Ấn tượng màn biểu diễn xuất thần của các Hoa hậu Việt Nam

Ấn tượng màn biểu diễn xuất thần của các Hoa hậu Việt Nam

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 7, 18/08/2018 | 22:27
0
Tại đêm Gala Nhan sắc hoàng kim, các Hoa hậu Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ khi khoe giọng trên sân khấu. Hoa hậu Thiên Nga, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Hà Kiều Anh,… đã chinh phục khán giả có mặt tại sân khấu với những màn thể hiện không thể tuyệt vời hơn.

 

Sự kiện - Ấn tượng màn biểu diễn xuất thần của các Hoa hậu Việt Nam

Đỗ Mỹ Linh tỏa sắc và khoe giọng hát ấn tượng trong tiết mục mở màn cùng dàn thí sinh Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Mở màn cho đêm hội Gala 30 năm là tiết mục Nhan sắc Việt Nam được Đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và dàn thí sinh Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng thể hiện. Đây là ca khúc được nhạc sĩ Dương Khắc Linh ưu ái viết tặng riêng chương trình Hoa hậu Việt Nam nhân dịp kỷ niệm dấu ấn 30 năm, những thành tích cùng hương sắc ấn tượng của các người đẹp trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là nguồn cảm hứng để nhạc sĩ viết lên ca khúc đặc biệt này.

Sự kiện - Ấn tượng màn biểu diễn xuất thần của các Hoa hậu Việt Nam (Hình 2).

Hoa hậu Thiên Nga xinh đẹp quý phái thể hiện ca khúc Còn tuổi nào cho em với giai điệu chất chứa nỗi buồn.

Sau phần mở màn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Thiên Nga xuất hiện và trình bày ca khúc Còn tuổi nào cho em. Cũng như dáng vẻ xinh đẹp của mình, hoa hậu Thiên Nga có một chất giọng trong trẻo, thanh cao. Với ca từ đầy hoài niệm và nét đẹp thoáng buồn, Thiên Nga đã mang đến một tiếc mục giàu cảm xúc khiến khán giả không khỏi day dứt khi liên tưởng đến cuộc đời hồng nhan, bạc phận của cô. Năm 2015, chồng cô qua đời đột ngột vì nhồi máu cơ tim. Suốt ba năm qua, cô và con trai luôn phải động viên nhau vượt qua mất mát.

Cái hay mà Hoa hậu Thiên Nga mang lại qua tiết mục Còn tuổi nào cho em chính là nỗi buồn từ những trải nghiệm. Đây là lời tâm sự của người hồng nhan sau những tháng năm thăng trầm với đủ mọi cung bậc hỷ, nộ, ái, ố của cuộc đời. Để rồi niềm tiếc nuối không phải xuất phát trong lòng người hồng nhan ấy mà chính những người chứng kiến xung quanh thương cảm cho số phận của cô.

Sự kiện - Ấn tượng màn biểu diễn xuất thần của các Hoa hậu Việt Nam (Hình 3).

Ngạc nhiên với giọng ca xuất thần của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Gala 30 năm là đêm hội ý nghĩa bởi lần đầu tiên khán giả được thưởng thức giọng hát của các cựu Hoa hậu Việt Nam trong đó có Hoa hậu Hà Kiều Anh, có lẽ không ít khán giả bất ngờ trước giọng ca trong veo và khá cao của chị qua ca khúc Yêu cái đèn cù.

Hình ảnh chiếc đèn cù hay còn gọi là chiếc đèn kéo quân là 1 trong những món đồ chơi truyền thống của người dân Việt Nam mỗi dịp Tết Trung thu về và trong một khía cạnh nào đó, có thể được xem là vật thắp sáng giá trị yêu thương. Và ngày hôm nay, khi quay trở lại với Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hà Kiều Anh không chỉ đem lời ca tiếng hát dành tặng cho khán giả mà còn là một trong những người cầm cân nảy mực chọn ra người xứng đáng đạt cương vị Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Sự kiện - Ấn tượng màn biểu diễn xuất thần của các Hoa hậu Việt Nam (Hình 4).

Ít ai biết Nguyễn Thị Huyền lại có một chất giọng đầy nội lực và giàu cảm xúc khi trình bày ca khúc Million years ago.

Xuất hiện như một nữ thần trên sân khấu, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khiến khán giả ngẩn ngơ về nhan sắc đến khi cất giọng hát, một lần nữa khán giả phải lặng thinh để thưởng thức cho trọn vẹn tiết mục của mình. 

Từng tốt nghiệp Thạc Sĩ tại Anh, Nguyễn Thị Huyền tự tin trình bày ca khúc Million years ago. Lời bài hát cũng là lời tự sự về ký ức thanh xuân, những kỷ niệm vui buồn của thời tuổi trẻ của mỗi người. Cô có một chất giọng dày và phong thái biểu diễn chẳng thua kém một ca sĩ chuyên nghiệp.

 

Những nhan sắc lộng lẫy trên thảm đỏ Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam

Thứ 7, 18/08/2018 | 21:18
Năm nay, Hoa hậu Việt Nam kỷ niệm 30 năm bằng đêm Gala hoành tráng. Xuất hiện trên thảm đỏ là những nhan sắc lộng lẫy của các người đẹp bước ra từ cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam này.

Hoa hậu Việt Nam thế hệ đầu tiên bật mí những điều bất ngờ

Thứ 4, 15/08/2018 | 05:45
Hoa hậu Bùi Bích Phương được tặng một chiếc xe đạp khi đăng quang Hoa hậu, Hà Kiều Anh khóc đến rơi cả mi giả khi được xướng tên trong đêm chung kết Hoa hậu Toàn quốc năm 1994.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.