Những pha 'lộ hàng' kinh điển của sao Việt 2012

Những pha 'lộ hàng' kinh điển của sao Việt 2012

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Hoàng Thùy Linh, Thái Hà, Thu Minh, Hoàng Yến, Huyền Trang... là những cái tên không thể thiếu trong danh sách những người đẹp ăn mặc hớ hênh nhất trong năm qua.

Sự kiện - Những pha 'lộ hàng' kinh điển của sao Việt 2012

Xuất hiện trong những tiết mục mở màn của Umbrella Party tại TP HCM tối 18/2, siêu mẫu Thái hà trong rất rạng rỡ với bộ trang phục màu xanh lá cây rất đẹp.

Tuy nhiên, bộ trang phục “phản chủ” không chịu nằm yên một chỗ khi siêu mẫu Thái Hà cùng với 4 người đẹp khác say sưa nhảy nhót quảng cáo cho một nhãn hàng nước hoa nam. Không biết vì sao mà chiếc áo trông như áo lót của Thái Hà từ từ rời khỏi vị trí ban đầu, cuối cùng là khán giả bên dưới được một phen “bỏng mắt” với đôi gò bòng đảo sexy và quyến rũ của siêu mẫu. Sau sự cố "lộ hàng" trên, cô đã bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM triệu tập và bị nộp phạt hành chính 5 triệu đồng.

Sự kiện - Những pha 'lộ hàng' kinh điển của sao Việt 2012 (Hình 2).

Là một trong những ca sĩ xuất hiện cuối cùng trong chương trình ca nhạc 'Ngàn sao hội tụ' tại sân khấu 126 (TP HCM) tối 20/4, do biểu diễn quá 'sung', Thu Minh đã bị lộ gò bồng đảo.

Ngay ngày hôm sau, những hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên báo mạng. Sau khi làm việc với thanh tra Sở, Thu Minh phải đóng phạt 3,5 triệu đồng vì sự hớ hênh trên.

Sự kiện - Những pha 'lộ hàng' kinh điển của sao Việt 2012 (Hình 3).

Khi đi dự một sự kiện tối 28/5, Phi Thanh Vân khiến nhiều người e ngại giùm bởi bộ váy ren 'xuyên thấu' phần ngực. Đứng ở góc độ nào, vòng một của nữ diễn viên cũng 'lồ lộ'. Tuy nhiên, người đẹp "da nâu" vẫn phớt lờ những ánh nhìn tò mò và không ngại tạo dáng khi thấy các ống kính chĩa vào mình.

Sự kiện - Những pha 'lộ hàng' kinh điển của sao Việt 2012 (Hình 4).

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh ăn mặc quá gợi cảm khi biểu diễn tại một bar ở Hà Nội hôm 19/7. Với trang phục ngắn đến mức 'không thể ngắn hơn', Hoàng Thùy Linh vẫn vô tư thực hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Vì vậy, cô không tránh khỏi sự cố 'khoe hàng' trước rất nhiều khách tại quán bar. Tấm ảnh này sau đó bị phát tán trên mạng, nhận được rất nhiều chỉ trích cho rằng 'thật khiêu khích và rẻ tiền'.

Sự kiện - Những pha 'lộ hàng' kinh điển của sao Việt 2012 (Hình 5).

Người mẫu teen Andrea không phải là ngoại lệ khi diện chiếc váy bó sát được cắt, xẻ táo bạo ở phần ngực khi dự một sự kiện tại Hà Nội hôm 17/10. Vừa đến nơi, cô vô tư tạo dáng trước ống kính mà không hay đang 'chiêu đãi' những người xung quanh một phần ngực. Ít phút sau, Andrea mới biết sự cố này và ngay lập tức chỉnh sửa váy áo.

Sự kiện - Những pha 'lộ hàng' kinh điển của sao Việt 2012 (Hình 6).

Tối 7/12 tại Hà Nội, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Khiếu Thị Huyền Trang cùng dàn mẫu Next Top và các chân dài khác góp mặt trong sự kiện Tuần thời trang Việt Nam xuân hè 2013. Giây phút Huyền Trang bước ra trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Thiên Toàn đã khiến không ít khán giả ngạc nhiên vì cô để lộ hoàn toàn vòng một sau lớp áo voan mỏng.

Sự kiện - Những pha 'lộ hàng' kinh điển của sao Việt 2012 (Hình 7).

Mới đây nhất, trên sân khấu thời trang 'Đam mê và hội tụ' tối 20/12 tại TP HCM, Hoàng Yến trình diễn bộ váy dạ hội cầu kỳ của NTK Phan Tâm. Tuy nhiên đường cắt khá táo bạo ngang ngực đã khiến cô bị "lộ" vòng 1 mỗi khi xoay người tạo dáng. Với mức phạt 3,5 triệu đống, chiếu theo Nghị định 75 này, dư luận cho rằng vẫn còn quá nhẹ nên chưa đủ sức răn đe với nghệ sĩ.

Chi Mai (t/h)