Bất ngờ với nghề nghiệp của các sao Hàn từng làm trước khi nổi tiếng

Bất ngờ với nghề nghiệp của các sao Hàn từng làm trước khi nổi tiếng

Thứ 5, 23/02/2017 | 17:49
0
Bạn sẽ bất ngờ khi biết Song Joong Ki, So Ji Sub, Won Bin,... đã từng làm những nghề này trước khi trở thành sao của làng giải trí.

1. Song Joong Ki: Vận động viên trượt băng tốc độ

Ngôi sao - Bất ngờ với nghề nghiệp của các sao Hàn từng làm trước khi nổi tiếng

Song Joong Ki là mỹ nam đình đám của làng giải trí xứ Kim chi. Hồi năm ngoái, Song Joong Ki là cái tên càn quét ở nhiều nước châu Á với vai diễn đại úy Yoo Shi Jin trong bộ phim Hậu duệ mặt trời

Trước khi gia nhập làng giải trí và trở thành ngôi sao, Song Joong Ki là một vận động viên trượt băng chuyên nghiệp. Khi còn học trung học, anh đã từng 3 lần tham gia cuộc thi trượt băng quốc gia. Tuy nhiên, vì Song Joong Ki gặp chấn thương nên anh phải từ bỏ bộ môn trượt băng. 

2. So Ji Sub: Vận động viên bơi lội

Ngôi sao - Bất ngờ với nghề nghiệp của các sao Hàn từng làm trước khi nổi tiếng (Hình 2).

Lý do mà chàng diễn viên của Giày thủy tinh có bờ vai rộng và vững chắc là nhờ bơi lội. So Ji Sub đã từng đứng vị trí thứ 3 trong cuộc thi bơi lội quốc gia.

Tuy nhiên, "duyên phận" với nghề diễn viên đã khiến anh quyết định từ bỏ nghiệp bơi lội. Năm 1995, anh bắt đầu hoạt động trong ngành giải trí. Quyết định này của So Ji Sub đã khiến các huấn luyện viên của anh thực sự buồn và tiếc nuối.

3. Won Bin: Kỹ thuật viên xe hơi

Ngôi sao - Bất ngờ với nghề nghiệp của các sao Hàn từng làm trước khi nổi tiếng (Hình 3).

Won Bin, chàng tài tử điển trai của Trái tim màu thu trước đây luôn mơ ước trở thành một tay đua siêu hạng. Anh đã từng làm việc sửa chữa xe hơi tại quận Gangwon cho đến khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất cùng bộ phim Câu chuyện của chúng tôi.

Sau thành công của bộ phim này, Won Bin đã lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim nổi tiếng. Sự nghiệp diễn xuất mang đến Won Bin danh tiếng và tiền bạc. Những bộ phim nổi bật của nam diễn viên điển trai này là Hai giờ chiều thứ bảy, Cờ thái cực giương cao... Hiện tại, Won Bin đã kết hôn với nữ diễn viên Lee Na Young và có một cậu con trai.

4. Jackson (GOT7): Vận động viên đấu kiếm ở Hong Kong

Ngôi sao - Bất ngờ với nghề nghiệp của các sao Hàn từng làm trước khi nổi tiếng (Hình 4).

Jackson sinh ngày 28/3/1994 và là một trong những nam ca sĩ được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, trước khi nổi danh với vai trò ca sĩ, Jackson là một vận động viên đấu kiếm. Anh đã từng xếp hạng thứ 11 ở Summer Youth Olympics 2010 và vị trí thứ 1 tại Asian Junior. 

Gia đình Jackson cũng là một gia đình có truyền thống về đấu kiếm. Ba của anh từng giành huy chương vàng trong cuộc thi Asia Games và là một thành viên không thể thiếu của đội tuyển đấu kiếm quốc gia.

5. Kim Tae Ri: Nhân viên bán hàng

Ngôi sao - Bất ngờ với nghề nghiệp của các sao Hàn từng làm trước khi nổi tiếng (Hình 5).

Nữ diễn viên của bộ phim Người hầu gái trước đây đã từng thử sức ở nhiều công việc khác nhau. Bước ngoặt sự nghiệp của cô là khi tham gia buổi casting cho bộ phim Người hầu gái (tên tiếng anh: The Handmaiden) hồi tháng 6/2015. Với vai diễn nàng trộm đội lốt người hầu gái Sook Hee, Kim Tae Ri vụt sáng như một ngôi sao. Cô được đánh giá là một trong những ngôi sao mới nổi bật của làng giải trí xứ Kim chi khi để lại được dấu ấn ngay từ vai diễn đâu tiên. 

6. Han Ye Seul: Phóng viên

Ngôi sao - Bất ngờ với nghề nghiệp của các sao Hàn từng làm trước khi nổi tiếng (Hình 6).

Han Ye Seul là nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc, cô nổi danh qua nhiều bộ phim đình đám của xứ Kim chi như: Spy Myung Wol, Miss Gold Digger,...

Tuy nhiên, ít ai biết trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng, Han Ye Seul đã từng là một phóng viên làm việc tại đài truyền hình SBS. Khi làm việc tại đài truyền hình, cô sử dụng nghệ danh Kim Ye Seul Yi.

7. Yoon Sang Hyun: Bán đồ ăn nhanh

Ngôi sao - Bất ngờ với nghề nghiệp của các sao Hàn từng làm trước khi nổi tiếng (Hình 7).

Tài tử Yoon Sang Hyun được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng qua các bộ phim như: Queen of Housewives, My Fair Lady, Secret Garden và I Hear Your Voice...

Tuy nhiên, trước khi chạm ngõ môn nghệ thuật thứ bảy, Yoon Sang Hyun đã từng làm công việc kinh doanh. Anh chàng bán các món được nữ sinh yêu thích như snacks Hàn (món bánh gạo truyền thống) và món bánh cá.

8. Nam Sang Mi: Nhân viên bán thức ăn nhanh

Ngôi sao - Bất ngờ với nghề nghiệp của các sao Hàn từng làm trước khi nổi tiếng (Hình 8).

Không ngoa khi Nam Sang Mi được báo chí Hàn Quốc ưu ái tặng danh hiệu "Kiều nữ". Bởi, ngay từ khi còn làm việc tại cửa hàng Lotteria trước cổng trường Đại Học Han Yang, nhan sắc sinh đẹp của Nam Sang Mi đã được rất nhiều chàng trai để ý. Họ thường lang thang ở trước cửa hàng cô làm việc chỉ để ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của Nam Sang Mi.

Tuy nhiên, chính sự việc này đã gây phiền phức cho Nam Sang Mi. Chủ cửa hàng Lotteria sau khi thấy tình trạng này diễn ra liên tục nên đã quyết định cho cô nghỉ việc.

9. Lee Young Ae: Phóng viên

Ngôi sao - Bất ngờ với nghề nghiệp của các sao Hàn từng làm trước khi nổi tiếng (Hình 9).

Trước khi trở thành "sao bự" của làng giải trí, Lee Young Ae từng là một phóng viên truyền hình. Trên cương vị là một diễn viên, Lee Young Ae đã nổi danh khắp làng giải trí châu Á.

Sau vai diễn đặc biệt thành công trong bộ phim Nàng Dae Jang Geum, Lee Young Ae trở thành "quốc bảo" của Hàn Quốc và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả tại nhiều nước châu Á. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2009, Lee Young Ae tuyên bố đã kết hôn với Jeong Ho Young, một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Sau một thời gian lui về ở ẩn để chăm sóc gia đình, Lee Young Ae đã quay trở lại cùng bộ phim Nhật Ký Saimdang

10. Lee Si Young: Nhân viên thu ngân phòng tắm

Ngôi sao - Bất ngờ với nghề nghiệp của các sao Hàn từng làm trước khi nổi tiếng (Hình 10).

Nữ diễn viên chính của bộ phim Wild Romance từng nuôi ý định trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Chính vì vậy, cô đã đi ghi danh tại một cuộc thi hát. Tuy nhiên, may mắn đã không mìm cười với cô, Lee Si Young thất bại ngày từ vòng thử giọng. Sau đó, cô nàng quyết định làm thu ngân tại một phòng tắm hơi.  

Xem thêm >> Bị vợ Lâm Vinh Hải tố là người thứ 3, Linh Chi âm thầm phản pháo

Hồ Huế

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.