Những Mỹ nhân Hollywood chống lại thời gian

Những Mỹ nhân Hollywood chống lại thời gian

Chủ nhật, 03/03/2013 | 08:06
0
Bước qua tuổi 40, sức nặng của thời gian càng lộ rõ. Với những người đẹp ở Hollywood, làm đẹp đôi khi không quan trọng bằng làm trẻ. Nhiều ngôi sao dù qua tuổi 40 vẫn rạng ngời, trẻ hơn tuổi thật và còn đẹp hơn nhiều diễn viên đàn em.

Người đẹp Úc 44 tuổi Naomi Watts chọn cách “hướng ngoại” để đối phó với tuổi tác. “Tôi thích được ra ngoài, hòa mình với cây cối và nước, thả bộ hay nằm dài ở đâu đó”, cô chia sẻ. “Ngồi tĩnh tâm, chiêm nghiệm là cách giúp tôi điềm tĩnh và cân bằng”. 

Watts còn chọn một chế độ ăn uống hợp lý và làm đẹp cũng rất tự nhiên. Người đẹp tóc vàng này rất ý thức việc nạp nước cho cơ thể và cứ mỗi 6-8 tuần thì đi spa dưỡng da. “Mẹ tôi lúc nào cũng dặn: Đừng bao giờ nhuộm tóc. Bởi nó chẳng khác gì xăm mình. Một khi đã bắt đầu thì không thể kết thúc được. Tôi thấy lời bà dặn thật đúng”, cô kể lại.

Sự kiện - Những Mỹ nhân Hollywood chống lại thời gian
Nicole Kidman 

Nhỉnh hơn Watts 2 tuổi, diễn viên người Mỹ Halle Berry cũng nằm trong danh sách những ngôi sao trẻ lâu ở Hollywood. Bí quyết của Berry là dịch vụ chăm sóc da mặt ở Kinara Spa, được thiết kế đặc biệt cho những lần xuất hiện trên thảm đỏ nên giá khá cao 235 đô/lần. Berry tâm sự: “Khuôn mặt rạng ngời chính là nền tảng của mọi chuyện. Và chăm sóc da là nền tảng để có được điều đó”. Mỗi buổi sáng, bà mẹ một con này luôn dùng sữa rửa mặt với chiết xuất a xít từ trái cây để tẩy tế bào chết, rồi xoa vitamin C trước khi dưỡng ẩm.

Sự kiện - Những Mỹ nhân Hollywood chống lại thời gian (Hình 2).
Brooke Shields

Trong khi đó, diễn viên Diane Lane, xấp xỉ tuổi 50 nhưng thường xuyên xuất hiện với gương mặt không trang điểm, thì tìm đến phương pháp châm cứu để căng da mặt. Người đẹp Man of Steel tâm niệm: “Với tôi, sự mềm dẻo và linh hoạt quan trọng hơn sức mạnh và sức chịu đựng. Chúng ta hoàn toàn có thể linh động trong cuộc sống”. Lane cho biết đằng sau sự mềm dẻo mà cô đạt được chính là những bài tập stretching (giãn cơ thể trong môn yoga).

Sự kiện - Những Mỹ nhân Hollywood chống lại thời gian (Hình 3).
Sự kiện - Những Mỹ nhân Hollywood chống lại thời gian (Hình 4).
Vanessa+Williams

Cái tên Brooke Shields và The Blue Lagoon (Eo biển xanh) dường như không thể tách rời. Sức hút của cô đào 47 tuổi giờ đây không còn được như xưa nhưng vẫn khiến nhiều thiếu nữ phải ganh tị. Shields cho biết trong tủ mỹ phẩm của mình cô “đầu tư” nhiều nhất cho kem dưỡng ẩm hiệu Crème de la Mer, khoảng 130 đô/ounce. “Tôi thích La Mer vì độ dày cũng như sự đậm đà của loại kem này. Một hũ nhỏ mà xài gần cả năm đấy”, Shields chia sẻ. Tự hào về đôi hàng mi dày và cong của mình, cô cho biết đã nhờ đến liệu pháp Latisse kích thích cho mi mọc, giã  từ vĩnh viễn mi giả.

Sự kiện - Những Mỹ nhân Hollywood chống lại thời gian (Hình 5).
Halle Berry

“Cô gái xấu xí” phiên bản Mỹ Vanessa Williams đang ráo riết luyện tập để chuẩn bị bước lên hàng 50 với hai môn pilates và salsa. “Năm 1997, tôi bắt đầu tập cho vai trong 1 bộ phim tôi tự gọi tên là Dance with me. Giờ thì tôi thường xuyên ra ngoài và nhảy salsa với bạn bè”, Williams chia sẻ. Từng là người phụ nữ da màu đầu tiên đăng quang Hoa hậu Mỹ 1983 nhưng phải từ bỏ vì xì căng đan ảnh khỏa thân, cô không ngần ngại bày tỏ sự phụ thuộc vào Botox, cứ 3 tháng 1 lần, để có làn da căng mịn. “Tôi không dùng nhiều. Tôi muốn mình thật tự nhiên”, cô cho biết.

Sự kiện - Những Mỹ nhân Hollywood chống lại thời gian (Hình 6).
Diane-Lane

Tự nhận mình là “tín đồ của thiên nhiên”, thiên nga nước Úc Nicole Kidman ưu tiên hàng đầu các loại nước ép hoa quả khi chăm sóc sắc đẹp. “Nếu bạn có tóc đỏ, hãy thử gội đầu bằng nước ép nam việt quất. Còn nếu tóc vàng thì hãy xả tóc bằng champagne nhé”, Kidman chia sẻ. Tuy nhiên, người đẹp có làn da trắng như sứ rất vất vả trong việc chống lại ánh nắng mặt trời vì bị chẩn đoán ung thư da ở chân. “Đây là điều tồi tệ nhất khi nói đến sự lão hóa. Tôi luôn cần kem chống nắng”, cô cho biết.

Năm 2013 là năm chính thức diễn viên Ghost (Oan hồn) Demi Moore bước sang tuổi 50. Dẫu có thời gian sa sút phong độ sau khi chia tay người chồng trẻ hơn mình 16 tuổi, Moore vẫn được xem là một ngôi sao trong chuyện níu kéo tuổi tác. Đứng đầu trong thực đơn hằng ngày của cô là các loại nước bao gồm nước chanh, si rô maple, coctail ớt cayenne. Nói về chăm sóc da, cô chỉ có từ duy nhất: dưỡng ẩm! “Bất luận về nhà trễ cỡ nào, tôi đều rửa mặt và bôi kem dưỡng ẩm. Tôi luôn tin rằng nếu bạn tập trung vào việc chăm sóc da thì bạn chẳng cần nhiều thời gian cho việc trang điểm”, Moore chia sẻ.

> Đọc thêm: Yêu quá Ngọc Trinh những khoảnh khắc đời thường

N.Hàn (Thanh niên)

Bắt gặp Midu mặc váy ngồi xổm trên đồi

Thứ 6, 01/03/2013 | 16:08
Trên phim trường Hit Hoàng tử và Lọ lem, iHay.vn đã vô tình bắt gặp Midu mặc váy nhưng lại... vô tư ngồi xổm.

Tiết lộ giá bán dâm của đường dây hoa hậu Mỹ Xuân

Thứ 6, 01/03/2013 | 15:21
Trường hợp người mẫu bán dâm với giá 7.000 USD, thực tế cơ quan điều tra xác định người trực tiếp bán dâm chỉ nhận được 1.000 USD, 6.000 USD còn lại được chia đều cho nhiều tầng môi giới.

Thiếu gia 16 tuổi tay ôm mỹ nhân, tay cầm rượu

Thứ 6, 01/03/2013 | 14:22
Khuôn mặt búng ra sữa, nhưng thiếu gia 16 tuổi này gây xôn xao khi một loạt ảnh đứng bên dàn mỹ nhân hay sành điệu và xa hoa với những du thuyền sang trọng bị rò rỉ.