Những người đẹp trở thành giai nhân tài sắc của tỷ phú

Những người đẹp trở thành giai nhân tài sắc của tỷ phú

Thứ 3, 02/04/2013 | 01:06
0

Sự kiện - Những người đẹp trở thành giai nhân tài sắc của tỷ phú

Người mẫu Thụy Điển Elin Nordegren từng nổi tiếng khi là vợ cũ của tay golf lừng danh Tiger Woods. Cuối năm ngoái, cô bắt đầu hẹn hò với Chris Cline, ông trùm ngành khai khoáng than đá có tài sản ước tính 1,2 tỷ USD. Cả hai đều sống ở biệt thự bên bãi biển Palm Beach, Florida và có nhiều sở thích chung: "Họ cùng có con cái, thích cuộc sống yên tĩnh, tin vào sự bác ái và tận hưởng những thú vui ngoài trời", một nguồn tin chia sẻ.

Sự kiện - Những người đẹp trở thành giai nhân tài sắc của tỷ phú (Hình 2).

Bạn trai của siêu mẫu Naomi Campbell là tỷ phú người Nga, Vladislav Doronin. Nhà tài phiệt này đang nắm trong tay tài sản khoảng 1 tỷ USD. Vladislav hẹn hò với "báo đen" từ năm 2008. Năm 2010, chàng tỷ phú từng tổ chức tiệc sinh nhật 40 tuổi cực kỳ xa xỉ cho Naomi tại bờ biển Riviera, miền nam Pháp. Năm ngoái, anh cũng vung tiền tặng bạn gái biệt thự sang trọng độc nhất vô nhị ở Matxcơva. Biệt thự hình chiếc tàu vũ trụ tọa lạc trên diện tích 2.650m2.

Sự kiện - Những người đẹp trở thành giai nhân tài sắc của tỷ phú (Hình 3).

Nữ diễn viên Uma Thurman trở thành bạn gái của nhà tài chính Thụy Sĩ, Arpad Busson năm 2007. Một năm sau, doanh nhân 1 tỷ USD này cầu hôn cô đào Hollywood với chiếc nhẫn kim cương 8 carat. Năm 2009, hai người chia tay nhưng sau đó lại nhanh chóng tái hợp. Tháng 7 năm ngoái, Uma đã sinh cho bạn trai một cô con gái xinh xắn.

Sự kiện - Những người đẹp trở thành giai nhân tài sắc của tỷ phú (Hình 4).

Siêu mẫu Elle Macpherson đã đính hôn với ông chủ bất động sản ở Miami, Jeffrey Soffer. Tài sản của Jefffey ước tính khoảng 1 tỷ USD. Người đẹp Australia dường như rất có duyên với các đại gia. Trước đây, Elle từng chung sống và có 2 con trai với tỷ phú Arpad Busson, chính là bạn trai hiện tại của Uma Thurman.

Sự kiện - Những người đẹp trở thành giai nhân tài sắc của tỷ phú (Hình 5).

Cô đào Salma Hayek là vợ của tỷ phú Pháp, François-Henri Pinault. Ông sở hữu khối tài sản khổng lồ, ước tính gần 17 tỷ USD. Pinault là chủ tịch của tập đoàn PPR kinh doanh nhiều nhãn hàng cao cấp như Gucci, Balenciaga và Stella McCartney. Doanh nhân giàu có này kết hôn với ngôi sao phim "Kẻ liều mạng" vào Valentine năm 2009. Hiện tại vợ chồng Salma đã có cô con gái 5 tuổi, Valentina.

Sự kiện - Những người đẹp trở thành giai nhân tài sắc của tỷ phú (Hình 6).

Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Bethenny Frankel bị đồn đang cặp kè với Warren Lichtenstein, doanh nhân máu mặt điều hành một quỹ phòng vệ (Hedge Fund) ở New York. Warren có tài sản khoảng 1 tỷ USD.

Sự kiện - Những người đẹp trở thành giai nhân tài sắc của tỷ phú (Hình 7).

Nữ ca sĩ Janet Jackson vừa lên xe hoa với tỷ phú Ả Rập kém cô 9 tuổi. Wissam Al Mana là doanh nhân trẻ ở Qatar, một trong những người giàu có nhất vùng Trung Đông với tài sản ước tính khoảng 1 tỷ USD, Wissam đang đầu tư cho rất nhiều nhãn hàng thời trang danh tiếng như Hermes, Sonia Rykiel, Agent Provocateur...

Theo Hoài Vũ (Ngôi sao)

Thăng trầm trong cuộc đời siêu mẫu Kate Moss

Chủ nhật, 17/03/2013 | 07:36
Từ cô gái sinh ở Croydon, Anh, Kate Moss trở thành biểu tượng thời trang của thế giới nhờ khuôn mặt thiên thần, kỹ năng diễn xuất tài tình.

Hãng Ford xin lỗi vì quảng cáo 'thô bạo' với người đẹp Hollywood

Thứ 4, 27/03/2013 | 09:32
Hãng xe hơi danh tiếng Ford đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi sau khi những áp-phích biếm họa quảng cáo của họ xuất hiện trên mạng internet.

Những cô nàng nóng bỏng, 'hư đốn' của Hollywood

Thứ 4, 06/03/2013 | 10:14
Tài năng, xinh đẹp đã giúp họ có được tiền bạc và danh tiếng, nhưng rồi chính những thứ đó lại đưa biến họ trở thành những cô nàng hư hỏng.