Những mỹ nhân tên Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt

Những mỹ nhân tên Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt

Chủ nhật, 08/03/2020 | 06:00
0
Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh và Phương Trinh Jolie đều sở hữu thân hình bốc lửa cùng phong cách hở bạo, bất chấp tranh cãi.

Ngọc Trinh

Giải trí - Những mỹ nhân tên Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt

Sinh năm 1989, Ngọc Trinh có lẽ là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Được biết đến là “nữ hoàng nội y” của Việt Nam, đến tận bây giờ chưa ai có thể “soán ngôi” danh hiệu này của cô. Có xuất thân cơ hàn nhưng không ai ngờ Ngọc Trinh đã vươn lên thành một trong những người mẫu chụp ảnh đắt show nhất hiện nay.

Giải trí - Những mỹ nhân tên Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt (Hình 2).

Đúng với danh hiệu, Ngọc Trinh thường xuyên 'đốt mắt' người hâm mộ bằng những trang phục nóng bỏng, khoe thân triệt để. Những lần thấy Ngọc Trinh xuất hiện với những trang phục kín đáo có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Người đẹp luôn tận dụng lợi thế hình thể của mình khi chọn lựa những bộ cánh xuyên thấu.

Giải trí - Những mỹ nhân tên Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt (Hình 3).

Khi diện bikini, Ngọc Trinh cũng xứng danh đệ nhất khi 'sexy số 2 thì chẳng ai số một'. Với lợi thế này, người đẹp cũng thường xuyên dành tặng người hâm mộ những bức ảnh nóng bỏng hết mức mỗi khi diện bikini.

Giải trí - Những mỹ nhân tên Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt (Hình 4).

Phương Trinh Jolie

Giải trí - Những mỹ nhân tên Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt (Hình 5).

Ngoài Ngọc Trinh, showbiz còn có một mỹ nhân tên Trinh cũng sở hữu phong cách thời trang táo bạo không kém là Phương Trinh Jolie. Sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc nhờ thường xuyên luyện tập, cô nàng luôn chọn cho mình những bộ cánh giúp khoe được lợi thế hình thể này.

Phương Trinh Jolie cho biết cô đã quá quen với những nhận xét khen chê trái chiều. "Tôi yêu cơ thể của mình, chỉ diện trang phục phù hợp với tính chất những sự kiện, chương trình mà mình góp mặt", người đẹp nói.

Giải trí - Những mỹ nhân tên Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt (Hình 6).
Giải trí - Những mỹ nhân tên Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt (Hình 7).
Giải trí - Những mỹ nhân tên Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt (Hình 8).

Không chỉ thường xuyên gây chú ý với những bộ cánh gợi cảm, cắt hở táo bạo, từ trang phục thảm đỏ đến street style hàng ngày. Nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người phải trầm trồ khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng khi diện bikini trên trang cá nhân. Cơ thể bốc lửa của người đẹp cũng khiến cho không ít cô gái phải ghen tị. 

Angela Phương Trinh

Giải trí - Những mỹ nhân tên Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt (Hình 9).

Là người trẻ nhất trong những cô nàng tên Trinh nhưng thành tích mà Angela Phương Trinh đạt được không hề “thua chị kém em” chút nào. Cô nàng từng gây ấn với khán giả qua nhiều vai diễn nhí từ lúc chập chững bước vào nghề. Cho tới nay, cô đã góp mặt trong hàng chục phim cả điện ảnh lẫn truyền hình với nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau.

Giải trí - Những mỹ nhân tên Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt (Hình 10).

Tuy nhiên, không thể không nhắc đến Angela Phương Trinh khi cô cũng là người đẹp chăm khoe thân nhất showbiz Việt. Sở hữu thân hình đồng hồ cát, người đẹp thường xuyên chọn lựa những trang phục ánh kim xuyên thấu để khoe khéo đường cong cơ thể. Có thời gian cô từng nhận phải nhiều chỉ trích vì những màn khoe thân quá đà.

Giải trí - Những mỹ nhân tên Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt (Hình 11).
Giải trí - Những mỹ nhân tên Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt (Hình 12).

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng với hình ảnh kín đáo hơn trước. Tuy nhiên, người đẹp vẫn khoe được đường cong qua những chiếc đầm ôm sát. Đặc biệt là vòng 2 săn chắc nhờ luyện tập của người đẹp sinh năm 1995 cũng khiến cho không ít người ngưỡng mộ.

T.D (t/h)

 

Choáng ngợp biệt thự “siêu to khổng lồ” triệu đô của Ngọc Trinh

Chủ nhật, 02/02/2020 | 15:00
Nhiều người không khỏi choáng ngợp trước ngôi biệt thự "to nhất phố" vừa tậu của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Angela Phương Trinh: “Đòn roi” dư luận và màn “lột xác” 180 độ không ai ngờ

Thứ 7, 04/01/2020 | 09:00
Từng là ngôi sao trẻ thị phi, nổi tiếng với hàng loạt tai tiếng, Angela Phương Trinh giờ đây lột xác 180 độ khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.