Những nam thần showbiz Hoa ngữ sự nghiệp đi xuống sau khi lấy vợ

Những nam thần showbiz Hoa ngữ sự nghiệp đi xuống sau khi lấy vợ

Thứ 7, 15/06/2019 | 14:00
0
Huỳnh Hiểu Minh, Hoắc Kiến Hoa và Lý Thần từng có sự nghiệp lẫy lừng, tuy nhiên sau khi kết hôn mọi việc lại có chiều hướng đi xuống.

Những năm gần đây, showbiz Hoa ngữ chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều cặp vợ chồng đều là diễn viên nổi tiếng.

Có những cặp đôi sau khi kết hôn, sự nghiệp ngày càng thăng tiến nhờ phản ứng tích cực của công chúng đối với chuyện tình tựa như mơ của họ. Tuy nhiên vẫn có những cặp đôi, sự nghiệp cá nhân vốn rất thành công rực rỡ nhưng kể từ khi lấy vợ lại lận đận xuống dốc không phanh.

Huỳnh Hiểu Minh

Giải trí - Những nam thần showbiz Hoa ngữ sự nghiệp đi xuống sau khi lấy vợ

Huỳnh Hiểu Minh hay Hoàng Hiểu Minh (sinh ngày 13 tháng 11 năm 1977) là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Anh bắt đầu tạo dựng tên tuổi vào năm 2001 với vai Hán Vũ Đế trong phim truyền hình Hán Vũ thiên tử. Phim đã đứng vị trí thứ nhất về tỷ suất khán giả khi phát sóng tại Đài Loan và những phim sau đó của anh đều giành được tỷ suất cao khi chiếu tại Đại lục, Đài Loan, Hồng Kông, Macao.

Thừa thế xông lên, anh tiếp tục xuất hiện trong hàng loạt phim truyền hình và điện ảnh ăn khách như "Thần Điêu đại hiệp", "Tân Bến Thượng Hải", "Diệp Vấn",… trở thành nam diễn viên hàng đầu được người người săn đón.

Giải trí - Những nam thần showbiz Hoa ngữ sự nghiệp đi xuống sau khi lấy vợ (Hình 2).

Tháng 5 năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đăng kí kết hôn sau nhiều năm hẹn hò. Cùng tháng 10 năm ấy, cả hai tổ chức đám cưới thế kỉ với chi phí lên đến 700 tỷ gây chấn động cả giới giải trí lẫn người hâm mộ. Và kể từ đây, sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh dần có dấu hiệu tuột dốc.

Thực tế, diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh khá ổn định, lượng antifan không hề nhiều. Dù là điện ảnh hay truyền hình anh đều có thể hóa thân thành nhiều kiểu nhân vật khác nhau.

Tuy nhiên những năm gần đây, do chọn kịch bản không phù hợp thị hiếu công chúng nên các tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của anh đều không đạt được thành công như mong đợi.

Chính Huỳnh Hiểu Minh cũng nhận định, sự nghiệp hiện nay của anh không thuận buồm xuôi gió như ngày xưa.

Giải trí - Những nam thần showbiz Hoa ngữ sự nghiệp đi xuống sau khi lấy vợ (Hình 3).

Hơn nữa, lượng antifan của anh ngày càng gia tăng phần lớn lại do… diễn xuất của Angela Baby. Sau hơn chục năm trong nghề, biểu cảm đơ cứng và trợn mắt của Angela Baby vẫn không hề thay đổi.

Công chúng bắt đầu ngán ngẩm mỗi khi nghe tên cô trong bất kì dự án truyền hình hay điện ảnh nào và dĩ nhiên, phận làm chồng như Huỳnh Hiểu Minh cũng không tránh khỏi bị réo tên vạ lây.

Hoắc Kiến Hoa

Giải trí - Những nam thần showbiz Hoa ngữ sự nghiệp đi xuống sau khi lấy vợ (Hình 4).

Anh khởi nghiệp từ năm 18 tuổi với công việc đằng sau hậu trường, sau đó vào quân ngũ 2 năm. Đến năm 2002 thì chính thức bước vào nghề với vai chính đầu tiên trong phim "Hái Sao", Hoắc Kiến Hoa nhanh chóng tạo được sự chú ý.

Năm 2003, từ vai nam phụ trong bộ phim "Chuyện Tình Biển Xanh" Hoắc Kiến Hoa trở nên nổi tiếng. Cũng trong năm 2003, anh phá kỷ lục khi tham gia diễn xuất 7 phim truyền hình trong 1 năm.

Giải trí - Những nam thần showbiz Hoa ngữ sự nghiệp đi xuống sau khi lấy vợ (Hình 5).

Năm 2004, Hoắc Kiến Hoa đến Trung Quốc đại lục để phát triển, thành công với các bộ phim Thiên Hạ Đệ Nhất, Viên Ngọc Bích, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3, Quái Hiệp Nhất Chi Mai, Khuynh Thế Hoàng Phi.

Đứng thứ hai trong danh sách này là ông bố đang làm dậy sóng cộng đồng mạng trong dịp Tết Đoan ngọ vừa qua khi lặn lội bồng con sang tận Malaysia thăm vợ.

Trước khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa vốn đã có vị thế vững chắc trong làng giải trí sau hàng loạt bộ phim ăn khách như "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3", "Quái hiệp Nhất Chi Mai", "Khuynh thế hoàng phi", "Hoa thiên cốt",...

Giải trí - Những nam thần showbiz Hoa ngữ sự nghiệp đi xuống sau khi lấy vợ (Hình 6).

Tháng 7 năm 2016, Hoắc Kiến Hoa tổ chức hôn lễ với Lâm Tâm Như tại đảo Bali và tương tự như người tiền nhiệm Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của anh cũng dần ảm đạm từ đây.

Từ một diễn viên vốn được lòng đa số người hâm mộ, chỉ trong thời gian ngắn số lượng antifan của Hoắc Kiến Hoa đã tăng lên đột biến. Biểu cảm không mấy mặn mà của anh trong đám cưới cũng như các sự kiện sau đó có liên quan đến Lâm Tâm Như đều trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng.

Việc anh chàng thờ ơ không lên tiếng thanh minh và bênh vực vợ giữa hàng loạt nghi vấn như ép cưới chạy bầu, li thân, li hôn cũng khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy vỡ mộng trước hình tượng nam thần bấy lâu.

Hiện nay, Hoắc Kiến Hoa tuy vẫn được xếp vào hàng diễn viên ăn khách của Cbiz nhưng rõ ràng, độ hot và phản ứng tích cực của công chúng dành cho anh đã giảm đi rất nhiều.

Giải trí - Những nam thần showbiz Hoa ngữ sự nghiệp đi xuống sau khi lấy vợ (Hình 7).

Nghi vấn "cơm không lành canh không ngọt" giữa anh và Lâm Tâm Như cũng dần bị quên lãng bởi hàng loạt bằng chứng vô cùng xác thực như việc mới đây, Hoắc Kiến Hoa đã không ngần ngại bồng con sang tận Malaysia chỉ để gặp mặt vợ.

Tuy tin đồn đã được xác minh, nhưng cảm tình của fan thì không dễ dàng lấy lại. Chắc hẳn Hoắc Kiến Hoa phải mất khá nhiều thời gian để gầy dựng lại hình tượng và quay lại thời kì hoàng kim như cũ.

Lý Thần

Giải trí - Những nam thần showbiz Hoa ngữ sự nghiệp đi xuống sau khi lấy vợ (Hình 8).

Dù trên phương diện pháp lý, Phạm Băng Băng vốn chưa trở thành vợ của Lý Thần nhưng sau khi cả hai đính hôn vào năm 2017, công chúng đã mặc định họ như một đôi vợ chồng kiểu mẫu của Cbiz.

Lý Thần bước chân vào showbiz từ năm 1997, quen mặt với khán giả qua các phim điện ảnh như Cực hạn cứu viện, Đường sơn đại địa chấn,… và bắt đầu được săn đón kể từ show truyền hình thực tế "Running Brothers".

Giải trí - Những nam thần showbiz Hoa ngữ sự nghiệp đi xuống sau khi lấy vợ (Hình 9).

Sau khi công bố chuyện tình với Phạm Băng Băng, sự nghiệp của anh chàng lên như diều gặp gió. Vốn dĩ đây sẽ là cơ hội tốt để thăng tiến sự nghiệp nhưng ngờ đâu, việc bùng nổ scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng đã lập tức ghìm lại danh tiếng của cả hai.

Phạm Băng Băng hiển nhiên không tránh khỏi chỉ trích bởi cô là tâm điểm của vụ việc việc, còn Lý Thần bị vạ lây do mang danh là "chồng chưa cưới". Một bộ phận khán giả rất không hài lòng khi anh im hơi lặng tiếng dù trước đó trong các sự kiện, Lý Thần luôn giữ thái độ tích cực khi đề cập đến Phạm Băng Băng.

Giải trí - Những nam thần showbiz Hoa ngữ sự nghiệp đi xuống sau khi lấy vợ (Hình 10).

Nhưng ngặt nỗi, nếu anh lên tiếng trình bày chắc hẳn sẽ mang tiếng là bao che mù quáng, thậm chí nhận định anh là đồng phạm. Tiến thoái lưỡng nan, đường nào cũng lắm antifan nên anh chàng đành chọn cách im lặng chịu trận.

So với hình tượng nam thần mạnh mẽ được người người yêu mến năm ấy, scandal của Phạm Băng Băng đã vô tình đóng băng sự nghiệp của Lý Thần và khiến anh chàng khá chật vật trong việc tìm lại danh tiếng.

Mon (t/h)

 

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby thắng kiện sau khi bị bôi nhọ chuyện phẫu thuật thẩm mĩ

Thứ 5, 04/04/2019 | 14:00
Vừa qua, phía tòa án Bắc Kinh đã ra thông báo chính thức tuyên bố Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thắng kiện trong vụ việc bị xúc phạm, bôi nhọ danh dự trên mạng.

Lâm Tâm Như tình tứ bên Hoắc Kiến Hoa và nghi vấn mang thai lần 2?

Thứ 6, 22/03/2019 | 15:30
Ngày 22/3, hình ảnh Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cùng tham gia một bữa tiệc với bạn bè được cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên cặp vợ chồng nổi tiếng xuất hiện bên nhau sau tin đồn hôn nhân của họ gặp trục trặc do Hoắc Kiến Hoa ngoại tình với Dương Mịch.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.