Những mĩ nhân Việt công khai là

Những mĩ nhân Việt công khai là "kẻ thứ ba"

Thứ 7, 03/08/2019 | 09:00
0
Kiều Thanh, Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến và nhiều mĩ nhân Việt đã tự công khai thân phận "người thứ ba", tuy nhiên mỗi người lại có một cách ứng xử riêng.

Kiều Thanh

Gần chục năm vắng bóng trên sóng truyền hình, bỗng một ngày đẹp trời, Kiều Thanh gây sốc khi chia sẻ với báo giới và truyền thông rằng "tôi là người thứ ba", thậm chí kêu gọi mọi người hãy như Kiều Thanh rằng: "Thanh muốn là người đi tiên phong để giờ đây mọi người phá vỡ cái suy nghĩ về người thứ 3 là xấu, vì người thứ 3 như Thanh chỉ mang lại điều tốt đẹp cho mọi người. Nhìn Thanh mà học! Thanh có thể tự tin nói điều ấy đấy!".

Ngôi sao - Những mĩ nhân Việt công khai là 'kẻ thứ ba'

"Là con giáp thứ 13, mọi người hãy sống như Thanh", cô "Trà cave" nhấn mạnh.

Được biết, người chồng của Kiều Thanh hiện chưa ly hôn với vợ cũ, hai người vẫn là vợ chồng trên danh nghĩa, còn Kiều Thanh thì sống với người đàn ông ấy như vợ chồng.

Nữ diễn viên chia sẻ thực tế, người "vợ cả" biết Kiều Thanh là người thứ 3 nhưng không ghen tuông mà rất cao thượng trong cách cư xử, đồng thời chủ động "bàn giao" chồng. Hiện tại mối quan hệ với vợ, con chồng và gia đình nhà chồng rất tốt đẹp.

"Vợ cả còn chủ động rủ tôi đi du lịch, rất vui vẻ, hạnh phúc. Hiện vợ cả chỉ là vợ trên danh nghĩa, làm tròn bổn phận dâu con trong nhà, không ly hôn. Chồng là của riêng tôi, ở cùng tôi. Hoàn toàn không có chuyện chung chồng và tôi cũng không chấp nhận điều đó", Kiều Thanh tự hào nói.

"Anh chị không ly dị, nhưng chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa. Chị ở một nhà, tôi ở một nhà. Anh ở hẳn với tôi chứ không có chuyện chung chồng", Kiều Thanh khẳng định.

Nếu đúng như những gì Kiều Thanh chia sẻ mình là người thứ 3 chung sống như vợ chồng với người chưa ly dị vợ, tùy mức độ vi phạm cô sẽ bị xử lý phạt tiền từ 1 đến 3 triệu đồng vì vi phạm Luật Hôn nhân và gia đình.

Sáng ngày 1/8, trong buổi họp thường kỳ quý II năm 2019 của bộ VHTT&DL, trả lời báo chí về vấn đề này, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ VHTTDL nêu quan điểm: "Nghị định 89/2014/NĐ-CP xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT có quy định rất rõ ràng, nghệ sĩ phải có quyết định của toà án và quyết định đó nếu là phạt tù Bộ sẽ xem xét theo đúng luật để tước danh hiệu".

Kiều Thanh sinh năm 1981, cô là một diễn viên được nhiều người mến mộ qua vai diễn "Trà cave" trong bộ phim Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Được xếp vào hàng diễn viên có thực lực, Kiều Thanh luôn được các đạo diễn để ý và giao cho cô những vai diễn có chiều sâu nội tâm phức tạp.

Năm 2015, cô được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vì những đóng góp trong quá trình phát triển nghệ thuật nước nhà.

Hiện Kiều Thanh đang công tác tại nhà hát kịch Hà Nội, mới đây, cô chính thức tham gia vào đường đua nghệ thuật thứ bảy với bộ phim Hoa hồng trên ngực trái.

Nhiều người nghi ngờ liệu có phải câu chuyện gia đình đáng lẽ cần được giữ kín có phải là mồi câu quảng cáo phim mới của cô hay không? Nếu sử dụng phương pháp này để PR phim thì đó quả là thất sách!

Võ Hoàng Yến

Trên sóng Bữa trưa vui vẻ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi thừa nhận cô từng trở thành người thứ 3, xen vào gia đình người khác.

Ngôi sao - Những mĩ nhân Việt công khai là 'kẻ thứ ba' (Hình 2).

Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến cho biết cô không hề cố tình trở thành người phá vỡ hạnh phúc gia đình của bất kỳ ai bởi người đàn ông kia nói dối với cô rằng anh ta đã ly thân với vợ. 

Thậm chí trên sóng truyền hình, Võ Hoàng Yến bỗng bật khóc vì nhớ lại khoảng thời gian trước kia.

Hiện tại, cô đã chia tay và quên người đàn ông được nhắc tới trong câu chuyện. Nhưng người này vẫn để lại cho cô một bài học về tình yêu.

Siêu mẫu Hoàng Yến cho biết: "Thực ra, tôi biết anh có vợ nhưng khi đó, anh ấy nói đã ly thân với cô gái đó rồi", Võ Hoàng Yến kể. Cô cho biết đây là người đàn ông thuộc thế hệ 8X. Bạn trai cũ đã cố tình lừa dối, khiến cô vô tình trở thành "người thứ 3".

Ngôi sao - Những mĩ nhân Việt công khai là 'kẻ thứ ba' (Hình 3).

"Tôi khuyên các bạn gái khi bắt đầu mối quan hệ nào đó cần hỏi rõ: nếu người đàn ông nói anh đã ly thân rồi, đã ly dị vợ rồi thì hãy tìm mọi cách như thuê thám tử, đối thoại thẳng thắn, truy hỏi hay thậm chí gặp thẳng cô vợ cũ để tìm hiểu chính xác", cô nhấn mạnh.

Theo người mẫu, khi có cảm tình với đối tượng đàn ông đã có vợ, các bạn nữ nên xác định rõ hoàn cảnh đối phương, tránh trường hợp trở thành người xen ngang, phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Người mẫu cho biết cô không muốn trở thành nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Võ Hoàng Yến khẳng định khi yêu cô có nguyên tắc không bao giờ trở thành người thứ 3. Cô đã cảm thấy vừa xấu hổ, vừa tự ái khiến lòng tự tôn bị ảnh hưởng ít nhiều.

Khi được hỏi về bài học rút ra, người mẫu sinh năm 1988 cho biết sau mối tình trên cô luôn tìm hiểu rõ đối phương có bất kỳ mối quan hệ ràng buộc nào hay chưa.

Sau cùng, cô rút ra tiêu chuẩn khi lựa chọn bạn trai là những người đàn ông có tư tưởng lãnh đạo, có kinh nghiệm sống. "Tôi hướng tới mẫu người đàn ông điềm tĩnh, chững chạc", Võ Hoàng Yến khẳng định.

Võ Hoàng Yến cũng không quên cho biết hiện nay cô đã tìm được người đàn ông để trao gửi tình cảm. Người mẫu tỏ ra hạnh phúc khi nhắc đến tình yêu hiện tại.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng showbiz với danh xưng "nữ hoàng nội y", vòng eo 56cm, làn da trắng sứ mà còn được nhiều người chú ý khi thừa nhận mình chính là người thứ ba.

Ngôi sao - Những mĩ nhân Việt công khai là 'kẻ thứ ba' (Hình 4).

Vốn không giấu giếm tâm sự cá nhân nhưng Ngọc Trinh lại chưa bao giờ hé lộ về người tình đại gia 8 năm của mình. Cho đến bộ phim Vòng eo 56 ra mắt, mối tình của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia 8 năm mới được bật mí.

Khi được hỏi việc trở thành người thứ ba là vô tình hay chủ động lựa chọn, Ngọc Trinh cho biết, nếu sinh ra trong một gia đình giàu có thì sẽ không bước vào một cuộc sống như vậy dù trong lòng từng rất yêu người tình.

Cô thừa nhận đã sai khi cố tình lao vào mối tình ngang trái ấy. Nói về cảm giác khi làm người thứ ba, Ngọc Trinh trải lòng: "Cảm giác là người thứ ba Trinh chưa bao giờ thấy tự hào mà đó là nỗi nhục của Trinh, cả đời không tẩy được". 

Thanh Thảo

Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của "búp bê" Thanh Thảo lại khá lận đận và ồn ào. Đáng nhớ nhất chính là việc cô công khai làm người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình của Anh Thơ và Bình Minh.

Ngôi sao - Những mĩ nhân Việt công khai là 'kẻ thứ ba' (Hình 5).

Tin đồn Thanh Thảo là người thứ ba được rộ lên trước đó và nhiều người truyền tai nhau. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn cho đến khi Thanh Thảo ra mắt cuốn tự truyện Bí quyết nghề ca, scandal và sự thật vào cuối năm 2011. Trong cuốn tự truyện này, nữ ca sĩ đã công khai chuyện làm người thứ ba.

Mọi điều về cuộc tình trong bóng tối với siêu mẫu Bình Minh được Thanh Thảo kể chi tiết trong cuốn tự truyện.

Cô cũng không ngần ngại tiết lộ: "Tôi đã yêu anh thật sự nên không chiếm hữu, chấp nhận hy sinh và thiệt thòi. Mỗi khi tôi quyết định xa anh, cả tôi và anh đều rơi nước mắt vì sự oan trái. Nhiều lần chia tay nhau rồi lại quay trở lại, lần nào cũng đầy nước mắt và sự đau khổ. Tôi quyết định yêu anh trong thầm lặng, mãi mãi là một người đứng phía sau anh để chia sẻ cùng anh những vui buồn của cuộc sống, những khi anh nặng lòng không biết tỏ cùng ai".

Ngay sau khi ra mắt, cuốn tự truyện của Thanh Thảo đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận bởi hành động "vạch áo cho người xem lưng" và không ít người cho rằng, cô cố tình lấy chuyện này để tạo ồn ào, đánh bóng tên tuổi cho bản thân. Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây Thanh Thảo đang hạnh phúc với bạn trai Việt kiều.

Tường Linh

Trong chương trình "Người ấy là ai" số cuối cùng, Tường Linh bật khóc kể cô mới chia tay mối tình lâu năm. Người đẹp cho biết đã tin tưởng bạn trai, coi anh như một phần không thể thiếu trong cuộc sống thì một ngày, cô phát hiện anh đã có vợ và có con.

Khi biết sự thật, Tường Linh kể đã tự dằn vặt bản thân, trách móc bạn trai nhiều. Cuối cùng,Tường Linh quyết định dừng lại tình yêu sai trái và thừa nhận bản thân đã sai khi yêu người đàn ông có vợ.

"Tôi biết, xung quanh tôi có nhiều người đang là người thứ ba, đôi khi là chấp nhận, chủ động, đôi khi vì yêu mà con tim lấn át lý trí, đôi khi vì nhiều tính toán khác..., nhưng tôi chưa từng thấy một kết thúc đẹp cho người thứ ba, hiếm lắm. Sao phải làm người thứ ba? Vì yêu? Người thứ ba là sai rồi, vạn lần sai, biết sai thì không nên làm, bởi kết thúc sẽ đau lắm chẳng bao giờ tốt đẹp cả. Tôi không muốn sai, tôi thà cô đơn còn hơn phải chịu đau một lần nữa", Tường Linh chia sẻ.

Nam Em

Tháng 3/2018, Nam Em tiết lộ có tình cảm với danh hài Trường Giang khi cả hai cùng tham gia game show.

Ngôi sao - Những mĩ nhân Việt công khai là 'kẻ thứ ba' (Hình 6).

Hình ảnh top 8 Miss Earth khóc lóc, kể lại chuyện này trên truyền thông khiến dư luận dậy sóng. Chưa hết, cô còn chủ động tìm đến nhà để tặng quà cho "cây hài" xứ Quảng. Về phía Trường Giang, anh khẳng định: "Nam Em đụng tới Nhã Phương, tôi không để cô ấy yên ổn".

Bên cạnh ý kiến chỉ trích Nam Em dữ dội, một số người cũng cho rằng Trường Giang quá đào hoa, đứng núi này trông núi nọ. Trong quá khứ, khi vừa công khai tình yêu với Nhã Phương, anh bị Quế Vân tung bằng chứng hẹn hò của hai người. Sau ồn ào đó, diễn viên phim Tuổi thanh xuân vì yêu mà tha thứ cho Trường Giang.

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie tạo sóng gió khi thừa nhận mình là kẻ thứ ba trong chuyện tình giữa diễn viên Nguyệt Ánh và bạn trai đại gia. Cụ thể, Phương Trinh cho biết cô và Nguyệt Ánh cùng yêu chung một người đàn ông.

Ngôi sao - Những mĩ nhân Việt công khai là 'kẻ thứ ba' (Hình 7).

"Anh ấy yêu chị Nguyệt Ánh rồi nhưng vẫn làm quen với tôi. Thậm chí ngay cả khi tôi hỏi, anh ta vẫn khẳng định chưa có người yêu", Phương Trinh Jolie tiết lộ.

Vướng phải những lùm xùm không hay về chuyện tình cảm, Phương Trinh cho biết cô khá ấm ức khi mang tiếng giành giật bạn trai với đồng nghiệp, vì bản thân cô cũng không hề biết người đàn ông ấy đang có mối quan hệ tình cảm với Nguyệt Ánh.

Người đẹp khẳng định chính vụ lùm xùm này đã phá vỡ hình tượng mà cô cố gắng xây dựng trong suốt thời gian qua, thậm chí khiến cô mất đi hình ảnh trước đồng nghiệp vì mang tiếng cướp người yêu đàn chị.

Hồng Quế

Trước đây Hồng Quế cho biết cô từng làm kẻ thứ ba trong cuộc tình cay đắng với một người đàn ông giàu có, có vợ nhưng đã ly thân. Chân dài Hà thành gắn bó với người đàn ông này 5 năm và sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu. Sau cùng khi cô mang thai, người này đã bỏ mặc mẹ con cô. Nói về quãng thời gian vụng dại này, bà mẹ một con cho biết lúc đó cô rất "mù quáng". Dù chuyện tình đã chấm dứt 2 năm song Hồng Quế vẫn không dám mở lòng với mối quan hệ nào vì sợ hãi.

Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng cũng thú nhận chuyện là người thứ ba chen chân vào hạnh phúc của người khác.

Ngôi sao - Những mĩ nhân Việt công khai là 'kẻ thứ ba' (Hình 8).

Bên cạnh đó, cô còn có những chia sẻ về nỗi khổ của kẻ làm "tiểu tam". Theo đó đối với cô thì người thứ 3 phải chịu thiệt thòi hơn cả: "Người thứ ba họ chỉ đến sau chứ họ không sai. Vậy nên không ai có quyền oán trách hay lên án họ".

Người đẹp sinh năm 1990 đã chia tay bạn trai đại gia dù cả hai đã chụp ảnh cưới vào năm 2016. Trước đó, cô không hề biết đại gia mình quen chưa ly hôn vợ mà mới chỉ sống ly thân.

Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 – Oanh Yến

Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 - Oanh Yến từng thừa nhận mình vướng vào mối quan hệ với một người đàn ông có vợ. Oanh Yến cho biết, dù yêu cô nhưng người đàn ông này không thể chia tay vợ. Bị tổn thương, cô quyết định ra đi và chấp nhận tự sinh con một mình - kết quả của mối tình này.

Ngôi sao - Những mĩ nhân Việt công khai là 'kẻ thứ ba' (Hình 9).

Hoa hậu Thế giới toàn cầu chấp nhận việc bị người đời đàm tiếu chuyện cặp kè với đàn ông có vợ và coi sự hy sinh này là hoàn toàn xứng đáng.

Nói về việc gắn bó với đàn ông có vợ, cô khẳng định mình sai hoàn toàn và khuyên các cô gái trẻ không nên đi theo vết xe đổ của mình.

Minh Anh (Tổng hợp)

 

Bộ VH,TT&DL nói về việc NSƯT Kiều Thanh thừa nhận mình là “người thứ ba”

Thứ 5, 01/08/2019 | 15:26
Trước những phản ứng gay gắt của khán giả khi Kiều Thanh tự nhận mình là người thứ 3, là vợ hai của một mối quan hệ tình cảm. Có người còn cho rằng, nên tước danh hiệu NSƯT của Kiều Thanh. Bộ VH,TT&DL đã lên tiếng về điều này.

Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội - NSND Trung Hiếu nói gì về phát ngôn "người thứ 3" của Kiều Thanh?

Thứ 5, 01/08/2019 | 15:00
Mới đây, NSƯT Kiều Thanh đã lên tiếng thừa nhận cô đang là người thứ 3, sống cùng một người đàn ông với thân phận vợ hai. Phát ngôn này lập tức gây ra "bão". Nhiều khán giả lên tiếng tẩy chay Kiều Thanh và đòi tước danh hiệu NSƯT của cô.

NSND Lan Hương nói về chuyện của Kiều Thanh: “Tôi không cổ suý cho người thứ 3”!

Thứ 5, 01/08/2019 | 18:15
Chuyện NSƯT Kiều Thanh thừa nhận mình là người thứ 3 xen vào gia đình khác và đang hạnh phúc với mối quan hệ này, dù chồng Kiều Thanh vẫn chưa ly hôn đã khiến nhiều người bất ngờ. NSND Lan Hương cũng lên tiếng về việc này.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.