Những mẫu điện thoại đắt nhất thế giới

Những mẫu điện thoại đắt nhất thế giới

Thứ 5, 16/05/2013 | 13:39
0
Điện thoại cao cấp và xa xỉ đồng nghĩa với việc nó được tạo ra như một kiệt tác nghệ thuật vậy.

1. iPhone 5 Black Diamond

Những mẫu điện thoại đắt nhất thế giới

iPhone 5 vốn dĩ đã là một chiếc điện thoại hết sức cao cấp và đắt tiền rồi song với vị thương gia người Trung Quốc hiện đang sống ở Liverpool thì như vậy vẫn là chưa đủ. Ông đã nhờ nhà thiết kế Stuart Hughes tạo ra cho mình chiếc điện thoại đắt nhất thế giới với trị giá lên tới khoảng 15 triệu USD (tương đương 300 tỉ đồng). Nhìn vào lớp vỏ được bọc bởi vàng đính tới 600 viên kim cương và một viên kim cương 26 carat ở phím Home bạn sẽ hiểu tại sao chiếc iPhone 5 này có giá trị “rùng mình” đến như thế.

2. iPhone 4 Diamond Rose

Những mẫu điện thoại đắt nhất thế giới (Hình 2).

Ở mức giá 5 triệu USD, chiếc iPhone 4 này có giá trị chỉ thua chiếc iPhone 5 BD ở trên tại thời điểm hiện tại. Được làm một cách độc lập và thủ công, nhà sản xuất đã sử dụng loại vàng Rose để bọc lấy các mặt của chiếc iPhone 4. Phần logo quả táo quen thuộc giờ đây đính tới 53 viên kim cương và một viên kim cương 7.4 cara khác được sử dụng cho phím Home của chiếc điện thoại.

3. Goldstriker iPhone 3GS Supreme

Những mẫu điện thoại đắt nhất thế giới (Hình 3).

iPhone 3GS trở nên lỗi thời không có nghĩa là phiên bản cao cấp của mẫu điện thoại này giảm bớt giá trị. Bạn sẽ chẳng tiếc tiền bỏ ra tới 3.2 triệu USD cho chiếc iPhone 3GS này vì nó được bọc bởi cara vàng và trang trí bằng 53 viên kim cương, cùng với một viên kim cương 7.1 cara cho phím Home . Nhà sản xuất chỉ nhận cung cấp Gold Striker thông qua các đơn đặt hàng đặc biệt.

4. Goldvish “Le Million”

Những mẫu điện thoại đắt nhất thế giới (Hình 4).

Được làm từ 18 cara vàng và các loại kim cương kiểu cách, mẫu điện thoại này hiện đang được bán với giá 1.3 triệu USD và chỉ được sản xuất khi có đơn đặt hàng đặc biệt. Nếu là một người hâm mộ của Goldvish, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được mẫu điện thoại cao cấp có thiết kế giống chuôi dao từng được hãng bán ra cách đây một vài năm.

5. Vertu Signature Cobra

Những mẫu điện thoại đắt nhất thế giới (Hình 5).

Phiên bản “rắn hổ mang” của dòng điện thoại xa xỉ Vertu chỉ được sản xuất khoảng 8 chiếc trên thế giới. Sản phẩm được tích hợp một viên kim cương hình trái lê lớn ở phía trước và một viên kim cương trăng khác ở mặt sau. Bên cạnh đó, Vertu SC còn có thêm hai viên ngọc lục bảo khác tượng trưng cho mắt rắn ở phía trước. Có tới 439 viên đá rubi được đính trên thân máy và không có gì ngạc nhiên khi bạn phải bỏ ra tới 310.000 USD cho chiếc điện thoại này.

Theo Trí Thức Trẻ

10 lưu ý khi sạc điện thoại và máy tính bảng

Thứ 4, 15/05/2013 | 11:51
Những thỏi pin nằm bên trong các thiết bị di động ngày nay là điều kì diệu của công nghệ kĩ thuật. Tuy vậy để phát huy được hết các điểm mạnh của chúng nhằm kéo dài thời lượng pin, bạn cũng cần phải biết cách sử dụng hợp lí.

Hãng AP bị nghe lén điện thoại suốt 2 tháng

Thứ 3, 14/05/2013 | 08:57
Hãng thông tấn AP của Mỹ hôm qua đã đệ thư phản đối lên Bộ trưởng Tư pháp Mỹ Eric Holder vì cho rằng cơ quan này “bí mật thu các cuộc điện thoại ở hơn 20 đường dây được phóng viên và văn phòng AP”.

Điện thoại đắt nhất dành cho trẻ em giá hơn 7 triệu đồng

Thứ 4, 10/04/2013 | 08:31
Smartphone F-08D của Fujitsu vừa được bán với giá khoảng 7,1 triệu đồng, mức giá khá tốt cho một smartphone tầm trung nhưng lại là sản phẩm đắt nhất dành cho phân khúc điện thoại trẻ em.

Điện thoại đắt nhất TG đủ mua hàng trăm chung cư cao cấp

Chủ nhật, 14/04/2013 | 08:15
Nhà thiết kế người Anh - Stuart Hughes - nổi tiếng với các thiết kế công nghệ ngông cuồng đã chế tác điện thoại iPhone 5 nạm kim cương với giá lên tới 17,8 triệu USD (khoảng 370 tỷ đồng). Đây được coi là điện thoại đắt nhất trên thế giới.