Những nụ cười lạc lõng trong lễ tang Wanbi Tuấn Anh

Những nụ cười lạc lõng trong lễ tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 6, 26/07/2013 | 13:46
0
Sự ra đi của chàng ca sỹ tài năng Wanbi Tuấn Anh để lại niềm tiếc thương trong lòng gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Bên cạnh những giọt nước mặt nghẹn ngào lại xuất hiện những nụ cười lạc lõng đến khó hiểu

Sáng nay lễ động tang của Wanbi chính thức diễn ra vào lúc 7h. Khi đoàn xe tang đến nhà hòa táng Bình Hưng Hòa đã có rất nhiều bạn bè, người hâm mộ và yêu quý anh đứng chờ ở đó. Lễ hỏa táng diễn ra trọng nghẹn ngào nước mắt. Mẹ Wanbi có lúc ngất đi tưởng không gượng dậy nổi. Nhiều người, kể cả những người chưa một lần được nghe anh hát cũng xúc động rơi nước mắt khi xem những hình ảnh trong tang lễ của Wanbi.  

Sự kiện - Những nụ cười lạc lõng trong lễ tang Wanbi Tuấn Anh

Sự kiện - Những nụ cười lạc lõng trong lễ tang Wanbi Tuấn Anh (Hình 2).

Những giọt nước mắt nghẹn ngào 

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Wanbi đã túc trực bên gia đình anh trong suốt những ngày tang lễ. Thật hiếm thấy trong giới showbiz, có chàng ca sỹ trẻ nào lại được nhiều đồng nghiệp yêu quý như anh. Không chỉ những người bạn từng diễn chung với anh mà cả các ca sỹ đàn anh, đàn chị trong nghề như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà... không quản đêm hôm đến thắp nén nhang cho Wanbi và nhìn mặt anh lần cuối.  

Con ngõ nhỏ yên tĩnh trên đường Nguyễn Thị Minh Khai mấy ngày nay bỗng trở nên ồn ào. Không biết có phải bởi sự xuất hiện cùng một lúc của quá nhiều người nổi tiếng làm fan hâm mộ ngỡ ngàng đến mức buột miệng...cười lạc lõng? Một số bạn trẻ đã tranh thủ chạy ra xin chữ ký thần tượng hay cười nói chạy theo thần tượng của mình ngay trong lúc thiêng liêng nhất của tang lễ.

Sự kiện - Những nụ cười lạc lõng trong lễ tang Wanbi Tuấn Anh (Hình 3).

Sự kiện - Những nụ cười lạc lõng trong lễ tang Wanbi Tuấn Anh (Hình 4).

Sự kiện - Những nụ cười lạc lõng trong lễ tang Wanbi Tuấn Anh (Hình 5). 

Những nụ cười lạc lõng đến phản cảm 

Ở đâu đó có những fan hâm mộ khóc khi nhìn thấy các thần tượng đến từ xứ Hàn hay có chàng trai cởi trần chạy 5 cây số đuổi theo xe ô tô của thần tượng và trở thành "Running man". Không bình luận chuyện đó là tốt hay xấu, ai cũng có quyền thể hiện tình yêu, sự ngưỡng mộ đến thần tượng của mình bằng cách này hay cách khác. Nhưng cười trên những giọt nước mắt, sự mất mát và đau xót của bao người thì cách thể hiện thần tượng ấy còn được bao nhiêu phần ý nghĩa? 

> Những nghệ sĩ đoản mệnh như Wanbi Tuấn Anh

PV (ảnh: Ione)

Video: Những khoảnh khắc xúc động ở tang lễ Wanbi Tuấn Anh

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:57
Không chỉ gia đình mất đi một người thân, mẹ mất con, em gái mất đi anh trai mà khán giả còn mất đi một nam ca sĩ có giọng hát ngọt ngào và nụ cười hiền hậu. Tại nhà hỏa tang Bình Hưng Hòa sáng 24/7, hàng ngàn người hâm mộ đứng chờ sẵn tiễn đưa anh.

Chen lấn, xô đẩy, trộm cắp trong đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:31
Giờ phút biệt ly, mẹ và em gái của Wanbi Tuấn Anh đã khóc ngất, nhiều sao Việt khóc lặng chia tay người bạn, người dân Chen lấn, xô đẩy khi đứng ngoài xem đám tang chàng ca sĩ bạc mệnh.

Lời tiễn biệt xúc động sao Việt gửi Wanbi Tuấn Anh

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:58
Mỹ Tâm tâm sự rằng, cô rất xúc động khi Wanbi Tuấn Anh muốn được một lần hát chung với mình, nhưng ước mơ đó chưa được thực hiện thì Wanbi Tuấn Anh đã qua đời.

Sao Việt hát thâu đêm bên linh cữu Wanbi Tuấn Anh

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:34
Suốt đêm hôm qua (23/7), những người bạn tri kỷ, đồng nghiệp thân thiết cùng ngồi bên linh cữu và thức xuyên đêm để thủ thỉ và hát những ca khúc của Wanbi.

Sao Việt tiễn đưa Wanbi Tuấn Anh về nơi an nghỉ cuối cùng

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:26
'Sắp đi rồi, Wanbi Tuấn Anh ra đi thanh thản nhé! mọi người sẽ luôn nhớ về Wanbi! Cảm ơn anh đã ghé chơi nơi trần gian này!'...