Những pha hài ‘cộp mác’ Diệu Nhi trong ‘Gia đình là số 1’

Những pha hài ‘cộp mác’ Diệu Nhi trong ‘Gia đình là số 1’

Thứ 7, 29/07/2017 | 10:06
0
Sau hơn 100 tập phim, cô giáo Diệu Hiền (do Diệu Nhi thủ vai) với bản tính hậu đậu, nhí nhảnh và hơi hâm hâm đã chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Diệu Nhi chia sẻ, cô gặp không ít áp lực khi nhận vai diễn này bởi Seo Min Jeong trong phiên bản gốc Hàn Quốc quá đỗi thành công. Tuy nhiên, bằng nỗ lực diễn xuất, Diệu Nhi đã tạo nên một hình tượng nhân vật giáo viên chủ nhiệm bá đạo rất riêng biệt và đặc trưng Việt Nam. Ê-kíp bộ phim đã hé lộ một số phân cảnh “cộp mác” Diệu Nhi trong vai nàng giáo Diệu Hiền, khiến khán giả cười ra nước mắt.

Phim ảnh - Những pha hài ‘cộp mác’ Diệu Nhi trong ‘Gia đình là số 1’

Hài hình thể là điểm mạnh của Diệu Nhi, do cô xuất thân từ sân khấu kịch. Trong Gia đình là số 1, Diệu Nhi đã tiết chế phong cách hài này vừa phải, tinh tế để phù hợp với phim truyền hình.

Hãy cùng nhìn lại những phân cảnh giúp Diệu Nhi chinh phục khán giả trong phim Gia đình là số 1.

Phim ảnh - Những pha hài ‘cộp mác’ Diệu Nhi trong ‘Gia đình là số 1’ (Hình 2).

Phim ảnh - Những pha hài ‘cộp mác’ Diệu Nhi trong ‘Gia đình là số 1’ (Hình 3).

Trong cảnh phim ở tập 32, Diệu Hiền vì bị bục chỉ quần nên phải mượn quần của Đức Phúc (Quang Tuấn). Diệu Nhi vừa bối rối kéo chiếc quần rộng quá cỡ vừa khóc nức nở và đối đáp để lộ tình cảm với đồng nghiệp nam.

Diệu Nhi cũng khiến Quang Tuấn ngượng “chín mặt” với những kiểu tạo dáng trong buổi hẹn hò chụp ảnh ở công viên. Do qua bối rối, Diệu Nhi còn nói nhầm: “Mình làm mấy cú cho nóng máu ha thầy” thay vì “nóng máy”.

Phim ảnh - Những pha hài ‘cộp mác’ Diệu Nhi trong ‘Gia đình là số 1’ (Hình 4).

Trong một lần uống say, Diệu Hiền đã vô tình tiết lộ những tâm sự từ đáy lòng với “tình yêu sét đánh” - thầy giáo Đức Phúc. Cô không ngừng gặng hỏi người tình trong mộng của mình: “Sao thầy không chịu quen em?”; “Bộ em không có sức hấp dẫn với thầy hả?”. Loạt câu hỏi này khiến nam diễn viên Quang Tuấn cứng họng.

Phim ảnh - Những pha hài ‘cộp mác’ Diệu Nhi trong ‘Gia đình là số 1’ (Hình 5).

Trong một phân đoạn say khác ở quán karaoke, Diệu Hiền còn khiến cả hội giáo viên phải “chết ngất” vì giọng hát... chênh phô trời phú của mình. Ngoài đời, Diệu Nhi thường khoe giọng cho fan nghe, ít ai ngờ cô sẵn sàng mang yếu tố này lên cả vai diễn.

Phim ảnh - Những pha hài ‘cộp mác’ Diệu Nhi trong ‘Gia đình là số 1’ (Hình 6).

Phim ảnh - Những pha hài ‘cộp mác’ Diệu Nhi trong ‘Gia đình là số 1’ (Hình 7).

Ngoài thầy giáo Đức Phúc, Diệu Hiền còn vướng phải mối tình cô trò cùng nhân vật Đức Mẫn (Gin Tuấn Kiệt thủ vai). Cậu học trò học lớp 11A4 cũng phải lòng cô giáo chủ nhiệm Diệu Hiền vụng về, đáng yêu. Diệu Nhi cùng Gin Tuấn Kiệt đã có màn hợp tác khá ăn ý trong phân cảnh trả đũa những lời đe doạ từ bạn trai cũ của Diệu Hiền.

Phim ảnh - Những pha hài ‘cộp mác’ Diệu Nhi trong ‘Gia đình là số 1’ (Hình 8).

Phim ảnh - Những pha hài ‘cộp mác’ Diệu Nhi trong ‘Gia đình là số 1’ (Hình 9).

Một tình huống “dở khóc dở cười” khác của Diệu Nhi là khi cô tham gia “bài kiểm tra” của gia đình thầy giáo Đức Phúc. Diệu Hiền được giao thử thách phải thực hiện món rau cuốn.

Chứng kiến cảnh tượng làm rơi đỗ, hắt xì vào cuốn rau của Diệu Nhi khiến Thu Trang mất cả bình tĩnh. Bất ngờ, Diệu Nhi tiết lộ cô phải tập luyện trước đó rất nhiều để thực hiện được cảnh nấu nướng hậu đậu này.

Phim ảnh - Những pha hài ‘cộp mác’ Diệu Nhi trong ‘Gia đình là số 1’ (Hình 10).

Ở tập 68, sau nhiều nỗ lực kiên trì, cô giáo Diệu Hiền đã nấu thành công một bữa ăn tươm tất cho thầy giáo Đức Phúc. Nhưng không may rằng, cú trượt chân của cô khiến toàn bộ công sức nấu nướng rơi khắp sàn nhà. Biểu cảm pha nét thất vọng lẫn hụt hẫng của Diệu Nhi ở phân đoạn này làm người theo dõi vừa giận vừa thương.

Diệu Nhi là một trong những gương mặt trẻ và đang rất được chú ý từ sân khấu kịch cho đến phim ảnh. Vai diễn Linh Đan trong Chiến dịch chống ế phần 1 và 2 đưa tên tuổi Diệu Nhi đến gần hơn với khán giả trẻ. Sau đó, Diệu Nhi từng bước tham gia nhiều phim điện ảnh như Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính. Hiện, cô là MC cho chương trình Nhóc nhà mình, giám khảo của show Ca sĩ bí ẩn. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ tái xuất màn ảnh với vai nữ chính trong phim Ngày mai Mai cưới.

Hà Linh