Những ngày kinh hoàng của hàng xóm sống gần vụ thi thể trong thùng bê tông qua lời kể của Khánh Đơn

Những ngày kinh hoàng của hàng xóm sống gần vụ thi thể trong thùng bê tông qua lời kể của Khánh Đơn

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 19/05/2019 | 07:13
0
Có mặt tại hiện trường vụ thi thể bị đổ bên tông ở Bình Dương gây rúng động nhiều ngày qua, ca sĩ Khánh Đơn đã chia sẻ về những kí ức kinh khủng tại đây, anh cũng khẳng định mình không quay clip đăng YouTube vì "hết thời" như nhiều người nhận xét.

Tôi có đến để PR đâu...

Chào ca sĩ Khánh Đơn, mục đích anh xuống hiện trường vụ án thi thể người bị đổ bê tông ở Bình Dương là gì?

Bối cảnh quay phim của tôi nằm kế bên khu vực xảy ra vụ án mạng này nên tôi tranh thủ chạy ra hiện trường vụ án mạng để xem tình hình và sẵn tiện tôi đã quay lại luôn để đăng tải thông tin lên trang YouTube tôi mới xây dựng.

Tôi muốn kênh Youtube này giống kênh truyền hình sẽ có những MV ca nhạc những clip giải trí và những tin tức thời sự nóng hổi. Và theo đúng tiêu chí của kênh nên tôi đã quay lại phóng sự xã hội này để chia sẻ lên kênh của mình.

An ninh - Hình sự - Những ngày kinh hoàng của hàng xóm sống gần vụ thi thể trong thùng bê tông qua lời kể của Khánh Đơn

Ca sĩ Khánh Đơn tại hiện trường vụ án kinh hoàng ở Bình Dương.

Có người cho rằng, anh dựa vào vụ án thi thể người đổ bê tông để quảng cáo cho kênh YouTube của mình, anh thấy thế nào về nhận xét này?

Tôi có đến để PR đâu?! Hôm vụ án xảy ra thì rất tình cờ là trường quay bộ phim mới của tôi lại cách bên hiện trường vụ án thi thể người bị đổ bê tông ở Bình Dương 10km nên tôi tranh thủ giờ nghỉ trưa chạy qua hiện trường để quay một chút tin tức thôi.

Nhưng đó là một vụ án kinh hoàng có ảnh hưởng lớn đến dư luận, anh không sợ sẽ gây hiệu ứng ngược tới các sản phẩm âm nhạc của mình sao?

Thị hiếu của khán giả thì luôn tò mò với những tin tức nóng hổi mà nếu chỉ đọc báo thì sẽ không hấp dẫn bằng những hình ảnh và clip thực tế trên YouTube. Nếu ai cũng sợ và ngại thì sẽ không có những clip thực tế cho mọi người cùng xem.

Khi xem clip thì sẽ có người thích người không, chín người thì mười ý nên mình không thể làm hài lòng hết mọi người được, nhưng theo tôi thấy comment trên kênh thì chỉ có 1, 2 khán giả phản ứng không tốt còn hầu hết thì đều ủng hộ nên tôi nghĩ việc tôi đang làm là đúng chứ không sai.

Khi đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông, cảm xúc của anh lúc đó thế nào?

Tôi đã rất sợ hãi. Chỉ đứng ở hiện trường 15 phút những tôi không kìm chế được mà phải nôn vì mùi tử khí rất nặng, tất cả người dân quanh khu vực đó đều phải đeo khẩu trang dù đứng cách xa hiện trường vài chục mét.

Tôi không nghĩ là mùi nặng như vậy nên không chuẩn bị khẩu trang, dù buổi sáng hôm đó công an đã đến xịt khử trùng nhưng mùi vẫn rất kinh khủng. Cô hàng xóm kế bên nhà nói cả nhà mấy ngày không ngủ được vì mùi tử thi quá nặng.

An ninh - Hình sự - Những ngày kinh hoàng của hàng xóm sống gần vụ thi thể trong thùng bê tông qua lời kể của Khánh Đơn (Hình 2).

Hàng xóm của vụ án thi thể đổ bê tông nói chuyện với Khánh Đơn.

Không phải ai muốn làm YouTuber cũng làm được

Hàng xóm của hiện trường vụ án đó có chia sẻ thêm gì với anh không?

Cả ấp đều hoang mang vì vụ án quá nghiêm trọng. Đi đến đâu trong ấp cũng thấy mọi người ngồi túm tụm lại với nhau để bàn tán về vụ án đó. Nhất là ấp lại nằm lọt thỏm giữa rừng cao su mà khi đó hung thủ thì chưa bị bắt nên người dân lo lắng tột độ, họ cũng mong công an phá được án để cho người đã khuất được siêu thoát, dân chúng đỡ sợ hãi.

Khi nhận được những ý kiến trái chiều, thậm chí có người "chửi" mình, họ cho rằng, anh "tác nghiệp" bất chấp để câu view, anh có buồn không?

Đã là người của công chúng thì ai cũng sẽ có antifan và mình phải luôn đón nhận những luồng ý kiến trái chiều. Không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người được. Quan trọng là mình đừng làm lố và làm sai là được. Tôi không đi theo đường lối là bất chấp để câu view cho kênh của mình mà làm mất đi tên tuổi gây dựng bấy lâu nay.

An ninh - Hình sự - Những ngày kinh hoàng của hàng xóm sống gần vụ thi thể trong thùng bê tông qua lời kể của Khánh Đơn (Hình 3).

Khánh Đơn cho biết, làm một YouTuber thành công rất khó.

Theo anh lý do vì sao mà ngày càng có nhiều những vụ án giết người dã man như hiện nay?

Tôi cho rằng, hiện giờ mọi người dễ tiếp xúc với nhiều phim ảnh bạo lực, kinh dị... nên tâm lý cũng bị ảnh hưởng, họ dễ học theo phim ảnh. Thêm nữa là ma tuý đá đang thâm nhập nhanh vào xã hội, trong cơn phê và ngáo đá thì họ không kiểm soát được bản thân nên dễ xảy ra những vụ án dã man như vậy.

Có ý kiến cho rằng Khánh Đơn hết thời rồi, giờ đi làm YouTube, anh nghĩ sao?

Mọi người nói tôi hết thời mới làm YouTuber mà mọi người lại không biết số lượng YouTuber thành công ở Việt Nam và trên thế giới rất ít. Không phải ai muốn làm YouTuber và kiếm tiền từ đó đều được vì năng lực phải rất tốt mới làm được. Tôi chỉ đơn giản là muốn thử sức mình ở một lĩnh vực mới sau rất nhiều công việc đã từng làm thôi.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

 

Vụ hai thi thể trong thùng bê tông: Bí ẩn trong ngôi nhà thuê thứ hai của nhóm "nữ sát thủ"

Thứ 7, 18/05/2019 | 20:44
Sau khi bắt được nghi can, cơ quan công an đã kiểm tra chiếc xe ô tô 7 chỗ trước sự chứng kiến của bà Hoa (nghi can). Ngoài ra, lực lượng chức năng đã khám xét ngôi nhà thuê thứ hai của nhóm người này.

Vụ hai thi thể trong thùng bê tông: Manh mối nào giúp công an tìm được nơi ở của nhóm "sát thủ"?

Thứ 7, 18/05/2019 | 17:28
Cơ quan công an đã sàng lọc hàng trăm đối tượng khác nhau, từ những hình ảnh nhận dạng của nhân chứng và hình ảnh camera an ninh xung quanh khu vực....

Khánh Đơn nói gì khi bị "chửi" việc đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim

Thứ 7, 18/05/2019 | 15:58
Sự xuất hiện của Khánh Đơn tại nơi xảy ra vụ án hai thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương đã khiến dư luận xôn xao. Nam ca sĩ lên tiếng khi bị cho là "tác nghiệp" bất chấp để câu view.

Vụ 2 thi thể giấu trong thùng nhựa đổ bê tông: Bắt 4 phụ nữ

Thứ 7, 18/05/2019 | 07:13
Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông, công an đã bắt được nhóm 4 người phụ nữ khi đang định lên ô tô rời khỏi Bình Dương.

Từ việc phát hiện vụ giết người đổ bê tông: Có nên xem phong thủy khi mua nhà mới?

Thứ 6, 17/05/2019 | 13:45
Vợ chồng em vừa đi xem và định mua một căn nhà mới, vị trí đẹp, giá lại rẻ nhưng đăng bán rất lâu không có người mua. Hai hôm nay đọc vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông mà em hoang mang quá. Em có nên nhờ thầy phòng thủy xem nhà trước không ạ?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.