Những mẫu điện thoại Android 'xấu nhất'

Những mẫu điện thoại Android 'xấu nhất'

Thứ 2, 27/05/2013 | 09:24
0
Samsung, LG, HTC và Motorola đều từng nếm trái đắng với mẫu smartphone "xấu xí" được ra mắt.

1. Samsung Moment

Những mẫu điện thoại Android 'xấu nhất'
Chiếc điện thoại với màn hình AMOLED 3.2 inch của Samsung được tích hợp bàn phím cứng QWERTY trượt ra và có camera 3.2 megapixel. Cấu hình của máy ở vào thời điểm năm 2009 cũng khá ấn tượng với chip xử lí 800MHz và 256MB RAM. Mặc dù vậy, các vấn đề nghiêm trọng của Samsung Moment lại nằm ở việc máy hay bị treo và văng ra khỏi ứng dụng một cách ngẫu nhiên, bị ngắt cuộc gọi giữa chừng và hơn cả là tình trạng lỗi kết nối dữ liệu của máy với nhà mạng luôn gây khó chịu cho người sử dụng.

2. Motorola Backflip

Những mẫu điện thoại Android 'xấu nhất' (Hình 2).
Được ra mắt vào năm 2010, chiếc điện thoại với thiết kế Backflip của Motorola chẳng thể gây ấn tượng với người sử dụng với chip xử lí nghèo nàn 528MHz và 256MB RAM. Những tưởng sáng tạo mới của Motorola khi tích hợp bàn cảm ứng Touchpad ở phía sau màn hình của chiếc điện thoại sẽ giúp việc sử dụng máy trở nên dễ dàng hơn song sự thật lại không phải như vậy. Hầu hết mọi người đều cảm thấy khó chịu với việc liên tục vô tình chạm phải phần Touchpad, chưa kể tới tốc độ xử lí tương đối chậm chạp của máy.

3. HTC ChaCha

Những mẫu điện thoại Android 'xấu nhất' (Hình 3).
Những tin đồn về chiếc điện thoại Facebook đã từng có một khoảng thời gian gây xôn xao dư luận. Mặc dù vậy, ít ra biết rằng đã từng có một phiên bản điện thoại tương tự từng được ra mắt dưới sự hợp tác của Facebook và HTC, HTC ChaCha. Với thiết kế giống như một chiếc điện thoại giá rẻ, máy được tích hợp phím Facebook  dành riêng cho những tín đồ của mạng xã hội. Bên cạnh đó, tên gọi chẳng có chút gì ấn tượng nếu không muốn nói là khá phản cảm của máy cũng phần nào giảm đáng kể sức hút của HTC ChaCha.

4. LG Optimus V

Những mẫu điện thoại Android 'xấu nhất' (Hình 4).
Lần đầu ra mắt một sản phẩm mới trên thị trường luôn chẳng dễ dàng gì và LG đã nếm trái đắng với chiếc Optimus V. Không chỉ có tốc độ xử lí chậm, chiếc điện thoại này còn được cài đặt những phần mềm khác không cần thiết. Camera của máy cũng không có đèn flash, màn hình hiển thị nghèo nàn và trên hết, thời lương pin còn được đánh giá là tệ “kinh khủng”. Phàn nàn nhiều nhất của người sử dụng đến từ chất lượng thoại kém, lỗi phần mềm và pin của máy.

5. LG Optimus 3D

Những mẫu điện thoại Android 'xấu nhất' (Hình 5).
Không có quá nhiều đặc điểm nổi bật, chiếc Optimus 3D chỉ biết phụ thuộc duy nhất vào các chiêu bài quảng cáo để có thể cải thiện doanh số bán ra từng ngày. Giao diện sử dụng xấu “thê thảm”, phiên bản Android lỗi thời, thời gian sử dụng pin nghèo nàn là những gì người sử dụng ấn tượng với sản phẩm này. Không những thế, bạn còn chẳng biết làm gì với rất nhiều ứng dụng thừa thãi được LG tích hợp sẵn cho máy nữa.
Tuấn Khanh (Theo Trí Thức Trẻ)

Sắp có laptop Android giá chỉ dưới 200 USD

Thứ 2, 29/04/2013 | 08:30
Một quan chức cấp cao của Intel đã xác nhận những mẫu máy tính xách tay màn hình cảm ứng, chạy Android với giá khoảng 200 USD sẽ được trình làng trong vòng vài tháng tới.

Những mẫu smartphone Android 'tệ nhất' lịch sử

Chủ nhật, 21/04/2013 | 09:41
Có một số smartphone Android hứa hẹn đem lại một cuộc cách mạng, nhưng cuối cùng lại không gây được nhiều ấn tượng. Trang Androidauthority đã đưa ra những điện thoại Android gây thất vọng nhất từ trước đến nay.

5 smartphone chạy Android tốt nhất hiện nay

Thứ 7, 09/03/2013 | 16:23
Theo Cnet, các smartphone chạy nền tảng Android ngày càng có sức hút lớn với người dùng công nghệ thế giới...

Làm thế nào để tăng tốc cho smartphone Android?

Chủ nhật, 24/02/2013 | 09:43
Tất cả người dùng đều muốn chiếc smartphone của mình chạy nhanh hơn.