngu dốt

Thứ 3, 17/09/2019 | 13:09
Tôi đã từng nghe đâu đó câu nói, vợ chồng không sinh ra đã hợp nhau chỉ là vì nhau mà thay đổi mới sống được với nhau cả đời, nhưng nếu đã không thể vì nhau mà thay đổi được nữa thì nên… dứt bỏ!
Cùng chuyên mục

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.