Những mỹ nhân Hoa Ngữ từng lao đao vì dính vào ma tuý

Những mỹ nhân Hoa Ngữ từng lao đao vì dính vào ma tuý

Thứ 4, 24/06/2020 | 22:00
0
Mới đây, dư luận Trung Quốc xôn xao trước tin tức Ngưu Manh Manh bị bắt vì sử dụng ma túy. Trước đó cũng có rất nhiều những Mỹ nhân Hoa ngữ lao đao vì chất cấm này.

Ngưu Manh Manh

Giải trí - Những mỹ nhân Hoa Ngữ từng lao đao vì dính vào ma tuý

Ngày 24/6, tờ Beijingnews đăng tải bài viết cho hay hồi tháng 5, cảnh sát Bắc Kinh đã bắt giữ được một nhóm người sử dụng ma túy ở một căn hộ chung cư trên địa bàn, trong đó có nữ diễn viên Ngưu Manh Manh.

Tại hiện trường, người đẹp họ Ngưu thừa nhận việc sử dụng ma túy và sẽ hợp tác với phía cảnh sát điều tra. Manh Manh và nhóm bạn của mình sau đó bị quản chế cai nghiện tại gia.

Uỷ ban phòng chống ma túy thành phố Bắc Kinh cũng chuyển tiếp bài viết của tờ Beijingnews như một cách xác nhận vụ việc. Thông tin này lập tức gây xôn xao dư luận.

Trước nghi vấn bị bắt vì dùng chất cấm, sao nữ 8X tức giận phủ nhận và cho hay đây là tin tức bịa đặt. Tuy nhiên, khi bị dân mạng chất vấn vì sao thấy trang cá nhân của Ngưu Manh Manh ngừng livestream, cập nhật hình ảnh mới từ ngày 2-12/5, người đẹp lại cố tình phớt lờ và đưa ra các chứng cứ mập mờ.

Trước đó, vào tháng 7/2014, Ngưu Manh Manh cũng từng bị bắt giam và xử phạt hành chính vì hành vi tương tự. Cùng thời điểm, bạn trai cũ của cô Trương Mặc - con trai của Trương Quốc Lập và nữ diễn viên Đặng Tiệp cũng bị kết án 6 tháng tù vì sử dụng chất gây nghiện.

Ngưu Manh Manh sinh năm 1982, tốt nghiệp khoa Diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương vào năm 2005. Cô được công chúng biết đến qua những vai diễn trong các tác phẩm như Dương môn hổ tướng, Cổ tích một chuyện tình, Người phong lưu...

Tiêu Thục Thận

Giải trí - Những mỹ nhân Hoa Ngữ từng lao đao vì dính vào ma tuý (Hình 2).

Không chỉ sở hữu nhan sắc nóng bỏng, quyến rũ, Tiêu Thục Thận còn là nghệ sĩ đa tài với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên đình đám của Đài Loan. Cô đánh dấu tên tuổi với nhiều bộ phim như Bích Huyết Kiếm, Tình yêu bất tận...

Thế nhưng ở đỉnh cao sự nghiệp và nhan sắc, Tiêu Thục Thận lại đánh mất tất cả bởi scandal dính đến ma túy. Nổi tiếng quá sớm, lại có cả danh vọng, tiền tài, cô nhanh chóng đánh mất chính mình.

Tháng 12/2006, nữ ca sĩ kiêm diễn viên bị cảnh sát Đài Loan phát hiện ra sử dụng và tàng trữ các chất ma túy.

Lần thứ 2 cô bị bắt gặp đang thác loạn và sử dụng ma túy trong một bữa tiệc sinh nhật của bạn. Cô bị kết án 4 năm tù treo và 140 giờ lao động công ích.  Vướng phải scandal, sự nghiệp của Tiêu Thục Thận xuống dốc không phanh. Từ một mỹ nhân đình đám với thân hình nóng bỏng, Tiêu Thục Thận bệ rạc, phờ phạc. Các nhà sản xuất phim quay lưng lại với cô và hợp đồng quảng cáo cứ thế bị rút bỏ.

Hồi 2014, Tiêu Thục Thận tuyên bố quay lại làng giải trí nhưng cũng phải chật vật để lấy lại hình ảnh. Đến 11.2016, Tiêu Thục Thận bất ngờ kết hôn với Lương Hiên An - người kém cô đến 15 tuổi và đã có vợ con. Khi đó, "nữ thần nóng bỏng" bị tố là "hồ ly giật chồng" nhưng cô không quan tâm đến những lời dị nghị.

Tháng 9 vừa qua, xuất hiện trong buổi phỏng vấn với Sina, Tiêu Thục Thận bật khóc chia sẻ: “Sai lầm lớn nhất trong đời tôi chính là dùng ma túy. Tôi tự vứt đi nửa đời thanh xuân của mình, mất đi cả sự nghiệp và gia đình”.

Vệ Thi

Giải trí - Những mỹ nhân Hoa Ngữ từng lao đao vì dính vào ma tuý (Hình 3).

Vệ Thi từng là ca sĩ trẻ được nhiều người mến mộ. Cô là nghệ sĩ do tài tử Lê Minh quản lý. Thế nhưng cô đánh mất sự nghiệp bởi scandal sử dụng chất ma túy, và thậm chí còn lôi kéo cả chị gái Vệ Lan "xuống bùn". Vệ Thi thừa nhận tìm đến ma túy vì quá áp lực với cuộc sống và truyền thông.

Bùi Lâm

Giải trí - Những mỹ nhân Hoa Ngữ từng lao đao vì dính vào ma tuý (Hình 4).

Năm 2007, nữ ca sĩ Bùi Lâm bị phát hiện nghiện ma túy và trở thành đề tại được bàn tán xôn xao. Tháng 1/2010, khi tham gia ghi hình chương trình âm nhạc, nữ nghệ sĩ Đài Loan không được tỉnh táo, thậm chí còn tỏ thái độ hách dịch và nói tục với người dẫn chương trình.

Ngày hôm đó Bùi Lâm đã đến trường quay trong tình trạng bất ổn. Nhân viên trợ lý phát hiện dấu hiệu không bình thường nên đã đề nghị đạo diễn và quay phim tránh đưa cận mặt Bùi Lâm vào khuôn hình.

Tuy nhiên, vì không kiểm soát được hành động nên Bùi Lâm còn đập bàn, chửi thề ngay khi đang quay chương trình.

Ứng Thể Nhi

Giải trí - Những mỹ nhân Hoa Ngữ từng lao đao vì dính vào ma tuý (Hình 5).

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nhẹ nhàng, nữ tính, ít người biết rằng Ứng Thể Nhi từng có giai đoạn mê muội vì chất kích thích và ma túy.

Tháng 11.2004, Ứng Thể Nhi bị điều tra vì phát hiện ma túy trong xe. Dù kết quả xét nghiệm cho thấy nữ diễn viên không dính vào chất trắng nhưng suốt khoảng thời gian từ tháng 11.2003 đến tháng 3.2004, người đẹp vẫn phải kiểm tra định kỳ để hoàn tất hồ sơ điều tra.

Cô cũng từng tiết lộ rằng bị bạn bè rủ rê dính đến ma túy khi học ở Mỹ. Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên nam diễn viên Trần Tiểu Xuân.

Trần Bảo Liên

Giải trí - Những mỹ nhân Hoa Ngữ từng lao đao vì dính vào ma tuý (Hình 6).

Trần Bảo Liên là biểu tượng gợi cảm một thời của điện ảnh Hong Kong. Với nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, Trần Bảo Liên đuổi hình ảnh gợi cảm và là nữ diễn viên phim 18+ lừng danh.

Trong sự nghiệp ngắn ngủi, cô đóng hơn 20 phim 18+ và có một lượng fan nam đông đảo. Người tình của Bảo Liên cũng vì thế mà "đông không đếm xuể". Trong đó được nhắc đến nhiều nhất là mối tình với tay chơi nức tiếng Hoàng Nhiệm Trung.

Thế nhưng đây cũng không phải là bến đỗ hạnh phúc cuối cùng của cô. Năm 1999, cô và Hoàng Nhiệm Trung chia tay. Tình yêu tan vỡ trở thành vết thương khó lành, cùng với đó là bị bạn bè xa lánh vì đóng phim 18+. Trần Bảo Liên rơi vào trầm cảm và tìm đến ma túy.

Trần Bảo Liên tự kết liễu cuộc đời vào ngày 31/7/2002 tại Thượng Hải, khi cô vừa tròn 29 tuổi. Cô chết sau khi gieo mình từ lầu 24 của khách sạn xuống đất. Khi cô mất, con trai mới được 15 tuần tuổi. Cho đến giờ, việc ai là cha của đứa trẻ cô sinh ra vẫn là một ẩn số.

Bạch Tiểu Mạn

Giải trí - Những mỹ nhân Hoa Ngữ từng lao đao vì dính vào ma tuý (Hình 7).

Bạch Tiểu Mạn là diễn viên phim 18+ nổi tiếng một thời của màn ảnh Hoa ngữ. Được chào mời đóng phim từ những năm 17, Tiểu Mạn gây ấn tượng với vẻ đẹp bốc lửa. Thế nhưng, đằng sau hình ảnh nóng bỏng của cô là một cuộc sống bê bối với ma túy và đàn ông.

Mang trong mình dòng máu lai giữa người mẹ Đài Bắc và người cha Mỹ, Tiểu Mạn từng trở thành cô gái được rất nhiều đàn ông Trung Quốc mơ ước.

Tuy nhiên, vì nổi tiếng quá sớm nên Bạch Tiểu Mạn cũng gặp nhiều áp lực. Cô luôn cảm thấy cô đơn, trống trải. Vì vậy, cô tìm đến những cuộc vui thâu đêm và ma túy. Thậm chí, Tiểu Mạn còn có quan hệ với cả xã hội đen.

Trang Dung (t/h)

Cổ Lực Na Trát: Mỹ nhân Tân Cương bị cả giới giải trí quay lưng vì ồn ào tình ái

Thứ 3, 23/06/2020 | 21:00
Cổ Lực Na Trát từng được ca tụng là mỹ nhân đẹp nhất Tân Cương nhưng sự nghiệp của cô chưa bao giờ suôn sẻ bởi những ồn ào đời tư và khả năng diễn xuất kém.

Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản sốc nặng khi phát hiện chồng ngoại tình với 182 người

Thứ 3, 16/06/2020 | 10:13
Sao nữ đẹp nhất Nhật Bản không chỉ phải đau đầu xử lý khủng hoảng của chồng, cô còn phải "tiếp" điện thoại hàng trăm người tình của Ken Watabe.

Mỹ nhân nổi loạn “Song hoa điếm” tái xuất sau những ồn ào, tai tiếng đóng cảnh nóng

Chủ nhật, 24/05/2020 | 10:11
Được khán giả biết đến với hình ảnh mẫu mực, có khi bất ngờ "nổi loạn" Song Ji Hyo vẫn luôn là cái tên được săn đón nhất nhì xứ sở kim chi.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.

Mars Anh Tú: Sẵn sàng làm đại gia chống lưng cho con gái Linh Nhi theo đuổi ước mơ

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:38
Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay EP 06001706. Linh Nhi chính là con gái của ca sĩ, nhạc sĩ đình đám Mars Anh Tú.
     
Nổi bật trong ngày

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.